Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากรู้ค่ะว่าคนนี้เปนใคร ถ้ารู้จักบอกหน่อยนะค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

กลัวเปนคนแอบอ้างรูปอ่าค่ะ
ใครที่รู้ช่วยบอกทีนะค่ะว่าเทอคนนี้เปนใคร
กลัวเพื่อนหนูโดนหลอกค่ะ















ยังไงก้อช้วยแสดงความคิดเห็นด้วยนะค่ะ
ขอบคุนค่ะ

แสดงความคิดเห็น

10 ความคิดเห็น

regn 12 เม.ย. 54 เวลา 20:55 น. 1

พี่นับค่ะเเต่ตอนดังมากในเด็กดีเคยคบกับเต้ยเด็กเซนดรออ้ะ
เเต่เลิกกันเเล้ว เดี๋ยวนี้พี่นับก็ไม่ค่อยมีใครเอารูปมาโพสเเล้วค้ะ
เเต่พี่นับเคยบูมมากในบอร์ด

0
lalala_love_you 12 เม.ย. 54 เวลา 22:07 น. 3

  ฝากกระทู้ครับ นางแบบไทยหน้าไหม่ สวยมาก รูป+เฟสบุ๊ก Susan Berry


 http://www.dek-d.com/board/view.php?id=2125018#ixzz1JK04c8hg
0
DOOO 13 เม.ย. 54 เวลา 01:40 น. 4

พี่นับเงิน ชอบมาก เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยเห็นคนเอารูปมาลงเลย ใครมีไรอัพเดตเกี่ยวกับพี่นับก้แชร์กันหน่อยน้า ปลื้มค่า

0
แตงโม สีแดง 13 เม.ย. 54 เวลา 14:32 น. 5

พี่นับเงิน สวยมาก^^


PS.  แตงโม แตงโม แตงโม แตงโม แตงโม แตงโม แตงโม แตงโม แตงโม แตงโม แตงโม แตงโม แตงโม แตงโม แตงโม แตงโม แตงโม แตงโม แตงโม แตงโม แตงโม แตงโม แตงโม แตงโม แตงโม แตงโม แตงโม แตงโม แตงโม แตงโม แตงโม แตงโม แตงโม แต
0
ดูเอาเหมือนข้อไหน 14 เม.ย. 54 เวลา 15:10 น. 7

ขออนุญาต รกบอร์ด นิดนึง

รวมพวกประเภทพวกทำตัวน่าเบื่อ ที่เพื่อนๆหลายคนในเว็บแห่งนี้คงจะเคยได้สัมผัสกันมาบ้างแล้ว

1.พวกตั้งกระทู้เชียร์เอิร์ก-สยามคันทรี่(ซะเกินเหตุ)

พวกนี้ ไม่ใช่สิ คนที่ตั้งกระทู้นี้น่าจะมีแค่คนเดียวแต่ใช้หลายไอดี เช่น บุรุษไปรษณีย์,ลับๆล่อๆ,คุณหนูแซนดี้,ส่วนตั๊ววว ส่วนตัวฯ ไม่แน่ใจว่าจะเชียร์หรือจะแกล้งเอิร์กกันแน่ เพราะว่าตอนนี้เชื่อเหลือเกินว่าคนในเว็บนี้เริ่มจะเบื่อ+เกลียดเอิร์กเข้าให้แล้ว ไม่ใช่ว่าจะแอนตี้ศิลปินลูกทุ่งนะ แต่แอนตี้แค่ไอ่เอิร์กนี้คนเดียว

2.พวกชอบ"ติ"

พวกนี้ ต่อให้ใครก็ตามจะเอารูปหรือเรื่องน่าสนใจเพียงไหนมาโพส พวกเขาก็จะ"ติต่อให้"หล่อรวยสวยเริ่ดชนิดไม่มีที่ติ พวกเขาไม่สนก็จะติอยู่ดี(อยากเห็นหน้าพวกนี้ซะจริงๆ)

3.พวกจับผิดขึ้นสมอง

คนไหนสวยหล่อมากเกินไปไม่ได้ ต้องมีสงสัย เช่นไปทำศัลยกรรมมาหรือเปล่า ทำนู่นทำนี่มาถึงได้สวยขนาดนี้ ไม่ก็สงสัยไปซะทุกอย่าง เนื้อหาใช่แน่เหรอ จริงหรือเปล่า เคยเห็นแล้ว ซึ่งพวกนี้เป็นญาติสนิทกับพวกชอบ"ติ"

4.พวกโปรโมตตัวเองแต่อ้างว่ารูปเพื่อน

ส่วนมากจะเป็นพวกแอบหลงตัวเอง เลยอยากจะเช็คเรทติ้งดูว่าคนเขาจะมองตัวเองยังไงบ้าง ครั้นจะบอกตรงๆว่า"รูปหนู-ผมหล่อสวยมั้ย ก็กระไรอยู่ เลยแอบอ้างว่าเป็นรูปเพื่อนซะเลย เวลาถูกด่าจะได้ไม่เสียฟอร์ม

5.พวกโรคจิตชอบแกล้งเพื่อน

รู้ทั้งรู้ว่าเว็บนี้มาตรฐานหน้าตาสูง แต่พวกนี้ก็จะเอารูปที่ประมาณลงปุ๊บโดนด่าปั้บมาโพสด้วยความสะใจ โดยจะตั้งชื่อกระทู้จำพวก สวยหล่อ 100% ไม่สวยให้เตะ แล้วก็ใครไม่เม้นโดนสาปแช่ง...- -"

6.พวกชอบถาม

คนนี้ชื่ออะไร ใครรู้บ้าง...มีให้เห็นทุกวันไม่เชื่อก็ลองดูหน้าบอร์ด พวกนี้(บางคน)รู้ทั้งรู้ว่าคนในรูปชื่ออะไร แต่อยากโปรโมตก็เลยแกล้งถามเพื่อเรียกร้องความสนใจ

7.พวกขี้ฟ้อง ปกป้องไอดอลยิ่งชีพ

มาดู แอบอ้างพี่... หลายคนคงเห็นกันบ่อย พวกนี้เห็นใครเอารูปไอดอลที่รักและเคารพไปแอบอ้างเป็นไม่ได้ จะโกรธเคืองเดือดร้อนจะเป็นจะตายซะ ยิ่งกว่าคนในครอบครัวตัวเองซะอีก

8.พวกโพสรูปแต่ไม่ล็อคอินหรือสมัครสมาชิก

อยากจะเอารูปมาให้คนอื่นดู แต่ไม่ยอมสมัครสมาชิกแล้วก็ล็อคอินแล้วรูปมันจะขึ้นให้เพื่อนๆเห็นมั้ย บางทีก็เอาลิ้งค์มาลง เสียเวลาคนที่เข้ามาดู

9.พวกFCตาบอด

พวกนี้จะออกตัวเถียงแทนไอด่อลตัวเองชนิดตายแทนได้ก็จะทำ โดยไม่ดูว่าไอด่อลจะผิดหรือถูก แต่จะเถียงแทนไปเรื่อย จะว่าแถ ก็ไม่ผิดนัก จ้องคอยหาเรื่องฝั่งตรงข้ามตลอดเวลา

10.พวกทำตัวใจธรรมมะ

พวกนี้จะเห็นได้ทั่วไป ตามกระทู้ที่มักมีการวิพากษ์วิจารณ์กันชนิดดุเด็ดเผ็ดมัน โดยพวกนี้มักจะเม้นประมาณ ตัวเองดีแล้วหรือไงถึงได้ไปว่าคนอื่น ,ไม่รู้จริงก็อย่าพูด,ไม่มีอะไรทำหรือไง ถึงได้ชอบจับผิดชาวบ้าน เจือกเรื่องคนอื่น,ไม่ได้เข้าข้างใครนะแต่อดไม่ได้,บลาๆ ซึ่งแท้จริงพวกนี้เจือกตัวแม่ เข้ามันไปทุกกระทู้แต่ไม่เคยว่าตัวเอง จะคอยหาจังหวะด่าคนที่เม้นแล้วก็ทำตัวเป็นคนดี


อ่านต่อ : http://www.dek-d.com/board/view.php?id=2128868&pno=1#comment#ixzz1JTykKAij

0