Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

น้องปันปัน นางเอกหนังลัดดาแลนด์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์

ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์

ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์

ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์

เรียกได้ว่าโด่งดังและเป็นที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวาง แม้ภาพยนตร์เรื่อง ลัดดาแลนด์ จะยังไม่เข้าฉาย สำหรับ "น้องปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์" สาวน้อยวัย 13 ปี ที่พกเอาหน้าตาน่ารัก รอยยิ้มที่สดใส บุคลิกที่ดูร่าเริง มาครองพื้นที่ในหัวใจใครหลาย ๆ คน วันนี้กระปุกดอทคอมเลยไม่พลาดที่จะพาเพื่อน ๆ ไปรู้จักสาวน้อยคนนี้กันค่ะ

           น้องปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ เกิดวันที่ 5 มิถุนายน พ.ศ.2540 อายุ 13 ปี โดยก่อนหน้านี้น้องปันปันศึกษาอยู่ที่โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ แต่ปัจจุบันย้ายมาศึกษาที่ โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 หรือ เกรด 8 โดยน้องปันปันมีพี่ชายหนึ่งคนชื่อ ปิงปอง กำลังศึกษาที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และมีพี่สาวอีกหนึ่งคนชื่อ ป๋อมแป๋ม กำลังศึกษาที่เดียวกันกับน้องปันปัน

           ก่อนหน้านี้หลายคนอาจจะเคยเห็นหน้าเห็นตาของ น้องปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ กันมาบ้างแล้ว ทั้งในโฆษณาขนมยี่ห้อหนึ่ง ที่น้องปันปันแสดงร่วมกับเด็กชายตัวอ้วนจ้ำม่ำหน้าตาน่าหยิก,โฆษณารณรงค์ เรื่องมะเร็งปากมดลูก, โฆษณาของคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง โดยในโฆษณามีประโยคเด็ดว่า "คุณพ่อคุณแม่คะ หนูมีอะไรจะบอก...คือ...หนูแค่จะบอกว่าหนูเป็นสิวเม็ดแรก" หรือจะเป็นผลงานการแสดงในละครเรื่อง "ทางช้างเผือก", รับเชิญในละครเรื่อง รักริทึ่ม โดยมารับบทเป็น เอ้ก บุษกร ตันติภณา น้องสาวของ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ในวัยเด็กแถมยังฝากเสียงร้องใส ๆ ในเพลงพี่ชายที่แสนดีเอาไว้อีกด้วย และยังมีผลงานละครเทอดพระเกียรติวันแม่ทางช่อง 3 เรื่อง คุณแม่..ขอร้อง ในบทของ เฌอแตม


           ล่าสุด ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ก็ได้มาแสดงฝีมือในภาพยนตร์สุดหลอนเรื่อง "ลัดดาแลนด์" โดยรับบทบาทเป็น แนน ลูกสาวคนโตของ ก้อง สหรัถ และ ป๊อก ปิยะธิดา ซึ่งเป็นผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของน้องปันปัน เอ้า! หากใครหลงรักหน้าใส ๆ ฝีมือการแสดงเก่ง ๆ ของสาวน้อยคนนี้แล้วก็อย่าลืมไปอุดหนุนชมภาพยนตร์เรื่อง ลัดดาแลนด์ ให้กำลังใจเธอกันด้วยนะคะ

 






 * ซ้ำขอ อภัยด้วยนะค่ะ

Credit : www.postjung.com

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

JeaN 5 พ.ค. 54 เวลา 17:08 น. 1

น่ารักจังเลย
ขาวเนอะ

ชอบตั้งแต่โฆษาสิวเม็ดเเรกแล้ว!

ป.ล.13เองหรอO_oเท่าเราเลยนึกว่า15แล้วนะเนี่ย

0
pat 7 พ.ค. 54 เวลา 18:09 น. 13

น่ารักมากเรยปันปัน ขึ้นมอสองเท่าเราเรย ^^
โห้วว เราเหนนึกว่าอายุประมาน 15-16

0