Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว!! โรงเรียนกวดวิชาชื่อดัง!!!~ >>> " ภาค 1

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เคมี อ.อุ๊

     เป็นสถาบันสอนกวดวิชาชั้นนำของประเทศไทยเลยสำหรับโรงเรียนกวดวิชาวรรณสรณ์ สไตล์การสอนของ อ.อุ๊นั้น จะคล้ายๆกับแม่สอนลูกมากกว่านักเรียนกับอาจารย์ หลายคนที่เรียนที่นี่อาจคุ้นหูกับคำว่า \" ถูกลูก \" หรือ \" อย่าหลับนะลูก เดี๋ยวหลุด \" จนฮิตติดกระแสไปทั้งประเทศ และยังเป็นกวดวิชาที่แรกที่มีการสอนแบบวีดีโอ เนื้อหาที่อ.อุ๊สอนนั้นเพียงพอแล้วสำหรับการเอนท์ แต่ถ้าจะนำไปใช้ในระดับมหาวิทยาลัยยังไม่ถึงขั้นนั้น เอาเป็นว่าใครมาเรียนครบทุกครั้ง ทำการบ้านทุกข้อ ไม่หลับ แค่นี้อาจารย์ก็จะปั้นคุณเป็นเทพตัวน้อยๆในเวลาไม่นาน

คำแนะนำ  อ.อุ๊ถึงแม้จะได้ชื่อว่าสอนเคมีได้เป็นเลิศในพิภพนี้แล้ว แต่ยังมีบางคนที่เรียนไม่รู้เรื่อง เราขอแนะนำว่าให้ลองไปชดเชยอีก 1 -3 รอบ ถ้าขนาดนี้ยังไม่เข้าใจเปลี่ยนที่ดีกว่า เพราะ สไตล์การสอนของอาจารย์อาจไม่ตรงกับเธอก็ได้

BioBeam : โรงเรียนกวดวิชาพิชญ์วิทยา

      นายแพทย์ พิชญ์ สันติจิตรุ่งเรือง ผู้บริหารสายการบินพิวบิคแฮร์แอร์ไลน์ เอ้ย!! ไม่ใช่ ติวเตอร์ของสถาบันกวดวิชาชีววิทยาแห่งนี้ เป็นหมอหนุ่มที่ฮอทที่สุดในเวลานี้ เจ้าของคอนเซปต์ \" ปัญญาย่อมเกิดจากการใช้งาน \" เด็กหลายๆคนอาจเรียกว่าเจ๊บีม หรือ เจ๊สวย เพราะของเค้าสวยจริงๆ ๕๕๕+ สไตล์การสอนของที่นี่จะสอนเกินเนื้อหาทั่วไป ใครที่อยากเรียนหมอมักจะเรียนชีวะที่นี่ด้วย เพราะ เจ๊เขาปั้นเด็กเข้าหมอจริงๆ โดยมีรางวัลตอบแทนเป็น text book เอาไว้ใช้อีกด้วย ใครเรียนที่นี่ไม่มีหลับแน่นอน เพราะถึงเนื้อหาจะเยอะเพียงใด คุณก็จะไม่หลับ มาที่นี่คุณจะเป็นเทพชีวะได้แม้ลงเพียงคอร์สเดียว ข้อสอบเอนท์วิชาชีวะจะกลายเป็นขนมหวานสำหรับคุณเลยก็ว่าได้ ที่สำคัญความรู้บางอย่างที่ได้จากที่นี่อาจจะพอๆกับนักศึกษาแพทย์เลยทีเดียว ชีทของที่นี่หนาเป็นปึกๆ เล่มใหญ่มาก คุ้มสุดๆเลย

ข้อแนะนำ  ถ้าเพื่อนๆคนไหนลง OPD-1 แล้วเรียนไม่รู้เรื่อง ในลองกลับไปชดเชยอีกครั้งนึง ถ้ายังไม่รู้อีกควรเปลี่ยนที่เรียน เพราะ สไตล์การสอนอาจไม่ตรงกัน เจ๊ค่อยข้างพูดแรงและตรงแต่ลึกๆเจีจิตใจงามดั่งเกาะมัลดีฟต์เลยหละนะ อีกข้อนึงคือ เรียนที่นี่ไม่ต้องอ่านล่วงหน้า แต่ทบทวนทุกครั้งแค่นี้ก็พอ


คณิตศาสตร์  อ.อรรณพ

คุณจะเป็นเซียนคณิตศาสตร์ได้ถ้าคุณตั้งใจ แต่ยังไม่พอนะ คุณต้องจดเร็วและคิดเลขเร็วด้วย แต่คุณยังเป็นคนหัวช้าและไม่ชอบคณิต อย่าลงเลยนะ เพราะ คุณอาจไม่รู้เรื่อง เราไม่แนะนำให้คุณลงที่นี่ แต่ยังมีที่สำหรับคนหัวช้ารออยู่ โปรดติดตาม

ข้อแนะนำ  เรียนแล้วทำช้อทโน้ตได้โดยไม่เปิดอ่าน ถือว่าคนเป็นเซียนคณิตไป 50% แล้ว ขอให้ขยันทำโจทย์อีกเยอะๆ รับรองว่า PAT 1 200+ ไม่ใช่เรื่องยาก

คณิตศาสตร์ อ.สมัย

ปรมาจารย์คณิตศาสตร์ที่ จขกท ลงเรียนด้วยเยอะที่สุดก็ต้องยกให้กับ อ.สมัยเขาเลยหละ ที่นี่เหมาะกับคนหัวช้าถึงปานกลาง ถ้าคุณเรียนที่นี่รู้เรืองคุณจะไม่มีวันหลับเลย ชีทที่นี่อาจจะบางไปหน่อย โจทย์ไม่เยอะ ซึ่งอันนั้นคุณต้องหาซื้อเอาเอง ที่นี่จะสอนที่มาของสูตรให้คุณได้รู้ เรียนที่นี่ใช้ความจำ 40% และ ความเข้าใจอีก 60% เด็กที่นี่มักพูดน้อยต่อยหนัก เพราะ ถ้าเรียนรู้เรื่องแล้วคุณจะดัดแปลงสูตรลัดเองเลยก็ได้ ขอแค่เข้าใจเท่านั้นเอง  แต่ถ้าใครใจรักคณิตจริงๆพอเรียนที่นี่จบแล้วมักจะไปลง อ.อรรณพต่อก็มี เพราะ อ.สมัยสร้างพื้นฐานให้คุณอย่างดีเยี่ยมเลยแหละ

เคมี อ.สำราญ

หลายคนที่เรียนเคมี อ.อุ๊ไม่ได้ผล มักมาลงเรียนที่นี่บางส่วน อ.สำราญสอนค่อนข้างเร็ว แต่ลึก ลึกมากจริงๆ เอาไปใช้ตอนเรียนปี 1 ก็ยังพอได้เลย จขกท เองก็ลงที่นี่เช่นกันนะ ชีทที่นี่พอๆกับของ อ.อุ๊ แต่โจทย์ไม่เยอะเท่าของ อ.อุ๊ นะสำหรับคอร์สธรรมดา ส่วนคอร์สเอนท์ละมีเป็นพันๆข้อเหมือนกันเลยทีเดียว

ภาษาอังกฤษ ครูสมศรี

    ถือว่าเป็นสถาบันกวดวิชาด้านภาษาที่มีคนเรียนเยอะไม่แพ้กันเลย สไตล์การสอนของครูสมจะคล้ายๆแม่ติวให้ลูกซะมากกว่า ทั้งยังมีมุกฮาๆตลอดทั้งชั่วโมง การสอนถือว่าไม่เร็วไปและช้าไป บางครั้งช่วงวันพ่อวันแม่ คุณอาจจะน้ำตาไหลโดยไม่รู้ตัวระหว่างเรียนก็ได้ เรียนที่นี่อยากจดอะไรก็จดไปเถอะ คำศัพท์ที่นี่เยอะมาก ขนาดไม่ได้ลงคอร์สโวแคบโดยตรง ยังมีคำศัพท์จากข้อสอบแกท รวมไปถึงข้อสอบจากที่อื่นๆอีกเพียบเลย เรียนที่นี่ อ.ไม่ได้สอนคนเก่ง แต่สอนคนขยันปนบ้านิดๆ ฮาได้ทั้งคาบกันเลย

ข้อแนะนำ  ทำช้อทโน้ตเถอะนะถ้ามาเรียนที่นี่ เพราะกว่าจะจบคอร์สคุณจะได้อะไรมากกว่าที่คิดซะอีก สู้ๆๆๆ


เอาไว้เราจะมาต่ออีกนะ ขอเวลาเก็บข้อมูลอีกแปปนึง ติดตามภาค 2 ด้วยนะจ๊ะ

ขอฝาก writer หน่อยนึงนะ ใครสนใจหนังสือกวดวิชาลองเข้ามาดูได้จ้า

http://writer.dek-d.com/031036/writer/view.php?id=715978

สนใจตัวไหนลองเข้ามาดูก่อนได้จ้า

PS.   เราต้องทำได้

แสดงความคิดเห็น

>

21 ความคิดเห็น

LaL_Kaito 16 พ.ค. 54 เวลา 21:26 น. 3

เจ๊พิชชช!!! กับแม่อุ๊ สุดยอดมากๆๆ
ที่สำคัญคือต้องทำการบ้านและทบทวนทุกครั้ง ไม่อย่างนั้นเรียนไปก็ไม่ได้อะไร(ได้แต่น้อย)จริงๆนะ
เพราะปัญญาย่อมเกิดจากการคัดลายมือ!!!! และไม่ควรหลับเดี๋ยวจะหลุด 555+

0
❤ Vii 16 พ.ค. 54 เวลา 21:55 น. 4

แนะนำดีมากระทู้ดี 
สำหรับเรา อ.อุ๊ อ.อรรณพ สุโค่ย ++


PS.  รักเน้ จามีสักวัน ที่รัก
0
sakura 16 พ.ค. 54 เวลา 22:07 น. 5

อยากได้รีวิวของ
1.พี่ต้อม ยูเรก้า (วิชาคณิต)
2.ชีวะ ดร.สมาน (ไม่แน่ใจว่าสอนที่ไหนนะ)
3.ฟิสิกส์ ครูเจี๋ย
4.นีโอฟิสิกส์
5.แอพพลายฟิสิกส์
6.ไอเดียล ฟิสิกส์
7.ออนดีมานด์ พี่โหน่ง

ขอเยอะไปรึเปล่านะ -0- 55555
แต่ใจจริงแบบอยากได้ของหลายๆที่เลย
(โดยเฉพาะวิชาคณิต กับฟิสิกส์) ซึ่งเราเป็นคนที่โง่คำนวนพอเรียนคำนวนแล้วแบบไม่รู้เรื่องเลย
รบกวนด้วยนะค่ะ

0
bas20125 16 พ.ค. 54 เวลา 22:19 น. 7

ชีวะ อาจารเอก ที่ดุๆหน่อยอ่า สอนดีนะเราว่า

เลข อาจารสมัย พื้นฐานเเน่นไม่ต้องจำสูตร แต่ต้องหาโจทย์มาทำเอง

แอฟพลายฟิสิก  โจดหลากหลาย ชอบ แน่นดี

อังกิด เอนคอนเสปแกมม่าแม่นมาก สับจำเปนราก ใช่ได้ดี เน้นการใช่ในชีวิตประจำวันด้วย

เคมี อาจารอุ๊ 100 เปอเซน

ไทย สังคม อาจารปิง คอสเดียวอยุ่ ไม่เรียนเเล้วจะเสียใจ ๕๕๕

0
.... 16 พ.ค. 54 เวลา 23:10 น. 8

ตามที่รีวิวมาเราเรียนทุกอันยกเว้นครูสมศรีเราเรียน enconcept แทนเพราะชลบุรีไม่มี - -"
ฟิสิกส์ ไอเดียล เมพขิงๆ เพื่อนเราเรียนบอกว่า สอนไฟฟ้าสุดยอด แต่เราไม่เรียนและไม่คิดจะยุ่งกับฟิสิกส์อีกชีวิตนี้ T.T เรียนสายชี ยังต้องเจอ gen phy lab phy จร๊ากจะหลอกหลอนไปถึงไหน
เลข ก็ thetutor นะสอนดีจริงๆ พี่ตุ้ยอ่ะ พี่เต๊นท์ที่เขียนชีวะยังแนะนำเลย :))))

0
skyte 17 พ.ค. 54 เวลา 17:10 น. 10

 โจทย์เลขบาน แต่เฉลยต้องหาโหลดเอง ยกให้พี่ซุป


PS.   ไม่ว่าสิ่งใดจะเปลี่ยนแปลง จิตมนุษย์จะไม่เปลี่ยนไป ใจเท่านั้นที่เป็นของเรา
0
22222 19 พ.ค. 54 เวลา 11:58 น. 13

ผมขอเสนอ สถานบันกวดวิชา A&Aด้วย
ฟิสิกส์ ครูอ้อด
คณิต ครูพิณ&nbsp 
บุคคลที่ปั้นดินให้เป็น GOD (ไม่เป็นดาวนะ)

0
คนไทยคนนึง 19 พ.ค. 54 เวลา 12:00 น. 14

รีวิวเพื่ออะไร เพื่อให้สถาบันเขาได้นักเรียนเพิ่มขึ้นอีกเหรอ แค่นี้พวกเขาก็รวยจะแย่อยู่แล้ว&nbsp วิชานึงครอส Entrance ล่อไป 5000-6000&nbsp ร้านอาหารข้าวจานละ 50-60 เห็นมีแต่ลูกคุณหนู คุณพ่อคุณแม่ขับรถมาส่ง มานั่งเฝ้าหน้าห้องรอคุณลูกสุดที่รักเรียน&nbsp &nbsp ลูกตาสีตาสา ลูกแม่ค้าแผงลอยหาบเร่จะหาเงินที่ไหนมาเรียน&nbsp 

&nbsp เข้าใจว่าพวกคุณปลาบปลื้มสถาบันเหล่านี้มาก&nbsp บางคนอาจจะมากกว่าโรงเรียนที่คุณจบมาด้วยซ้ำ แต่ไม่จำเป็นจะต้องมาตั้งกระทู้โฆษณาให้เขา ยกยอปอปั้นอวยกันขนาดนี้ก็ได้&nbsp 

&nbsp เราไม่ได้แอนตี้สถาบันกวดวิชา เราคิดว่าถ้าคุณพร้อมเรื่องเงินคุณก็ลงไปเถอะ แต่คุณ"ไม่จำเป็น" ขอย้ำว่า"ไม่จำเป็น"จะต้องมาลงอวยให้เขา เป็นการโฆษณาทางอ้อมแบบนี้&nbsp จะให้เขารวยไปถึงไหน แค่นี้เขาก็เป็นเศรษฐี เศรษฐินี 100 ล้านกันแล้ว

&nbsp &nbsp &nbsp เพราะฉะนั้น คุณไม่จำเป็นจะต้องมาช่วยให้เขารวยขึ้นหรอก ของดียังไงคนก็รู้กันปากต่อปากอยู่แล้ว

&nbsp  น่าสงสารระบบการศึกษาไทย อุตส่าห์จะออกข้อสอบแก้ปัญหาเด็กกวดวิชา แต่สุดท้ายเด็กก็ยังบูชาสถาบันกวดวิชายังกับเป็นสวงสวรรค์

0
Med. 19 พ.ค. 54 เวลา 12:46 น. 15

เคมี อ.อุ๊สุดยอด ตอนนี้เรียนแพทย์ปี 3 แล้ว แต่เคมีอ.อุ๊ยังคิดอยู่ในหัวอยู่เลย

0
muaykamuayka 23 พ.ค. 54 เวลา 16:38 น. 18

เราไปเรียนที่โรงเรียนกวดวิชาไอซายน์ ต.เสม็ด ใกล้เซ็นทรัล ชลบุรีมาแหล่ะ เขาสอนสดนะโดยอาจารย์ปริญญาโทที่สอนอยู่ในม.บูรพา บางท่านก็ออกข้อสอบเข้ามหาวิทยาลัยด้วย เน้นเทคนิคคิดลัดที่ไม่มีสอนในโรงเรียนทั่วไป นักเรียนต่อห้องก็ไม่มาก ไม่อึดอัดเหมือนเรียนในตึกน้ำด้วย เรื่องคุณภาพก็รับรองผลได้เลยเพราะเขาอยู่ในความควบคุมของกระทรวงศึกษาธิการ อ้อ! เห็นตอนนี้เขามีโปรโมชั่นลด 50% ทุกคอร์สอยู่ ลองโทรเข้าไปถามเรื่องคอร์สดูสิ 038-113366, 086-8486809

0
plum 16 ก.พ. 55 เวลา 10:18 น. 19

อ .ทรงชอบ กับ Sup k สอนคล้ายๆกัน มี เนื้อหา กับ สูตรลัดเยอะ ฮาๆ

แต่ sup ต้องเรียน ในกรุงเทพ อ่ะ

&nbsp อ.ทรงชอบ สาขามากกว่า ตั้ง 40 กว่าสาขา หาเรียนง่าย

0
kututor 1 พ.ย. 55 เวลา 20:39 น. 20

》》ติวติด 100%
ไม่ใช่แค่ติวให้น้องๆได้เข้าสู่มหาวิทยาลัยที่ใฝ่ฝัน แต่ KU-TUTOR ติวให้น้องๆเตรียมพร้อมสำหรับ 4 ปีในรั้วมหาวิทยาลัย และทำให้น้องๆรู้จักสายอาชีพต่างๆ ที่น้องๆอยากจะเป็นในอนาคต อาเซียน

เปิดโอกาสใหม่แก่น้องๆ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Top ชั้น3 หน้าม.เกษตรบางเขน
หรือ โทร 02 9412240 เวลา12.00น. - 21.00น. ค่ะ

0