Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

*** ว่ากันว่า เป็นภาพหลุดดารา กาย-นัท ***

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 

งานเข้ากายเม้าท์ภาพหลุดซั่มนัทเอเอฟว่อน!ฮารุโต้แทนไม่จริงแน่นอน~






ฮารุ ยามากูชิ  ออกโรงโต้ข่าวแทน กาย รัชชานนท์ สุขกระกอบ แฟนหนุ่ม ว่าข่าวเม้าท์รูปหลุดกำลังทำกิจกรรมทางเพศกับหนุ่มหน้าคล้ายนักร้องหนุ่ม ณัฐ ศักดิ์ดาธร ไม่ใช่เจ้าตัวแน่นอน การันตี แมนล้านเปอร์เซ็นต์ 

ออกมาปฏิเสธกันไปแล้วครั้งนึงว่าไม่ได้หันไปบริโภคถั่วเป็นคู่ขากับหนุ่ม ณัฐ ศักดิ์ดาธร อย่างข่าวเม้าท์เล่าลือกัน แต่กระนั้น งานก็ยังไม่หายเข้า พระเอกหนุ่ม กาย รัชชานนท์ สุขประกอบ 

หลังมีมือดีปล่อยรูปหนุ่มหน้าตาคล้ายกายและณัฐ เอเอฟ กำลังประกอบกิจกรรมบางประการออกมาให้ว่อนเน็ต แถมยังประกาศโจ่งแจ้งว่า 2หนุ่ม ในรูปต้องเป็น กาย และ ณัฐ แน่แท้ งานนี้ทำเอาแฟนสาวตัวจริงของหนุ่มกาย อย่าง ฮารุ พิธีกรรายการ สตอรเบอร์รี่ชีสเค้ก เกิดอาการทนไม่ไหวออกมาโต้แทนว่ารูปดังกล่าวไม่ใช่กายรัชชานนท์แน่นอน และ แฟนหนุ่มของเธอก็แมนเกินร้อยเปอร์เซ็นต์อีกด้วย

“คือตลกมากค่ะ เรายังคุยกันเลยว่าเฮ้ย! เหมือนมากเลยอ่ะ แต่จริงๆต่างนะเพราะพี่กายเป็นคนแมนๆลุยๆ แต่เขาจะเป็นคนดูแลตัวเอง ทาครีม เจ้าสำอาง แต่งตัว  แต่ในภาพจะดูคล้ำๆ”

แล้วจริงๆกายรู้จักกับนัทรึเปล่า
 “พี่กายบอกว่าเคยเจอพี่นัทครั้งนึงตอนไปอีเว้นท์แต่ไม่ได้คุยกัน”

การันตีว่ากายแมน
"แมนค่ะเกินร้อยเปอร์เซ็น"พิธีกรสาวกล่าว
  




credit : teenee.com

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

PARI♡ 17 พ.ค. 54 เวลา 12:33 น. 1

โอ้ววว


PS.  รักเต้ยนทพี่เอิร์ธเก้าแนทรักโทนี่รักเพชรรักอีฟรักตอยรักทุกคนรักพี่ไอด้ารักสายป่าน รักนะทุกคน :)
0
เกดดดดดด 17 พ.ค. 54 เวลา 21:31 น. 4

หนาเหมือนมากก  อย่างกะโคลนนิ่ง
แต่เตียงดูเผินๆอาจเหมือนเตียงเดียวกัน แต่มองดีดี มัรคนละลายนะ
เรไปดูในเวปteeneeมา

0
กูเบื่อสังคมที่ให้โอกาสคนน้อยเกินไป 25 พ.ย. 54 เวลา 00:03 น. 6

เขาเคลียร์ตั้งนานแล้วนะว่าเป็นภาพตัดต่อ&nbsp ที่ขุดอันนี้ขึ้นมาเพราะต้องการชี้แจง คนที่อคติกะเด็กafอยู่แล้วก็มองผ่านๆไปนะ&nbsp เราไม่ได้ว่าเวทีไหน อย่ามาว่าเราก่อนละกัน

ตั้งแต่เกือบ5ปีที่พี่เขาทำงานในวงการมา มีแต่คนอคติและเกลียดเขา หาว่าเขาบ้านทุ่มโหวต เป็นเกย์(เกย์ไม่ได้ผิดนะ)แต่บางคนพูดเหมือนเขาเป็นเชื้อโรค...ใช้คำต่ำทรามมาด่า จะบอกว่าทุกๆคนที่เคยทำงานกับเขายืนยันได้ว่า เขาเป็นดีและตั้งใจทำงานมากคนหนึ่ง ซึ่งด้วยความที่เขาดีพร้อม นักข่าวไม่รู้จะเล่นประเด็นอะไรกับเขา ก็เลยเขียนไปต่างๆนาๆ ซึ่งไม่มีความจริงเลยแม้แต่น้อย คุณจะเห็นได้ว่า แรกๆที่พี่เขาได้ตำแหน่ง มีแต่ข่าวไม่ดีของพี่เขา มีทั้งเขียนขึ้นเอง แล้วก็คนที่ไม่ชอบเขาต้องการกลั่นแกล้ง เราจะเห็นรูปตัดต่อเยอะมาก ไม่ก็รูปที่เขาอยู่กับผู้ชาย ปล่อยออกมาให้ร้ายเขาโดยตลอด&nbsp 

ตอนนี้พี่นัทสามารถพิสูจน์เองได้แล้วว่าเขาไม่ได้ทุ่มโหวต จริงอยู่บ้านเขารวย รายการที่หมอชิตไปเยี่ยมบ้านเขา เข้าขั้นรวยมาก พ่อเขาเป็นนักธุรกิจ แต่ความสามารถของนัทเขาก็มีพอที่จะไม่ซื้อความฝันของตัวเอง ขนาดเรียนยังจบเศรษฐศาสตร์ เกียรตินิยม ม.ฮาวาร์ดเลย ม.ฮาวาร์ด มีเงินเยอะมากแค่ไหนก็ไม่สามารถเข้าได้&nbsp ต้องมีสมองด้วย เพราเป็นม.ระดับโลก

&nbsp  จะบอกให้ว่าก่อนที่เขาจะไปสมัครafเขาทำงานช่วยแกรมมี่กับพี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ และร้องคอรัสเพลงขอบคุณยังน้อยไปให้กอล์ฟ-ไมค์ พอมาอยู่afเขาก็พยายามมาตลอด พยายามสู้กับคนที่อคติกับเขา และตอนนี้เขาเป็นคนร้องและแต่งทำนองเพลงคิดถึงดังดัง ไม่มีพรุ่งนี้ ดับไฟด้วยน้ำมัน นาทีเงียบงัน จนติดชาร์ตหลายคลื่น(ถ้าบอกไม่เคยได้ยิน กรุณาโทรไปเช็คได้เลยคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ว่าเพลงนัทเป็นยังไง)&nbsp จะบอกให้ว่าถ้านัทและครอบครัวซื้อรางวัลจริง&nbsp เขาคงซื้อค่ายทรูเพื่อบริหารเองไปแล้ว ไม่ก็เอาเงินให้ทรู หรือใต้โต๊ะให้คลื่นวิทยุ เพื่อโปรโมทเพลงของเขา&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp 

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  ตามหลักความจริงแล้วถ้าเพลงไม่โดนจริงๆ ก็ไม่ดัง&nbsp แต่เพลงบางเพลงของพี่เขาดังหรือเคยดัง เป็นเพราะอะไรล่ะ ถ้าไม่ใช่คนฟังเขาชอบ เด็กafเกิดยากจะตาย ออกแต่ช่องทรู

&nbsp &nbsp บางคนให้คอมเม้นท์ไว้ในยูทูปในmvเพลงของนัท&nbsp ว่าแต่ก่อนเคยเกลียดนัทเพราะกระแสข่าว&nbsp แต่ตอนนี้เขารู้แล้วว่านัทเป็นคนที่มีความสามารถและพยายามมากคนหนึ่ง หลายๆคนก็เข้าใจผิด ว่าบางเพลงเป็นเสียงบี้ พอมารู้ว่าเป็นณัฐ ศักดาทร ก็หน้าแตกไป แถมบางคนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าณัฐ ศักดาทรคือ นัทaf4 มาก่อน พอมารู้เข้าก็พูดไม่ออก&nbsp อคติและเชื่อข่าวที่เขียนเอาเองก็งี้ล่ะ

0