Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอคำแนะนำเกี่ยวกับ การเซ็ตผมดัด หน่อยค่ะ ^^

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

พอดี จขกท. เพิ่งไปดัดผมมาได้ 2 วันกว่าๆแล้วค่ะ  เมื่อเช้าก็สระผมเป็นวันแรก

1.อยากถามว่า จขกท. ผมดัดควรทิ้งไว้ 2 วันแล้วค่อยสระใช่มั้ยคะ เราทำถูกหรือยัง??


2.ดัดมาใหม่ๆพอเดินออกจากร้านเป็นทรงสวยมาก ไม่ยุ่ง ไม่ฟูฟ่อง เงางามเป็นทรง Good+ แต่พอกลับมาถึงบ้านผมเริ่มแห้งมูสเริ่มจาง ลอนก็เริ่มคลายทันที ไม่ค่อยเป็นทรง ฟู ยุ่งเหยิงได้อีก
ที่ร้านเค้าแนะนำให้ จขกท. ฉีดพรมน้ำให้ทั่วผม เปียกๆ แล้วเอามูสขยำๆใส่ เราก็ทำแล้วแต่ทำไมมันไม่เป็นทรงเหมือนที่ร้านทำให้ซักที จึงอยากถามทุกคนว่า ขยำๆเซ็ตๆอย่างไรให้ออกมาเป็นทรงสวยผมไม่ยุ่ง ฟูๆ ให้มันเป็นลอนเด้งๆอ่ะค่ะ???

3.จขกท.ใช้แชมพูธรรมดา ใช้ของแพนทีนที่นุ่นโฆษณาอ่ะค่ะ ไม่ได้ใช้สูตรสำหรับผมดัดโดยตรงอยากทราบว่า มันจะทำให้ลอนคลายเร็วป่ะคะ (งบไม่พอเลยไม่ซื้อสุตรสำหรับผมดัด อิอิ!)

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ป้าแพนด้า 4 มิ.ย. 54 เวลา 22:56 น. 1

ตอนที่เราออกจากร้าน ร้านเค้าก็ต้องเซ็ตสุดชีวิตอยู่แล้วค่ะให้สวย  เราต้องทิ้งไว้สองวันจริงๆนั่นแหล่ะให้ลอนอยู่ตัว ทีนี้เวลาสระผมพอเราเช็ดหมาดๆแล้วให้เอามูสขยำให้ทั่ว ปล่อยแห้งหรือเป่าเย็นก็ได้  ถ้าอยากให้ลอนสวยเอาเจลก็ได้ค่ะ ทรอสอะไรพวกนี้ มันจะจับลอนสวยเวลาแห้ง  ถ้าอยากให้ลอนเด้งๆแบบนางแบบในโฆษณา เราต้องใช้ที่ม้วนไฟฟ้าหลังจากใส่เจลหรือมูสด้วยค่ะ  ไม่มีใครมีลอนแบบนั้นได้โดยไม่จัดแต่งหรอกค่ะ   ที่สำคัญขึ้นอยู่กับน้ำยาที่เราดัดด้วย ถ้าดี และมีน้ำยาโกรกให้ด้วย ผมจะไม่แข็งมาก จะสลวย และลอนเด้งๆหน่อยค่ะ จับง่าย  ถ้าฟูๆแสดงว่าน้ำยาถูกคุณภาพไม่ค่อยดีเท่าไรค่ะ


PS.  ดูแลเด็กๆด้วยความรักจีะ
0