Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Help MEใครแนะนำที่ แก้จมูกให้ด้วยค่ะ บวมห้อเลือดมา4เดือนแล้วทำที่หมอธานินทร์ศรีราชา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
Help MEใครแนะนำที่ แก้จมูกให้ด้วยค่ะ บวมห้อเลือดมา4เดือนแล้วทำที่หมอธานินศรีราชา
แนะนำให้ด้วยนะค่ะ เสียใจมากกกกกกกก ร้องไห้ทุกวันเลย ตอนแรกลังเลว่าทำที่ไหนดี อยากเข้าไปทำที่กรุงเทพนะ แต่เป็นคนศรีราชาคิดว่าทำที่ไหนก็เหมือนกัน  ก็เลยตัดสินใจไปที่คลินิกหมอธานินทร์ หลังโรบินสันศรีราชา เห็นคนก็ทำเยอะ คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร ต้นเดือนกุมภาเข้าไปปรึกษาและทำกลางเดือน ทำเสร็จส่องกระจกตกใจตัวเอง จมูกบวมมากและมีเลือดไหล หมอบอกว่าทำเสร็จก็เป็นอย่างนี้หล่ะ อย่าไปซีเรียส _____แต่ผ่านมา4เดือนยังบวม และเจ็บอยู่เนี้ยนะ ทั้งที่ทำตามที่หมอสั่งทุกอย่าง เมื่อเดือนก่อนเข้าไปถามถึงอาการว่าทำไมไม่ยุบ3เดือนแล้ว หมอบอกว่า ใจเย็นๆเดี่ยวก็หาย  ยิ่งเวลาผ่านไปอาการมันเจ็บในโพรงจมูกขึ้นเรื่อย ปวดมากกก แม่เลยพาเข้า ร.พ. เข้าห้องตรวจ หมอที่โรงบาลบอกว่า" มีอาการติดเชื้อในโพรงจมูก" ตอนนั้นถึงน้ำตาไหล เสียใจมาก และถามหมอที่โรงบาลรัฐนั้นอีกว่าเป็นเพราะอะไรค่ะ หมอตอบว่าอาจเป็นใช้เครื่องมือขณะทำจมูกไม่สะอาดหรือไม่ก็ซิลิโคนที่ใส่เข้าไปไม่สะอาด เลยถามถึงวิธีรักษา หมอบอกว่าโรงพยาบาลเราไม่มีศัลยกรรมตกแต่ง ถ้าหนูจะรักษาต้องหาที่ๆแก้จมูกและฆ่าเชื้อในโพรงจมูกให้สะอาด แลัวต้องรีบรักษาด้วย -------กลับมาก็คิดถ้าไปแก้ที่หมอธานินทร์ก็คงทำให้ฟรี แต่แม่ไม่ให้ไปแล้วแล้ว แม่บอกตอนนี้เสียเงินเท่าไหร่ก็ยอม    ที่ผ่านมาเจ็บทั้งตัว เจ็บทั้งใจ ขอให้ช่วยแนะนำที่แก้ให้ด้วยนะค่ะ ที่ไหนก็ได้ โรงบาลหรือคลินิก ก็ได้ ขอร้องนะค่ะนอนไม่หลับเลย ทั้งที่พรุ่งนี้ต้องไปโรงเรียน ห้องไห้เสียใจทุกวัน ที่สำคัญอายเพื่อนที่โรงเรียนมากกก แม่อยากให้รีบหายจะได้เลิกเครียดและอ่านหนังสือเข้ามหาลัยซะที _____________ ขอร้องนะค่ะ ช่วยแนะนำที่ไหนก็ได้ โรงบาลหรือคลินิก ก็ได้ กรุงเทพหรือจังหวัดไหนก็ได้นะค่ะ  ช่วยวิวด้วยนะ เครียดมากกกกก


วิวขอโทษนะที่อธิบายยาวววคือวิวเครียดมาก ได้ระบายความอึดอัดความเครียดที่มีซักที ขอคำแนะนำด้วยนะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

loi 10 มิ.ย. 54 เวลา 16:57 น. 1

แนะนำเว็บให้แล้วกัน&nbsp ไปเสิร์ชหา เว็บดั้งโด่ง ดูนะ&nbsp มันเป็นเว็บที่มีคนที่ศัลยกรรมมาคุยกันโดยเฉพาะ&nbsp น่าจะมีคำแนะนำดีๆนะ

0
นะนะ 10 มิ.ย. 54 เวลา 17:10 น. 2

ที่ขอนแก่นหมอธีระวัฒน์
เพื่อนเราไปทำมา ไม่บวมมากมีเขียวๆนิดหน่อย
อาทิตย์เดียวหายเปนธรรมชาติมากเลย ลองไปปรึกษาดูมั๊ย ?
วันที่เราพาเพื่อนไปทำก็มีคนมาแก้จมูกกับหมอธีระวัฒน์ด้วยนะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น