Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อดีต!!!คือดาวรร. ปัจจุบัน!!!คือดาววงการ..บันเทิง..

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
Thank::
บทความโดย พี่เมย์ ,เรียบเรียงรวบรวม juniperz,ภาพประกอบจาก เครดิตตามรูปค่ะ

ขึ้นชื่อว่า ดาวโรงเรียน เรื่องความสวย ความน่ารัก ยังไง๊ ยังไง ก็ต้องโดดเด่นเตะตาใครต่อใครไปทั้งโรงเรียนอยู่แล้วใช่มั้ยล่ะคะ และเมื่อความน่ารักของพวกเธอ ไม่ได้หยุดอยู่แค่ในรั้วโรงเรียน แต่ดันฉายแววความงามเจิดจ้า เข้ามาโลดเล่นเป็นดาวเด่นฉายแสงอยู่ในวงการบันเทิงให้พวกเราได้ชื่นชม วันนี้ teen.mthai.com ก็เลยขอรวบรวม 14 สาว ดาวโรงเรียน ที่ฉายแสงกลายมาเป็นดาวในวงการบันเทิง มาให้ได้ชมกัน เรียกว่า สวยตั้งแต่สมัยมัธยมกันเลยที

 

เริ่มกันที่นางเอกสาวสวย หุ่นดี ที่ตอนนี้กลายมาเป็นดาวประจำใจนายเป้ เสลอ ไปซะแล้ว สำหรับ แพนเค้ก เขมนิจ  อดีต ดาวร.ร.สาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เรียกว่าสมัยนั้น ถ้าถามว่าใครป๊อปที่สุดในโรงเรียน ทุกคนต่างตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า “แพนเค้กกกก”

 

ต่อกันที่นางเอกรุ่นพี่อีกหนึ่งคน แพท ณปภา ที่เมื่อครั้งสมัยมัธยม เธอเป็นดาวเด่น แห่งโรงเรียนสตรีวัดมหาพฤฒาราม

 

ไอซ์ อภิษฎา อดีต ดาว ร.ร.สตรีนนทบุรี เรียกว่าสมัยมัธยมเธอคนนี้ก็ป๊อปไม่ใช่น้อย แหม…เห็นสวยใส น่ารักแบบนี้ ใครจะรู้ว่าโตขึ้น จะเซ็กซี่ได้ขนาดนั้น

เชียร์ ฑิฆัมพร นางเอกสุดห้าว อดีต ดาวร.ร.ศึกษานารี ที่พกเอาความสวยมาคว้าตำแหน่ง Missteen Thailand 2002 และได้ก้าวเข้ามาเป็นนางเอกแห่งวิกหลายสี จนถึงทุกวันนี้

พูดถึงพี่เชียร์ ก็ต้องนึกถึง น้องแอปเปิ้ล The Star 7 ก็แหม ทั้งคู่เคยมีข่าวจุ๊กจิ๊ก กุ๊กกิ๊กด้วยกันนี่นา แต่ตอนนี้เรามาดูภาพความน่ารักของน้องแอปเปิ้ล ดาวเด่นแห่ง ร.ร.กำแพงเพชรพิทยาคม ที่ตอนนี้กลายมาเป็นดาวเจิดจ้า แห่ง The Star 7 เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

คนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ น้องเต้ย จรินทร์พร อดีต ดาวร.ร.บดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) รุ่นพี่สุดน่ารัก ที่ป็อปสุดๆในโรงเรียน
แถมยังกลายเป็น Idol ของน้องๆเด็กบดินทรฯ มาจนถึงทุกวันนี้

พูดถึงน้องเต้ย ไม่พูดถึง น้องแต้ว ณฐพร เด็กบดินทรฯหลายคนอาจเคืองเอาได้ เพราะทั้งคู่ถือว่าเป็น อดีต ดาวร.ร.บดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ที่ความสวย ความน่ารักนั้น คู่คี่ สูสีกันมาเลยทีเดียว

แพทตี้ อังศุมาลิน อดีต ดาว ร.ร. Convent of the Infant Jesus ที่แจ้งเกิดจากหนังวัยรุ่นสุดฮอต ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น ซึ่งก็ทำเอาหนุ่มๆหลายคนหัวใจว้าวุ่นกันเป็นแถว โดยเฉพาะหนุ่มแดน วรเวช

หนูนา หนึ่งธิดา อดีต ดาวร.ร.สตรีวิทยา ที่เพิ่งผ่านพ้นวัยมัธยมมาหมาดๆ ซึ่งความน่ารักของเธอฉายแววมาตั้งแต่เล็กแต่น้อย แต่มาดังเปรี้ยงปร้างเอาเมื่อตอนเล่นภาพยนตร์เรื่อง กวน มึน โฮ จนกลายเป็นนางเอกร้อยล้าน ที่หลายคนจับตามอง

มาต่อกันที่อดีต ดาวเด่นแห่งร.ร.นวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า ที่ทำเอาใครต่อใครหลงรักเธอคนนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ดังเอามากๆจากบท น้องน้ำ เด็กแว่นตัวดำ ที่พัฒนาตัวเองกลายมาเป็นดาวโรงเรียนแสนสวย ในภาพยนตร์เรื่อง”สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก” และล่าสุดกับการขึ้นปกนิตยสาร Candy ฉบับเดือนกรกฎาคมนี้ อย่าลืมไปซื้อมาดูกันนะจ๊ะ ขอบอกว่าน้องใบเฟิร์น น่ารักสุดๆอ่ะ


อดีต ดาวร.ร.สาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โครงการศึกษาพหุภาษา จังหวัดชลบุรี จีจี้ จอมขวัญสาวน้อยตาโต หน้าตุ๊กตา ที่ความน่ารักของดาวคนนี้เตะตา ผู้จัดหนุ่มหล่อ แดน วรเวช เข้าอย่างจัง จนได้มาเป็นนางเอก ละคร สืบสวน ป่วนรัก และ สืบสวน ป่วนกำลัง 3 ที่เพิ่งลาจอไปหมาดๆ จ้า

โม มนชนก อดีต ดาวร.ร.สวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี ที่ป๊อปสุดๆในโรงเรียน ป๊อปแค่ไหน ดูได้จากดอกไม้ที่เธอถือในมือนะจ๊ะ และล่าสุดกับการก้าวมาเป็นนางเอกน้องใหม่จากภาพยนตร์ เลิฟจุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก คู่กับน้องเก้า จิรายุ ซึ่งก่อนหน้านั้นเธอก็ดังมาจากมิวสิควีดีโอหลายต่อหลายเพลง ขอบอกว่าน้องโมคนนี้พกความน่ารัก และความเท่ย์ มาเต็มกระเป๋า เรียกว่าหลายคนหลงรักเธอเพราะลุคสาวเท่ย์ สุดแนว  แบบนี้แหละค่ะ

ยังไม่หมดค่ะ ยังไม่หมด ยังมีน้อง เอ้ก บุษกร หรือ เอ้ก สตรอเบอรี่ชีสเค้ก อดีต ดาว ร.ร.มาแตร์เดอี วิทยาลัย เรียกว่าไข่ใบนี้ น่ารักมาตั้งแต่สมัยมัธยม จนตอนนี้กลายมาเป็นนางเอกเต็มตัว ในละคร เรือนแพ ความน่ารัก ก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณจ้า

ปิดท้ายกันที่ น้องจีน เกล้าแก้ว อดีต ดาวร.ร.มัธยมวัดนายโรง อินเตอร์ ที่รุ่นน้องหลายคนยังคงคิดถึงพี่จีนคนนี้ ดาวน้อยแก้มป่องน่าหยิก คนนี้ พกเอาความน่ารักมาให้เราได้เห็นจากภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื่อง ล่าสุด บุญชู 10 คู่กับหนุ่มน้อยอาร์ตี้ และตอนนี้ใครที่คิดถึงน้องจีน ก็แวะเข้าไปติดตามบทบาทการเป็นพิธีกรของเธอได้ในรายการ GirlZaa ทาง www.zaanetwork.com    นะคะ

ถ้าซ้ำขออภัยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

Rev 23 ก.ค. 54 เวลา 18:29 น. 3

 ไอซ์สมัยเด็กๆ หน้าคล้ายๆ net idolที่ชื่่อหยกเลย
จมูก ปาก คาง เหมือน


PS.  '____colorful lalaby_'
0
ANT.woraDa 25 ก.ค. 54 เวลา 13:58 น. 8

 คิดเหมือนคห.3 เหมือนนกันนนน ชอบมากกกสองคนนี้

หน้าเรียวยาวว จมูกกโด่งง ผิวขาววว 

0