Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ ลายมือภาษาเกาหลีของสาวๆวง missA] Jia และ Fei แห่ง miss A มีลายมือภาษาเกาหลีที่สวยกว่า Min และ Suzy?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่




Jia และ Fei แห่ง miss A มีลายมือภาษาเกาหลีที่สวยกว่า Min และ Suzy?

ลายมือเขียนภาษาเกาหลีของวง miss A ถูกเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต

ในวันที่ 26 กรกฎาคม ภาพของลายมือสมาชิกของวง miss A ถูกเปิดเผยผ่านทางสังคมออนไลน์แห่งหนึ่ง ภายใต้หัวข้อว่า 'สมาชิกต่างชาติของวง miss A มีลายมือเขียนที่ดีกว่า' 

ภาพดังกล่าวเป็นภาพตอนที่วง miss A ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Mnet 'Wide Entertainment News' เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ในช่วงหนึ่งของรายการ สมาชิกของวง miss A ต้องอ่านบทกวีโดยใช้ตัวอักษรจากชื่อของวง miss A ด้วยเหตุนี้เองบทกวีที่พวกเธอได้แต่งขึ้น จะต้องเขียนจากลายมือของพวกเธอ ซึ่งก็ได้รับการเปิดเผยในรายการ ทำให้ผู้ชมได้รู้ความจริงที่ว่า ลายมือเขียนภาษาเกาหลีของ Min และ Suzy นั้น อ่านยากกว่าลายมือเขียนของสมาชิกชาวจีนอย่าง Jia และ Fei ซะอีก

ชาวเน็ตให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า 'Min และ Suzy เขียนหนังสือด้วยมือข้างซ้ายของพวกเธอเหรอ' , 'ฉันไม่สามารถบอกได้เลยว่า การเขียนด้วยลายมือนั้นเป็นสิ่งที่ดี' , 'โอ้มายซูจี ฉันรู้สึกเหมือนฉันกำลังมองไปที่ลายมือที่ฉันเขียนเลย' เป็นต้น





ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com


PS.  รักคุณที่คุณเป็นคุณ... IAMTRIPLES รักSS501แต่ก็คงอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มี tripleS... "เราพอใจในสิ่งที่เรามี" SS501ไม่ต้องเก่งอะไรมากมายหรอกPS.จะด่า tibbe โปรดล็อกอิน! กระทู้ซ้ำ'ขอลิงค์'

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

loxam♔. 26 ก.ค. 54 เวลา 19:00 น. 1
 สำหรับเรา...ลายมือทุกคน
'เก๋ไก๋'
หมดแหละ :)

PS.  # โนพาวเวอร์ ' บัทเนเวอร์เซย์ ' เนเวอร์ ' # ใช่ฉันไม่มีพลังพิเศษที่จะทำให้คีย์รัก . แต่ไม่มีวันจะพูดว่าไม่รักเค้า . :'DD
0