Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตกลง ยังไง?...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


 ขอเล่าเลยนะ T^T  

  คือว่าเราน่ะ เเอบชอบเพื่อนคนนี้มาตั้งเเต่ ม.2 เทอม 2  เเล้วก็บอก สารภาพรักไปเเล้วว่าชอบ เเล้วเวลาผ่านไปนาน เราเริ่มรู้ว่าตัวเอง รัก เพื่อนคนคนนี้ไปเเล้ว เราจึงบอกกับเพื่อนคนนี้ว่า เค้ารักเเกนะ
 ตลอดมา ตั้งเเต่ ม.2 เราชอบเพื่อนคนนี้มากๆ ถึงวันเกิดของมันเราก็ให้ของขวัญ  ถึงวันเกิดเรา มันก็ให้เรา เรา ดีใจมาก มีความสุขที่สุด  ถึงจะไม่ได้เป็นเเฟนกัน มีความสุขที่บอกรักเพื่อนคนนี้ไปเเล้ว เค้าไม่ได้มีอาการรังเกียจหรือไม่ชอบที่เราเเสดงออกกับเค้า เเล้วเรายังคุยกัน เล่นกัน ปกติ ช่วงเวลานั้นมีความสุขมากๆๆ ที่สุดเลย   พอขึ้นม.4 ก้มาเจอกันอีก เราเรียนศิลป์ภาษเหมือนกัน ห้องเดียวกัน ร.ร เดียวกัน เเต่ตอนนั้นมีปัญหากัน เลยไม่พูดคุยกันตั้งเเต่ปิดเทอมยันปฐมนิเทศ  เเล้วก็ได้มาคุยกันอีกครั้งตอนเล่นเอ็ม ตอนเเรกเราคิดว่า เพื่อนคนนี้อาจเกลียดเราหรือไม่ก็ไม่สนใจเราเเล้วก็ได้ เเต่พอมาคุยกันอีกครึ้ง มันกลับมาขอโทษเรา ทั้งๆที่ไม่จำเป็นเลย ถ้าไม่สนใจกัน หรือเเม้เเต่จะอยู่ในสายตาก็ไม่น่าจะมาขอโทษ ตัดความสัมพันธ์กันไปเลยก็ได้ ถ้าไม่ได้คิดอะไรกันจริงๆ เพราะมีหลายอย่างมากที่ไม่ได้เขียนลง ที่มันเเสดงออกว่า ชอบเราเหมือนกัน    ต่อจากนั้นก็เหมือนทุกอย่างจะเหมือนเดิมเเท้ๆ เเต่ก็มีปัญหาอีก เลยไม่ได้คุยกันเลย ไม่ได้ทัก ทั้งๆที่เมื่อก่อนจะทักเเท้ๆ...

 เเล้วมีวันนึง มีช.ม ว่าง 2 คาบ เราจึงนั่งฟังเพลงตรงระเบียงหน้าห้อง เเล้วทีนี้เพื่อนคนนี้นั่งอยู่ตรงบันไดที่จะขึ้นไปอีกชั้น มันนั่งคุยกับเพื่อนออีกคนอยู่ เราก็ไม่ได้สนใจอะไร เเล้วซักพักก็มีเพื่อน ญ เดินมาคุยกับมัน ซึ่งถ้าไม่พูดดังๆ เราไม่ได้ยินหรอก เพราะใส่หูฟังไว้ เเล้วมันก็คุยกับเพื่อนคนนี้เสียงดังจนเราได้ยินเหมือนจงใจ บางทีหันไปก็เหมือนมองเราอยู่เเล้วหลบตา  เราทั้งหงุดหงิด ทั้งน้อยใจ ที่มันไม่คุยกับเรา ไม่ทักเรา เราเลยเข้าห้องไป เเล้วทีนี้มีครูมาไล่ให้พวกที่นั่งข้างนอกเข้ามาในห้อง มันกับเพื่อนอีก 2 คน รวมผู้หญิงด้วยก็เข้ามา เเล้วมานั่งตรงหน้าเรา ทั้งๆที่ตรงอื่นก็มี มานั่งเล่นกัน งุ้งงิ้งๆ เเล้วอีกวันต่อๆไป ก็ได้คุยกันอีกในเอ็ม เราถามมันว่า ทำไมไม่ทักกันบ้างเลย มันบอกว่าช่วงนี้เบลอๆ เพราะนอนดึกเลยไม่ได้ทัก  ถามอีกว่า ทำไมไม่ชวนคุยเหมือนเมื่อก่อนเลย มันก็ตอบว่ามันไม่รู้จะคุยอะไร ที้งที่เมื่อก่อน ไม่ต้องมีเรื่องคุย ก็คุยกันได้  เราเลยไม่คุยไม่ทักมัน เห็นมันง่วง เบลอๆ  เเต่เดี๋ยวนี้มันชวนเพื่อนผู้หญิงคนนั้นคุย มันทัก ทั้งที่เราเดินผ่านหน้ามันเเท้ๆ มันไม่ทัก มันไม่คุย พอเราจะทักมี่งก็เห็นทำหน้ามึนใส่ ทำเหมือนไม่อยากคุย เราน้อยใจโคตรๆๆ ทำไมทำอย่างนี้    เเต่หลายวันที่ผ่านมา เราน่ะชอบเเอบมองมันบ่อยๆ จนเพื่อนไปเเอบถ่ายรูปมันให้ พอได้มาเเล้ว เพื่อนบอกว่า มันน่ะ รู้ตัวว่าถูกเเอบถ่าย เเต่มันก็ทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น เเล้วเมื่อวันก่อนเราหันไปมองมันอีก เราชอบมองมันมาก เห็นมันทำท่าเเปลกๆ ทำอย่างนู้นอย่างนี้ มันทำให้เรามีความสุขที่ได้เห็นมันงี้ มองไปวักพักมันก็หันมามอง เราเลยรีบหันกลับ หน้าก็เเดง เลยยังไม่หันกลับไป พอหันไปมันก็ยังมองมาอีก เรานึกว่ามันมองไครคนอื่น พอดูดีๆ มีเรานั่งคนเดียวนิเฮ้ยย เเถมมันยังยิ้มน้อยๆให้อีก เรางี้หน้าเเดงหมดเเรงลอกการบ้านเพื่อนต่อ เลยฟุบหน้าลงกับโต๊ะไปเลย  เเล้วมันเรียน ร. ด ซึ่งมันจะไป หลังเรียนคาบ 3 เพื่อนในห้องก็บ๊ายบาย คนที่ไปเรียน ร. ด เเล้วมีเพื่อนคนนึงบอกกับมันว่า เฮ้ยๆ....บ๊ายบาย...(เรา)ด้วยสิ  เราเลยไปเล่นงานเพื่อนคนนั้น เพราะเราหน้าเเดงไปหมด ทั้งๆที่ไม่ได้เป็นอะไรกับมันเเท้ๆ > <   พอกลับมานั่งที่ เพื่อนเราก็บอกว่า มันน่ะยิ้มตอนที่เพื่อนล้อเราตะกี้ด้วย    เเล้ววันนี้ เป็นวันที่ ร. ด ใส่ชุด ร. ดเต็มยส เรามาร. ร เเต่เช้ารอดูมัน ว่าจะเท่เเค่ไหน  ตอนไกล้เข้าเเถวนั่นเเหละกว่าจะมา ตอนนั้นเราไปซื้อน้ำ เเล้วเราเห็นรถที่มันั่งมาจอดเราเลยหันไปดุ พี่มันลงจากรถมาก่อน พอมันลงมา สุดยอดเลย เท่ชะมัด เเล้วทีนี้ มันหันมาเจอเรา มันมองหน้าเราเเล้วเหมือนจะยิ้ม เเต่เราหันกลับไปก่อน ก็ตอนนั้นน่ะ หน้าเเดงเเล้ว ตอนเรียนช่วงเช้า เราเห็นมันมองเราตั้งนาน ทำเอาเราไมม่กล้าทำอะไรเลย

   ไม่รู้ว่าตกลงมันยังไงกันเเน่  ถ้ามันไม่คิดอะไรจริงๆ มันจะให้ของขวัญเราทำไม ทั้งที่ไม่ต้องให้ก็ได้ มาขอให้ทำช็อคโกเเลตวาเลนไทน์ให้ทำไม ทำไมต้องเเคร์ความรู้สึกเราด้วย ทั้งที่จะมีโอกาสที่จะตัดกันให้ขาดไปเลย  พอเราตั้งใจจะตัดใจจากมันให้ได้ ก็เหมือนมันรู้ มันเลยทำตัวให้เราสนใจมันมากขึ้น พอไม่คิดจะห่วงก็มาทำตัวให้ห่วง  วันก่อนบอกมันว่า เเกใส่ถุงเท้ายาวเหมาะกับเเกมากกว่าใส่สั้นอีก พอวันต่อมา มันใส่เเบบยาวมา จนถึงทุกวันนี้

  ตกลงยังไงกันเเน่ มันเเสดงออกเเบบนี้น่ะ มันยังไงกัน ไครู้บอกเราหน่อย  ทุกวันนี้เรายังไม่ได้คุยกับมันเลย T^T
PS.  "ขอให้เจอกันใหม่นะ" มันหมายความว่าไงฮะ? จะไม่สงสัยเลยยย ถ้าไม่มีคำว่า "ลาขาดล่ะ"

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

Alyzz 28 ก.ค. 54 เวลา 21:38 น. 2

แอบผิดบอร์ด..
เหมือนผู้ชายจะซึน แล้วทำยั่วไปคุยกับสาวอะไรอย่างงั้นเลย..
ความจริงถ้าอยากรู้ว่าเขาคิดยังไง
เราว่าลองถามตรงๆไปเลยก็ได้นะคะ
จะได้เคลียร์ๆไปซะเลย ไม่ชอบก็จะได้ตัดใจ
ถ้าชอบก็ไม่ต้องมาคิดมากให้ปวดหัว...:)

0
om mu 28 ก.ค. 54 เวลา 21:44 น. 3

 
^
^
^
555 เรื่องผิดบอร์ดก็น่าจะจริง สงสัย จขกท. เขินจนเบลออ่ะนะคะ


PS.  อยากรู้จิงๆนะ
0
สตoรี่KooK 28 ก.ค. 54 เวลา 21:46 น. 4
 เอ่อ...เราอ่านผ่าน ๆ ยาวมากกกตาลาย @_@
แอบผิดบอร์ดนะเนี๊ย เราว่ามีทางเป็นไปได้ 2 อย่าง
ไม่ชอบก็คิดแค่เพื่อน แต่ให้เราตอบก็คงจะคิดแบบเพื่อน
ถึงวันเกิด = เป็นมีคนให้ของขวัญเราก็ต้องให้กลับอยู่แล้ว
เกรงใจเลยไม่กล้าปฏิเสธิอะไรอย่างเนี๊ย แต่รักแท้แพ้ชิดใกล้นะเออ~~
(เอ่อ...เราไม่ได้มีเจตนาอะไรนะแค่บอกตามความรู้สึก เพราะเราเคยเจอเหมือนกัน)

ปล.คหสต จ้า ข้ามเราไปเถอะ แนะนำไปบอร์ด girl หรือความรักอาจจะบอกได้นะ


PS.  หรือว่าคุณกรู"ติสท์"มากไป คนเข้าใจเลยไม่มี ??? T^T
0
Honey_:) 28 ก.ค. 54 เวลา 21:49 น. 5

 ผิดบอร์ด=w=
แต่ตอบให้งับ ชอบเทอแน่น
ไม่ต้องคิดมาก ทำตัวสบายๆ ยิ้มเข้าไว้
เหมื่อนค.ห บนงับ

0
HaKuRo 29 ก.ค. 54 เวลา 10:20 น. 6

เราว่าผิดบอร์ดอ่าจ๊ะ ถ้าเรื่องเสื้อผ้าหรือระบายนี่ยังพอคุยกันได้ แต่เรื่องความรัก...เอิ่ม...สถานะ:โสดสนิทมาตั้งแต่เกิดT^T


PS.  รักไม่เคยมีคำว่าพอ มีเเต่คำว่าMore และจะมากขึ้นไปเรื่อยๆจนกลายเป็นMost
0
Katherine&#039; ❤ 29 ก.ค. 54 เวลา 15:45 น. 7
ก็ถามตรงๆเลยสิ ! ผู้ชายแบบนี้ =w='       นิสัยคล้ายๆ ฮิบาริ > < (นอกเรื่อง)
PS.  reborn | Gintama | Black Butler | Code Breaker | Baka to test to shoukanjuu :3
0
Dayfer C. 29 ก.ค. 54 เวลา 17:13 น. 8

แอบผิดบอร์ดแต่อยากตอบ 55+

คิดได้สองอย่างคือเค้าชอบเธอจริงแต่ซึน
กับอีกอันนึงแค่หยอกเธอเล่นขำๆ ยิ่งรู้ว่าเธอชอบก็ยิ่งอยากแกล้ง แต่ไม่จริงจัง

อยากรู้ว่าเป็นอันไหนถ้าไม่กล้าถาม ก็ลองเลิกสนใจเค้าดูสักพัก
แล้วดูว่าเค้ามีปฏิกิริยายังไง

ถ้ามันเลยตามเลยไม่สนใจ แสดงว่าเค้าไม่คิดอะไรกับเธอ
แต่ถ้าเค้ายังแคร์ก็ต้องมีอะไรให้เธอสังเกตุบ้างอ่ะแหละ แบบมาถามโกรธไรป่าว หรือหาวิธีมาง้อเธอแบบเนียนๆไรงี้


PS.  เปลี่ยนนามแฝงกับเมลล์ให้ตรงกับบอร์ดอื่นเฉยๆ ไม่มีอะไร
0
หมี่เกี๊ยวน้อย 31 ก.ค. 54 เวลา 15:10 น. 10

เราเคยเจอนะแบบเค้าอยากให้เราสนใจประมานว่าเค้าอยากให้มีคนมาชอบอันที่จริงก็ไม่ได้ชอบเราให้ความหวังไปเรื่อยๆ สรุปคิดว่ามีหวังซัก30%แล้วอกหัก70%ไว้ดีกว่านะมันจะได้ไม่เฮริต^ ^

0