Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนที่ใช้ โนเกีย c3 เป็นเหมือนเราบ้างไหม T^T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราใช้โนเกีย c3 มาเกือบปีแล้ว แรกๆใช้ก็ไม่มีอะไร แต่พอใช้มามันชอบค้าง เราก็คิดว่าคงไม่เป็นอะไรหรอกมั้ง แล้วมันก็เริ่มค้างบ่อยขึ้น เลยอยากถามว่า คนอื่นใช้เป็นเหมือนกันไหม เพราะเพื่อนที่รร.เราก็เป็น
PS.  ในโลกนี้มีอะไรที่ได้มาฟรีๆไหม ? ออกแรงหน่อยสิ่ !!

แสดงความคิดเห็น

11 ความคิดเห็น

NineRio 17 ส.ค. 54 เวลา 19:31 น. 1

ผมใช้มาเกือบปีแล้วเหมือนกันตั้งแต่ม.5 ตอนนี้ม.6แล้ว ก็ไม่มีปัญหาอะไรนี่ครับ โดนน้ำอะไรเข้าไปรึเปล่า ลองไปหาศูนย์ซ่อมดู ..

0
noeinoey 17 ส.ค. 54 เวลา 20:46 น. 2

อาจเป็นไวรัสที่ติดมาจากการ Bluetooth เพลง ไม่ก็รูปภาพต่างๆจากไฟล์อื่น ก็ได้นะคะ

0
DeadlineZ Maiden' 17 ส.ค. 54 เวลา 21:04 น. 4

เราก็เป็นนะ! อาจเป็นเพราะเราเคยทำมันตกน้ำก็ได้
แต่ดีว่ากรอบที่ใช้มันหนาเลยไม่เป็นอะไร ลองเอาเข้าศูนย์ดูสิคะ :')


PS.  ทำไมนะ ? ลิง 13 ตัวเนี๊ย ! ถึงได้น่าลั๊คแบบนี้นะ (><)v
0
มุก 17 ส.ค. 54 เวลา 21:50 น. 5

เราก็เป็นอีกหนึ่งคน ปัญหาเยอะมาก ปัญหานี้มักเกิดกับผู้ใช้ทุกคน ไม่เกิดนี่คือโชคดีมากน่ะ เราก็เป็นนะเกือบปีแล้วยังเป็นอยู่ ช่วงแรกๆโนเกียโดนเป็นว่าเล่น ทางโนเกียเลยอัพเวอร์ชั่นใหม่ให้ใช้ฟรี โดยไปอัพที่ NOKIA CARE ทุกสาขา บอกว่ามาอัพเวอร์ชั่นของ C3จ่ะ ปัญหาทุกอ่างน่าจะหมดไปเพราะที่ให้ไปอัพคือแก้ปัญหาทุกอย่างที่เรียกว่าโดนบ่นเลยหล่ะ ถ้าเหมือนศูนย์ที่หาดใหญ่ จะเปลี่ยนกรอบทั้งหมดและแป้นให้ด้วยนะ ยังไงก็ลองดูเผื่อมันจะดีขึ้น

0
★{(( ToiLetS ))} 17 ส.ค. 54 เวลา 21:56 น. 6

เราก็ใช้มา เกือบปีแล้วเหมือนกัน แต่ของเราพอเวลาถ่ายรูป จะลบก็ลบเลยไม่ได้ต้องรอ จะกลับรูปก็กลับไม่่ได้ แถมมีรูปเดิมเพิ่มซ้อนมาอีก1รูป หรือไม่ก็ไฟล์เสียไปเลย ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นเพราะอะไร


PS.  พรุ่งนี้สอบปลายภาคแล้วจ้า
0
uthai 23 มี.ค. 55 เวลา 15:23 น. 9

วิธีการ Format เครื่อง Nokia

วิธีการ Format เครื่อง จนถึงการลงโปรแกรม ที่พวกร้านมือถือ เขารับลงกัน
Nokia นะครับ

การ Hard Reset ก็เหมือนการลง Window ใหม่น่ะครับ ต่างกันตรงที่ว่า โทรศัพท์จะมี OS ซิมเบี้ยนอยู่แล้ว อยู่ใน ROM ลองทำตามนี้ครับ..

1. การ Hard Reset
- ก่อนทำต้องปิดเครื่องถอด Memory Card หรือ MMC ออกเสียก่อน และต้องแน่ใจว่าท่านได้ Backup ข้อมูลสำคัญไว้แล้ว ในกรณีที่ต้องการเก็บไว้น๊ะครับ
- กด *#7370# เครื่องจะถาม Security Code (5 หลัก) ถ้าเป็นเครื่องที่ยังไม่เคยเปลี่ยนรหัส ค่าเดิมจะเป็น 12345 ให้พิมพ์ใส่เข้าไปแล้วกดตกลง เครื่องจะถามยืนยันและ Restart ให้.. รอสักครู่ประมาณ 30-40 วินาที
- เครื่องจะให้ตั้งเวลาและวันที่ใหม่ เสร็จขั้นตอนการ Hard Reset ท่านจะได้เครื่องใหม่ๆ พร้อมโปรแกรมมาตรฐานเหมือนออกมาจากโรงงานเลยครับ.. จบขั้นตอนการ Hard Reset . การ Hard Reset
-&nbsp ในกรณีที่ท่านได้ลงภาษาไทยไว้ เช่น SmartThai, PKeyPop, Thai9 หรือ ZThai ให้ทำการปิดโปรแกรม Disable หรือ Deactivate โปรแกรมเหล่านั้นออกไปก่อน.. เพราะถ้าไม่ทำการปิดโปรแกรม การ Hard Reset จะไม่สมบูรณ์ คือจะมีโปรแกรมต่างๆคงค้างอยู่ในเครื่องอีก
- ปิดเครื่องถอด Memory Card หรือ MMC ออกเสียก่อน และต้องแน่ใจว่าท่านได้ Backup ข้อมูลสำคัญไว้แล้ว ในกรณีที่ต้องการเก็บไว้น๊ะครับ
- กด *#7370# เครื่องจะถาม Security Code (5 หลัก) ถ้าเป็นเครื่องที่ยังไม่เคยเปลี่ยนรหัส ค่าเดิมจะเป็น 12345 ให้พิมพ์ใส่เข้าไปแล้วกดตกลง เครื่องจะถามยืนยันและ Restart ให้.. รอสักครู่ประมาณ 30-40 วินาที
- เครื่องจะให้ตั้งเวลาและวันที่ใหม่ เสร็จขั้นตอนการ Hard Reset ท่านจะได้เครื่องใหม่ๆ พร้อมโปรแกรมมาตรฐานเหมือนออกมาจาก" โรงงานเลยครับ.." จบขั้นตอนการ Hard Reset


2. การ Format MMC
- หลังจาก Hard Reset เครื่องแล้วก็ให้ปิดเครื่องแล้วเอา MMC ใส่เข้าไปเปิดเครื่อง
- กรณีที่ 1 ไม่มี error message "System error" ก็เข้าไป Format MMC ได้เลย โดยเข้าไปหา ICON "Memory" เรียกโปรแกรม Memory เข้าไปกด Options => Format mem. card กด confirm เป็นอันเสร็จการ Format MMC
- กรณีที่ 2 เกิด "System Error" ตอนเปิดเครื่อง.. ให้ปิดเครื่องอีกครั้ง.. ก่อนจะเปิดเครื่อง
- เราจะมาทำการ Startup Bypass ก็คือจะทำให้เครื่องเปิดโดยไม่ run program ใดๆขึ้นมาซึ่งจะเป็นสาเหตุของการเกิด System Error..
วิธีการ ก่อนเปิดเครื่องให้กดปุ่มรูป "ดินสอ" ค้างไว้ด้วยแล้วจึงไปกดปุ่ม Power โดยที่มือต้องไม่ปล่อยจากปุ่ม "ดินสอ" รอจนกว่าเครื่องจะ Start จนเสร็จครับ
- ถ้าเครื่อง Start ผ่านก็เข้าไป Format MMC เหมือนวิธีข้างบน
- ถ้าเราไม่สามารถ Format MMC ด้วยวิธีใดๆได้ เราต้องอาศัย MMC CardReader ช่วยในการ Format โดยถอด MMC ไป Format ที่ CardReader ที่เครื่อง Computer ทั่วไป

0
uthai 23 มี.ค. 55 เวลา 15:26 น. 10

หลังจากทำตามข้างบนเสร็จแล้ว ก็อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ผ่านทาง โนเกียร์ พีซีไซด์ เอาเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด แค่นี้ปัญหาทั้งหมดก็จะหายไปเหมือนได้เครื่องใหม่กลับมาครับ

0