Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความรักหลายเศร้า...เราหลายคน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งแต่ผมเกิดมาผมเพิ่งมีความรักเป็นครั้งแรกในชีวิต..

ผมเจอเธอเมื่อตอนประชุม Staff กีฬาสี(ผมขอแทนตัวเธอคนนั้นว่า G ก็แล้วกันนะครับ) ตั้งแต่เห็นเธอในครั้งนั้น ผมก็คอยมองหาเธอมาตลอด  พยายามมาดูการวอลเล่ย์หญิงให้บ่อยที่สุด  ทำแม้กระทั่งงานเสิร์ฟน้ำนักกีฬา (เดิมทีงานของผมคือรายชื่อสมาชิกในสีทั้งหมดครับ) ถึงแม้ว่าเวลาจะมีน้อย งานจะยุ่ง  แต่ในหนึ่งวันผมก็ต้องหาโอกาสไปเจอหน้าเธอสักครั้งจนจบกีฬาสี ผมตัดสินใจแล้วว่าผมจะไม่ยอมปล่อยให้มันคาราคาซังแบบนี้อีกแล้ว  อีกครึ่งปี ผมก็จะจบปวส.2 ผมหมายมั่นไว้ในใจว่า...ไม่ว่ายังไงผมก็ไม่ยอมปล่อยรักครั้งแรกให้หลุดมือไปแบบนี้หรอก ไม่มีทางแน่ๆ ล่ะครับ

ในที่สุดโอกาสดีก็ลอยมาหาผม...

น้องในสีคนนึง ผมขอใช้ชื่อย่อว่า Y ก็แล้วกัน  Y ขอให้ผมช่วยสอนวิธีทำการ์ตูนแอนิเมชั่น และนัดกันในวันเสาร์ ซึ่งผมก็ตอบตกลงไป พอเวลานัดมาถึงเราสองคนก็คุยกันไปเรื่อยเปื่อย และผมก็ต้องตกในเมื่อ Y ถามผมว่า "พี่ชอบพี่ G เหรอ"

บอกตามตรงว่าผมตกใจเลยล่ะครับ ถึงแม้ว่าผมจะวนเวียนไปแถวๆ เธอคนนั้นบ่อยๆ แต่ก็ไม่ได้แสดงออกให้ใครต่อใครรู้ แม้แต่เพื่อนสนิทผมก็ยังไม่รู้
Y เป็นคนเชียร์ผมกับ G และคะยั้นคะยอให้ผมเริ่มต้นรุก G สักที  เมื่อYเชียร์มากๆ เข้า  ผมก็ฮึดสู้สักครั้ง...ผมมอบของขวัญให้กับ G แล้วสารภาพรัก G ก็ยิ้มอายๆ แล้วบอกว่าจะให้คำตอบภายในอาทิตย์นี้
22.03 น. เธอส่ง sms มา บอกผมว่า "พี่ xxx ที่จริงหนูก็ชอบพี่นะ แต่หนูมีแฟนแล้ว ขอโทษด้วย" เป็นการหักอกผมแบบเหลือความหวังให้อุ่นใจ

หลังจากนั้นมา ผมก็พยายามตัดใจ ถึงจะชอบยังไง ถึงเธอจะชอบผมก็ตาม แต่ยังไงเธอก็มีเจ้าของเสียแล้ว

หลังจากนั้นประมาณสองสัปดาห์ ผมได้ข่าวว่าเธอกับแฟนทะเลาะกัน อาจถึงขั้นเลิกกันเลยก็ได้  ในวันนั้นผมเพิ่งรู้ตัวว่าผมเองก็เลวนิดหน่อย เพราะผมรู้สึกกลับรู้สึกดีใจ ความหวังมีในใจผมอีกครั้ง

ผมพยายามเข้าหาเธออีกครั้ง คิดว่าบางทีเธออาจจะมาคบกับผมก็ได้ แต่ก็ต้องถอยตั้งหลักเมื่อมีเพื่อนที่ไม่สนิทของผมมาบอกว่าชอบ G เหมือนกัน

ลำพังความสัมพันธ์แบบนี้ ผมเองก็เหนื่อยมากอยู่แล้ว แต่กลับมีคนอื่นเข้ามาอีก...

นอกจากนั้น ยังมีแนวโน้มว่า G กับแฟนจะกลับมาคืนดีกันเสียด้วย
มีความรักมันเหนื่อยแบบนี้นี่เอง ผมรู้สึกตัวเลยว่าผมเปลี่ยนไปมาก ทำอะไรที่ดูไม่เป็นตัวของตัวเองเอาเสียเลย
แต่จะให้ผมทำยังไงได้ ก็ใจมันรักไปแล้วนี่นะ!

ขอบคุณมากครับที่ช่วยอ่านจนจบ ผมแค่ขอระบายนิดหน่อย แต่ยาวมากเลยใช่ไหม ^^"

PS.  อยากเป็นใครคนหนึ่งซึ่งเธอรัก อยากเป็นนักใครคนนั้น ที่เธอฝันหา อยากเป็นใครใครสักคน ที่เธอเมมตตา อยากเป็นใครที่เธอสบตา ตลอดไป.. ———- ฉันรักใคร รักแท้ และรักจริ

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น

thekit 23 ส.ค. 54 เวลา 20:33 น. 1

เราเป็นคนที่มีความรัก บางทีเราก็ต้องศรัทธาในความรักนั้นจึงจะสำเร็จในความรัก หากเราศรัทธาอะไรแล้วนั้นก็จะได้ อย่างตอนนี้อกหัก เจ็บมากหาที่พึ่งทางใจให้สามารถอยู่ได้ ก็ได้คุยกับเพื่อนคนนึงแนะนำว่าเขาก็เคยเป็นมาก่อน เขาได้ไปหาพี่สาวคนนึงเขาก็ช่วยเหลือเรื่องความรักได้ เขาก็เลยชวนไปหาพอไปก็ต้องโทรนัดพี่เขาก่อนเพราะพ่เขาช่วยหลายคน พอเราไปพี่ก็ถามเรื่องที่เกิดขึ้น แล้วพี่เขาก็ให้แม่เป๋อมา จนตอนนี้ไม่คิดถึงคนเก่าเลยเพราะเจอคนใหม่ที่ดีกว่า และก็มีคนสนใจมากขึ้น ถ้ายังไงใครเครียดเรื่องความรัก ก็ลองโทรปรึกษาพี่เขาดูนะ พี่เขาชื่อพี่หมวยนะ
เบอร์ ศูนย์ แปด เก้า สี่ สี่ แปด แปด สี่ สอง สอง ไม่อยากให้เพื่อนๆทรมาณใจเหมือนเรา อย่างน้อยก็ยังมีคนที่เข้าใจเราอีกหนึ่งคน

0
ชิโนมิยะ ซากุโระ 27 ส.ค. 54 เวลา 21:08 น. 3
เราคิดว่า(เฉพาะความคิดของเรานะ ขอเน้น!!!!!)...อย่าไปแอบชอบกับเธอคนนั้นอีกจะดีกว่านะคะ

 ส่วนในสิ่งที่ทำให้เราคิดแบบนั้นเนี่ยก็คือ ความสัมพันธ์ในตอนนี้มันวุ่นวายมากๆ(เท่าที่อ่านนะ) จึงอยากแนะนำนะคะว่าถ้าเกิดพี่ไปแอบชอบกับเขามากๆเนี่ยอาจทำให้พี่กังวลใจกับคนอื่นๆที่แอบชอบใช่มั้ยละคะ แล้วถ้าเกิดดันไปมีปัญหาขึ้นมาจะวุ่นวายมากมายเลยละคะอีกอย่างทำให้พี่เสียสุขภาพกาย/จิตด้วยนะคะ

 ดอกไม้งานมิได้มีเพียงดอกเดียวเท่านั้นนะคะ...ความคิดของเราอาจไม่เข้าท่าแต่พี่ก็ลองไปคิดละกันนะคะ สู้ๆคะ

 พูดตรงๆว่าซึ้งมากมายคะ
0
Try2End 27 ส.ค. 54 เวลา 22:57 น. 4

นั่นสินะ

บางทีผมเองก็คิดอย่างที่ คห.ที่3 คิดเหมือนกันนะ

แต่พอเจอหน้าเธอทีไร เห็นรูปในเฟซบุคเธอทีไร
มันมีแรงสู้ต่อทุกทีเลย

แต่ผมคิดว่ามันใกล้จะถึงขีดสุดของผมแล้วล่ะ
ทำไมผมยังทนได้ถึงขนาดนี้กันนะ...ผมเองก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน


PS.  อยากเป็นใครคนหนึ่งซึ่งเธอรัก อยากเป็นนักใครคนนั้น ที่เธอฝันหา อยากเป็นใครใครสักคน ที่เธอเมมตตา อยากเป็นใครที่เธอสบตา ตลอดไป.. ———-
0