Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เต้ย-ฌอห์ณ ไม่ใช่ 'แฟน' ยิ่งกว่าแฟน!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ สาวหน้าใสที่หัวใจสุขสันต์ วัยของเต้ยมีแต่สด(ชื่น) มอบให้ใครอยู่ใกล้หากไม่หวั่นไหวก็คงอยู่ในอาการเคลิ้ม ใจลอย อยากจะสอย เต้ย มาเป็นแฟนใจจะขาด ติดที่ว่า เต้ย ยังสวยเลือกได้เลยยังไม่ชี้ชัดว่าจะรักใคร ขอหอบหัวใจออกเดินทาง ตามหา "รักแท้" ขอแค่ใครสักคน    


หนุ่มล่าสุดที่มีข่าวเข้ามาสอยหัวใจ เต้ย นั่นคือ ฌอห์ณ จินดาโชติ หนุ่มนายแบบ พิธีกร นักแสดงน้องชายของ พลอย จินดาโชติ ซึ่ง เต้ย เองก็ไม่ปิดกั้น ยอมรับว่า วัยของเธอคือการค้นหาความรัก ยอมรับว่า มีคนเข้ามาคุยๆบ้าง แต่ยังไม่ลงรายละเอียดลึกๆ แบบเป็นแฟน กับหนุ่ม ฌอห์ณ เต้ย ก็บอกว่า "สำหรับพี่ฌอห์ณคุยกันเรื่อยๆมีอะไรก็ปรึกษากันได้ เพราะเป็นพี่น้องที่สนิทด้วย มีอะไรก็คุยได้ทุกเรื่อง" แต่หากจะฟันธงว่า เต้ย คุยกับ ฌอห์ณอย่างแฟน เต้ย จะรีบกั๊กความโสดทันทีว่า "ตามข่าวที่ว่าตกลงเราเป็นแฟนกันแล้วนั้น ไม่ใช่ค่ะ เราก็ยังคุยกันเหมือนเดิมเลย เป็นพี่น้องกัน แต่ยังไม่ได้เป็นแฟน" เต้ย อาจจะกั๊ก คำว่า "แฟน" ก็ได้ แต่เธอมิอาจกั้นความสัมพันธ์ ที่นับวันจะไหลทะลักเพิ่มขึ้นทุกวินาที ประมาณว่า "ละครจบ" แต่ "รักไม่จบ" หากว่างก็หาเวลาเจอกัน



 เต้ย กับ ฌอห์ณ ก่อตำนาน "รักแท้แพ้ใกล้ชิด" ทั้งคู่เจอกันมาก่อนหน้านี้ แต่ไม่คิดอะไร ไกลเกินเพื่อน จนมาร่วมงานในละครเรื่อง "ช็อกโกแลต 5 ฤดู" สนิทกัน จนก่อร่างสร้างเป็นความรัก และทั้งคู่เป็นเด็กในค่าย จีเอ็มเอ็ม ทีวี ก็เลยเจอกันบ่อยๆ โอกาสพัฒนา เต้ย ตอบแบบไม่ปิดทางรัก ฌอห์ณ ว่า "รอดูดีกว่า ก็คุยไปเรื่อยๆ ไม่ปิดโอกาสทั้งตัวเองและเค้าด้วย" แต่ เต้ย ยอมรับว่า ฌอห์ณ เป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิทที่สุด!



ณอห์ณ เองคงยังสงวนท่าที ไม่อยากรีบเร่งที่จะรัก คงเพราะ เต้ย เคยเป็น "แฟน" พิธีกรรุ่นพี่ เป๊ก–เปรมณัช ไม่อยากเปิดตัวโฉ่งฉ่าง กันการบาดหมางกัน ส่วน เต้ย ก็ผ่านความรัก เลิกรา มาจนหัวใจชินชา พอสนิทกับ ณอห์ณ เลยไม่อยากเร่งใช้คำว่า แฟน อีกอย่าง เต้ย คง เจ็บและชิน เพราะเธอเกิดอาการงง!! เมื่อเจอข้อหา "มือที่สาม" ทำ มด ทรีจี เลิกกับ ดวงเฉลิม อยู่บำรุง แต่ เต้ย ก็เปิดอกเคลียร์ ว่าเธอไม่เคยรู้จักทั้ง มด และ ดวงเฉลิม เป็นการส่วนตัว ไม่มีเบอร์ไม่เคยติดต่อ แต่ช่วงนั้น มด คงเกิดอาการ ลมพิษหึงขึ้นหน้า บวกกับ ดวงเฉลิม คงออกอาการ ปลื้ม เต้ย จน "มดหึง"!!


มีอยู่ช่วงนึงที่เธอผิดหวังจาก หมูแฮม แฟนไฮโซ เพราะ หมูแฮม ไปเรียนต่างประเทศ และ หมูแฮม มีภาพหลุดกับ ผิง รักของ เต้ย กับ หมูแฮม เลยล่ม เต้ย เลยหันไปสนิทกับ "สาวหล่อ" มีข่าวควงกันไปไหนมาไหนตลอด เต้ย ก็ยืนยันว่า "สาวหล่อ" แค่เพื่อน เต้ย ยืนยันชอบผู้ชาย!

หนุ่มหล่อ-สาวหล่อ เล็งอยากรัก เต้ย มากมาย เข้าวงการตั้งแต่อายุ 17 เธอเลยกลายเป็น "ดาวรุ่ง" ที่เตรียมพุ่งแรง โฆษณา หนัง ละคร พิธีกร จ่อตรึม ทั้งหมดยังไม่เร้าใจเท่า แฟชั่นเซตสวย ที่ เต้ย อวดให้เห็นว่า เต้ย เป็นสาวแล้ว ในนิตยสาร "MARS" เอวอ่อน อ้อนแอ้น อรชรยั่วยวนใจชาย ให้หวั่นไหวได้ง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก


แต่ เต้ย ก็มีสเปกในหัวใจ เธอชอบผู้ชายที่มองโลกในแง่ดีแบบอารมณ์ดี นิ่งๆ แต่แอบกวนๆ ฌอห์ณ ตรงตามนี้เด๊ะ!! แต่รู้แล้วว่าทำไม เต้ย ถึงไม่ยอมเรียก ฌอห์ณ ว่าแฟน เพราะ เต้ย กลัวว่า หากเธอรู้สึกว่าเป็นแฟนกับใครปุ๊บ เธอจะแบ่งเวลา ทำตัวไม่ถูก อาจจะทำให้ ความรักที่เคยดี ต้องง่อนแง่นจนเลิกราไปได้ เต้ย เลยถือคติ "คุยไปเรื่อยๆจะดีกว่า เพราะว่าเต้ย กลัวว่าวันหนึ่ง ถ้ามันไม่ใช่ ถ้าคบกันเป็นเพื่อนก็น่ายืนยาวที่สุด"



สมัยนี้ เหล่า "ดาราไทย" ชอบมีรักแบบไม่ผูกมัด คำว่า "แฟน" นั้นแสนยาก พูดลำบาก ฌอห์ณ เองก็คงเข้าใจ ว่าทำไม เต้ย ต้องกั๊ก ในเมื่อได้เป็น "ชายเดียว" ในขณะนี้ที่ เต้ย ยอมไปไหน ฮัลโหลโทร.หาทุกวัน แค่นี้ก็เกินหน้าหนุ่มไหนๆแล้ว ฌอห์ณ จะแคร์ทำไมกับคำนี้ในเมื่อทั้งตัวและหัวใจ เต้ย ยอมหมดแล้ว!

เครดิต.thairath

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 15 กันยายน 2554 / 04:49

PS.  ZaRaH...Say! My Idol พี่แพนเค้ก เจ๊อั้ม แคท(แคทรียา)ขวัญ ชมพู่ พี่อาลีฟ(วงภารต้า) จัสติน เจ๊ก้า จิ้น แก้วเฟย์ แก้วฟาง โน่ริท นทแอมป์ นทแอ๊ป เรียลล

แสดงความคิดเห็น

>

27 ความคิดเห็น

Zombielife 15 ก.ย. 54 เวลา 14:21 น. 2

น่ารักดีคับ


PS.  หน้าไม่หล่อ แต่ก้เลือกนะ รักจริงนะคับ แต่ไม่มีตังส์เลี้ยง
0
2222 16 ก.ย. 54 เวลา 00:30 น. 5

ทำไมเดี๋ยวนี้เต้ยถ่ายเซ็กซี่บ่อยจัง เห็นหลายเซ็ตแล้วที่ไม่ถึงกับโป๊แต่ก็มีแอบโชว์หน่อยๆ - -"

แต่ก็น่ารักดี ชอบเต้ย แต่รู้สึกว่าเซ็กซี่ไม่เข้า
คหสต.

0
pear_mtmtmt 16 ก.ย. 54 เวลา 01:46 น. 6
 นี่ล่ะค่ะ เริ่มดังไปแล้วก็ต้องโชว์
เห็นด้วยไม่เซ็กซี่ไม่เข้า น่ารักเข้ากว่าๆ
0
โมเม 16 ก.ย. 54 เวลา 15:26 น. 8

พี่เต้ยกับพี่ฌอห์ณน่าจะเป็นแฟนกัน นร้า เพราะเหมมาะสมกันมาก...

จาได้แต่งงานกันไงค่ะ(ไวไปป่าวค่ะอิอิ)

0
โมเม 16 ก.ย. 54 เวลา 15:39 น. 9

นน่าตา&nbsp  พี่ฌอห์ณเหมือนคนที่หนูแอบชอบมั้กๆๆ หนูก๊ เลยรุ้น ว่า พี่จะเปงแฟนกันไหม๊ แค่ เนี่ย

0
ราวอร 17 ก.ย. 54 เวลา 15:58 น. 14
ไม่ได้อ่านอะไรเลย

ดูแต่รูป


PS.  ยินดีที่ไม่รู้จัก เราชื่อ ใบตอง ใครรู้จักเราขอให้ทำเป็นไม่รู้จักด้วย งงปะๆ...555+
0
อานิกาโตะ 17 ก.ย. 54 เวลา 21:33 น. 16

เราว่า พี่เค้าก็โชว์แบบ....ไม่ได้ทุเรศอ่ะ แต่บ่งบอกว่าดูดี โตแล้วอารัยอย่างงี้ คนหน้าตาดี ทำอะไรก็ดูดี

0
adren 17 ก.ย. 54 เวลา 22:56 น. 17

พี่ฌอห์น ดูดีมากกก

คนอะไรไม่มีที่ติเลย


ถ้าพี่ฌอห์นกับเต้ยจะเป็นแฟนกัน


เอ..ก็เฉยๆ แต่ถ้าเจอพี่เป๊กเมื่อไหร่ ก็คงจะแปลกๆละมั้ง

พี่ฌอห์นหนูเป็นคนดีมากอ่ะค่ะ

ปล.จริงๆอยากให้เป็นแฟนหนูนะเนี่ย แต่ถ้าเป็นกับเต้ย ก็พอรับได้อ่ะ 5555

0