Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สวย สั่ง ได้...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ทุกคนคงเคยได้ยินสุภาษิตที่ว่าไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่งกันมาแล้วใช่มั้ยคะ?  และนั่นสำหรับไรเตอร์ผู้ดำรงชีวิตมาจนกระทั่งปัจจุบันนี้ (คงไม่ใช่เมื่อวานนี้เป็นแน่=[]=) (โปรดไว้อาลัยในมุกยัยบ้านี่ 5 วินาที) ผลสำรวจทางสายตาโดยขุมทรัพย์โพล (คิดเอาเอง) ทำให้ทราบว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะเลิศมาแต่กำเนิดประมาณว่าแม้ไม่อาบน้ำมาเป็นปีก็ยังดูดี และไม่ใช่ทุกคนที่จะดูดีได้โดยไม่มีตัวช่วย

  

ลองสังเกตผู้คนที่เดินตามทางสิคะ เขาดูดีเพราะอะไร? อันดับหนึ่งสิ่งที่จะทำให้ให้คุณกลายร่างจากแจ๋วก้นครัวมาเป็นนางฟ้าผู้เฉิดฉายบนเวทีแคทวอร์คได้อย่างสบายๆแม้คุณจะไม่ได้ใส่เสื้อผ้าราคาเหยียบแสนนั่นก็คือ ทรงผมค่ะ ทรงผมสำหรับผู้หญิงแล้วสามารถทำให้คนๆนั้นดูเปลี่ยนเป็นคนละคนได้ในพริบตา

 

 สอง เสื้อผ้า จะเก่าหรือใหม่มันไม่สำคัญหรอกค่ะมันสำคัญที่ความสะอาด และโลกของแฟชั่นมันไม่ได้หยุดนิ่ง คุณต้องเลือกในสิ่งที่เข้ากับคุณไม่ใช่สิ่งที่ทุกคนต่างก็ทำกัน เพราะนั่นทำให้คุณดูไม่ได้โดดเด่นแถมยังเป็นการสิ้นเปลืองในการวิ่งตามแฟชั่นที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ คุณลองเปิดตู้เสื้อผ้าและนำชุดพวกนั้นมาแมตกัน แล้วแต่ไอเดียค่ะ อีกอย่างเราสามารถปรับปรุงเสื้อผ้าของเราได้ด้วยตัวเราเองแม้จะไม่ได้เป็นดีไซเนอร์คนดังระดับโลกหรือจบด้านนั้นมา เชื่อว่าทุกคนคงเคยเรียนเย็บผ้า ร้อยลูกปัด บลาๆๆๆๆ มาบ้าง แต่ถ้าทำไม่เป็น แม่คุณช่วยได้ค่ะ เป็นการสานสัมพันธ์ในครอบครัวด้วย

  

ไรเตอร์เป็นคนนึงที่มีงบน้อยจึงต้องใช้สอยอย่างประหยัด และก็เป็นคนนึงที่ชอบซื้อเสื้อผ้า กระเป๋า รวมถึงรองเท้า ซึ่งเราจำเป็นต้องหาแหล่งช้อปของพวกนี้ด้วย อีกอย่างขอแนะนำว่าสินค้าไทยก็ไม่แพ้ชาติใดในโลกค่ะ
  

ทุกคนสามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้นะคะ หากมีอะไรติชมก็ช่วยคอมเม้นต์ให้ไรเตอร์ด้วย จะขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง T^T (เป็นทางการสุดๆ)
ติดตามได้ที่นี่เลยค่ะ คลิกเลยๆๆๆ (เสียงเชียร์กระหน่ำ*-*)>>>>>>

ใครแวะเข้ามาขอให้สวยๆ รวยๆ เลิศๆ มีแฟนหล่อๆ รวยๆ นิสัยดี ใครที่แอบชอบคนอื่นก็ขอให้เขาหันมาสนใจ ใครกำลังจะสอบก็ขอให้สอบติด สอบผ่าน สอบได้แม้จะมั่วก็เถอะ สาธุ ขอให้มีความสุขค่ะ 
 




Loma_ p


♪  MUSIC CAFE : LUN LA

fation party ...แบบนี้ รับรองเกิด
fation party ...แบบนี้ รับรองเกิด

PS.  เหล่วันละนิดจิตแจ่มใส

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น