Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เลดี้ กาก้า ใส่รองเท้าสูงเกินเดินไม่เป็นสั่งบอดี้การ์ดอุ้ม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


หลัง จากที่เป็นนางแบบให้กับ "แอนนี ไลโบวิทส์" ช่างภาพชื่อดัง นักร้องสาวสุดแปลก"เลดี้ กาก้า"ก็ถึงกับเดินไม่เป็นเลยทีเดียวเมื่อต้องใส่รองเท้าส้ นสูงที่ทั้งสูงและแปลกเกิน แม้ว่าเจ้าตัวจะเคยชินกับรองเท้าส้นสูงรูปทรงประหลาด และสามารถเดินไปไหนมาไหนได้บ้าง แต่คราวนี้เจ้าตัวกลับเดินได้ไม่มากแถมยังล้มลงข้างร้านขายฮอทด็อกด้วย


การถ่ายภาพครั้งนี้ของเลดี้ กาก้า ได้ช่างภาพฝีมือดีอย่างแอนนี ช่างภาพชื่อดังจาก Vanity Fair ที่โด่งดังจากผลงานสร้างชื่อมากมาย โดยช่างภาพวัย 61 ปีรายนี้เคยลั่นชัตเตอร์ให้กับเดมี มัวร์ ที่เคยเปลือยขึ้นปก Vanity Fair ขณะตั้งครรภ์ รวมถึงภาพสุดคลาสสิคในปี 1994 ของเคท มอสส์ กับแฟนหนุ่ม จอห์นนี เด็ปป์ ที่ถ่ายกันบนเตียงใน Royalton Hotel ด้วย การถ่ายภาพในนิวยอร์คครั้งนี้เลดี้ กาก้า มาในชุดสวยสุดแปลกมากมาย รวมถึงสิ่งที่เป็นสัญลักษณ์ของชาวนิวยอร์คอย่างฮอทด็ อกก็ถูกนำมาเป็นฉากด้วยเช่นกัน โดยระหว่างกำลังถ่ายแบบเจ้าตัวเกิดทรงตัวบนรองเท้าส้นสูงไม่อยู่ล้มลงตรง หน้าร้านฮอทด็อกโดยที่ในมือยังคง กำฮอทด็อกไว้ไม่มีหล่นแต่อย่างใด



หลังเสร็จสิ้นการถ่ายแบบนักร้องสาวยังคงความแปลกต่อไ ปด้วยการเดินไปทั่วแมนฮัตตันในชุดสีแดงเพลิงและรองเท้าส้นสูงสุดล้ำ ก่อนจะทักทายกับแฟนๆและโพสท์ท่าให้ถ่ายรูปกันแบบฟรีๆ ด้วย






ข้อมูลอ้างอิงจาก POSTJUNG


PS.  ฝาก Facebook , Twitter ด้วยนะ http://www.facebook.com/toey.sirawits http://www.twitter.com/toey_sirawits

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

I'mparisairix 17 ก.ย. 54 เวลา 21:05 น. 3
สมควรที่จะล้มน้ะนั่น สูงเว่ออ้ะ 
เป็นเราเราคงล้มตั้งแต่ลงมากจากรถแล้วแหละ --

PS.  S A R A N G . . . W - A - Y - O . . .
0
koler 17 ก.ย. 54 เวลา 21:46 น. 6

ถ้าเดินไม่ได้อย่าใส่เหอะ

เดี๋ยวหน้าขมำ


PS.  ช่วยเป็นเพื่อนกับเราหน่อย
0