ระวัง.....พนักงานชาบูชิ เดอะมอลบางแค ด่าลูกค้าในร้าน
ตั้งกระทู้ใหม่
ชาบูชิ ที่สาขาเดอะมอลล์ บางแค มีขโมย วันนี้เราโดนขโมยกระเป๋าถือทั้งใบ!!!
เรากะเพื่อนเดินไปตักไอติม และวางกระเป๋าไว้ตรงที่วางเท้า ไม่เกิน 5นาที กลับมากระเป๋าหาย!!
เดินไปที่เคาเตอร์ ไปบอก ผุ้จัดการร้านดีนะ แต่กล้องดันมาเสียวันนี้ เค้าบอกฮาร์ดดิส เสีย ดูไม่ได้
และมีพนักงานคนนึงคนที่เราสงสัย เพราะมาเก็บจาน เวลาที่เรากะเพื่อน ไปตัดไอติมพอดี
เราก็ถามดีๆนะ มาโวยวายใส่เรากะเพื่อน ขึ้นมากก บอกว่า "แค่ 590 ให้เค้ากินฟรีไปเถอะ"
เลวมากอะ เราเป็นลูกค้า มีการศึกษา ไม่กินฟรีด้วยวิธีนี้หรอก แต่ผู้จัดการร้านนิสัยดีนะ ลงไปดูขยะ ที่ร้านใส่ถุงดำลงไปทิ้งหากระเป๋าเรา แต่ก็ไม่เจอ ขึ้นมาค้นตัวพนักงานบางคนก็ไม่มี
บอกให้เรารอพุ่งนี้รอคนมาทำกล้องให้ใหม่
มีป้าขายกระเป๋าคนนึงเดินมาหาเราบอกให้ลงไปหา หัวหน้าทึคุม ด้านรักษาความปลอดภภัยอะ เค้าก็ขึ้นมาดูกล้องให้ และคุยกะผู้จัดการร้าน เรียกพนักงานที่เราสงสัยลงไป เราก็ใส่เตมทึ่ สักพักมีคนโทรมาหาหัวหน้าคนนี้ ว่าแม่บ้านเกบกระเป๋าเราได้เจอในห้องน้ำชั้น 1 มาส่งที่ประชาสัมพันธ์ ชั้นจี เราไปรับเปิดดู มือถือ กะเครื่องแปลภาษาหาย เงินหาย พี่เค้าเรียกแม่บ้านคนที่เกบได้มาคุย เค้าบอกเจอข้างโถส้วม มีพนง ใส่ชุดสีเทาที่พึ่งเดินออกจากห้องน้ำ มาบอกว่ามีกระเป๋าในห้องน้ำ ซึ่งอยากรู้มากว่าพนง คนนั้นคือใคร เราเลยมาแจ้งความและพี่ผู้จัดการกะพนงคนที่เราสงสัยมาด้วย เราออกค่าแท๊กซี่เอง!!!
แต่เราก็ไม่แน่ใจว่าพน.คนนั้นเอากระเป๋าเราไปหรือเปล่าเพราะเค้ากล้าตรวจลายนิ้งมือ เเละพี่ผู้จัดการร้านก็มาเล่าให้ฟังว่า มีพนง ผัวเมีย กลับก่อน โดยทิ้งบัตนตอกไว้ ซึ่งพี่เค้าบอกแล้วว่า ให้อยู่คนตัว น่าสงสัยมากก
เสียความรู้สึกกะ ชาบูชิสาขานี้มากห่วย แย่ ของหายในร้านมีคนเอาออกมา มีกล้อง 8 ตัว ทำไรไม่ได้ คุณยังจะกล้าบริการอะรได้ คนไปกินต้องมานั่งระแวงหรอ ถ้าเป็น พนง เอาไป จับไม่ได้ มานั่งลอยน่าลอยตา อยู่ ขโมบต่อไปเรื่อย ๆ
สรุปฉันต้องเสียของ เสียความรู้สึก แลกกะการได้กินฟรี 590 บาทคุ้มไหม 15000กะ590 บาท ไม่มีการรับผิดชอบอะไรเลย เราร้องไห้กลางร้านก้ยัง มาว่าเราอีกว่าเราหลอกกินฟรี เลวมาก จะไม่ไปกิน ชาบูชิอีก ห่วย ใครไปกินก็ระวังดีๆ นะค่ะ เพราะมีกล้อง 8 ตัว แต่ทำไรไม่ได้ กลัวร้านเสียชื่อเสียง แต่หารู้ไหม ถ้าคุรช่วยลูกค้าหาของเจอ ชื่อเสีย จะกลายเป็นคำชื่นชม
................ 5 วันต่อมา .....................
วันอังคารที่ 27 กันยายน 2554
ต่อจาก การขโมย เกิดขึ้น
พนักงานที่เป็นแอเรีย โทรมาหาฉัน บอกว่า
"หลังจากวันที่ลูกค้าแจ้งความเรื่องการขโมยกระเป็น โดยมีพนักงานเป็นผู้ต้องสงสัย
วันต่อมา ผู้จัดการร้านจับได้ว่า พนักงานคนนั้น ขโมย อาหารในร้าน"
...
จนกระทั่งวันนี้ 5วันที่ผ่านไป พนักงานแอเรียเพิ่งโทรมาบอกว่าคนนั้นสงสัยว่าเป็นขโมยจริงๆ
พนักงานผู้ต้องสงสัยว่าเป็นขโมย ได้เผ่นหนีไปแล้ว
และทางร้านบอกว่า จะให้ข้อมูลของพนักงานคนนั้น โดยที่ร้านไม่ช่วยอะไรในการตามหาพนักงานที่เป็นผู้ต้องสงสัยเลย
เค้าอ้างว่า เป็นเรื่องส่วนตัวของลูกค้า ทางร้านมีหน้าที่ ให้ข้อมูลผู้ต้องสงสัย
... .........................
จะบอกว่า ถ้าวันนั้นกล้องคุณ ฮาทดิสไม่เป็น ป่านนี้เราคงจับขโมยได้แล้ว
และถ้าคุณทราบตัวผู้ต้องสงสัย ทำไม 5 วันผ่านไปคุณเพิ่งโทรมาบอก
ทำไมคุณไม่ช่วยลูกค้าในการหาตัวพนักงาน
เพราะมันคือความผิดร้าน ของหายในร้าน ร้านต้องรับผิดชอบ
แต่นี่...ไม่ได้อะไรเลย!!
12 ความคิดเห็น
ไอ่ที่กล้องเสีย คือความจริงเป็นแค่กล่องเปล่าแบบของกทม รึป่าววว
สงสารจขกท.มากนะคะเป็นกำลังใจให้สู้ๆค่ะ
PS. I Love Logan Lerman Logan Lerman Logan Lerman
ขอบคุณมากนะคะ
แต่เรื่องนี้พ่อเรายื่นฟ้องแน่ๆเพราะเค้าไม่รับผิดชอบเลย
หมื่นกว่าบาท แลก590 มันรู้สึกแย่มาก
เพื่อนๆช่วยกันเผยแพร่ด้วยนะ
เตือนๆกันไว้
เราไว้ใจความปลอดภัยในร้านมากเกินไป
สุดท้ายก็เสียทุกอย่าง
เราเคยไปกินที่สาขาบางกะปิ เราอยู่หอแถวนั้นเลยแต่งตัวธรรมดามา
กะว่ากินเสร็จก็กลับ นัดเพื่อนไว้ เราไปจองโต๊ะเพราะเพื่อนบอกจะถึงแล้ว
ทำเป็นไม่ได้ยินเรา ไม่มีพนักงานมาต้อนรับ พอคนที่มาที่หลังแต่งตัวดีออกมารับ
กัน2-3คนแล้วเรายืนอยู่ก็ไม่ถามสักคำจนเพื่อนเรามา(ไปทำงานมา)แต่งตัว
ชุดทำงานรีบเข้ามารับเลยเซ็ง เราเลยปรี๊ดแตก ยืนด่าอยู่หน้าร้านเลย
ว่ามองคนแต่ภายนอก ทำตัวดูถูกคนอื่น เราComplaintไปด้วย
ขอโทษเถอะ การแต่งตัวไม่ใช่สิ่งที่ตัดสินฐานะเสมอไปนะ มือนั้นนะ
เราจ่ายให้เพื่อนด้วย (มันเพิ่งเริ่มงาน ยังไม่ค่อยมีเงินถ้ามันมีมันก็เลี้ยงเราคืน)
ปล.แต่กินชาบูชิสาขาอื่นมาหลายครั้งไม่เคยเจอแบบนี้นะ เราชอบที่ซีคอน ร้านอาหาร
ส่วนใหญ่บริการโอเค ไม่ได้ดีเลิศ แต่ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกแย่
ปล.2ร้านอื่นๆในสาขาบางกะปิก็ดีนะ บางอันแพงกว่ายังบริการแบบไม่ดูถูกคนเลย
ปล.3 เดี๋ยวนี้คนส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยตัดสินคนที่ภายนอยแล้วนะ ไม่คิดว่ายังเจอพวกนี้
อยู่อีก
ไปกินชาบูที่เดอะมอลล์งามวงศ์วานซิค่ะ เราเคยทำงานที่นั้น พนักงานเปนกันเองมาก พวกเด็กนักเรียน พี่ๆ น้องๆ ลุงป้าน้าอา เป็นกันเองมากๆค่ะ ไม่ด่าลูกค้าและปัดความรับผิดชอบอย่างนี้หรอก : )
ชื่อเสียงหายหมด!! ทำตัวเองแท้ๆ ไม่ชอบเลยคนนิสัยแบบนี้
แย่!
ถือว่าซวยสุดๆเลยนะจขกท. เสียใจด้วยนะคะ เอาไว้เป็นบทเรียน มิจฉาชีพมันเยอะมาก ไม่รู้หรอกว่าอะไรคือบาปอะไรคือบุญ พวกนี้อ่ะ
เราเคยไปกินชาบูชิ สาขาเดอะมอลบางแคนะ พื้นที่กว้างมาก ตอนเรากินไม่ค่อยมีคน - -*
จขกท.ทีหลังก็อย่าไปกินนะ เพราะเรากินครั้งเดียวเราก้ไม่กินเลย รู้สึกไม่ค่อยอร่อยสู้สาขาสยาม/เซ็นปิ่นไม่ได้(เอานี้แล้วแต่ความคิด55)
ยังไงเป็นบทเรียนที่สำคัญมาก ของในกระเป๋ารวมกันมันก็15000 บาทเลย กว่าจะหามาได้แต่ละบาทมันลำบาก โห่ๆ สู้ๆๆต่อไปค่ะ จขกท.
สาขา เอสพานาร์ด เพิ่งไปกินมาเอง บริการหน้าเหมือนตูดเลย
ขอน้ำซุป รอนานมาก เกือบ 20นาที ให้เวลากินแค่ 1.15 ชม.
พอเอาให้ก็วางหม้อแบบกระแทกๆ
PS. •๏“ ข้าคือคนไทย ไม่เคยลืมชาติพันธุ์ จะอยู่ที่ใด..จะตายที่ใด วิญญาณก็เป็นคนไทย ”๏•
กลับมากินส้มตำ อาหารไทยๆ ที่ต่างชาติเขานิยมและชื่นชอบดีกว่า
ชาบูชิ,,,,,ยังไงก็เสียลูกค้าอย่างน้อย 7คนแน่นอนคะ
เพราะเรากับเพื่อนจะไม่มีวันไปกินอีก!!!
เอ่อเท่าที่อ่านดูอะนะครับ  งานนี้ที่หายผมก็สงสาร จขกท นะครับ แต่ ดูแล้ว จขกท ก้ประมาท ไปหน่อยนะครับ เพราะเวลาผมไปกินกะแฟนก็จะฝากกระเป๋ากันไว้คือต้องมีคนคนเฝ้า  เพราะคนเข้ามาในร้านไม่รู้ว่าใครเป็นใคร  ไม่ควรประมาท  และอีอย่างนะครับ การลักทรัพยืเป้นความผิดส่วนตัวนะครับ  คุณอาจจะไปฟ้องร้องตำรวจได้  ตำรวจก้จะเข้าไปสอบสวนผู้เกี่ยวข้อง  ร้านเองก้ออาจจะให้ความร่วมมือโดยให้ชื่อที่ผู้ พนักงานผู้ต้องสงสัย (แต่ถ้าเป็นลูกค้าร้านก้คงไม่มี) ที่เหลือก้เป็นหน้าที่ตำรวจหละครับ  ย้ำ  นี่เป็นความผิดส่วนตัวนะครับ
รายชื่อผู้ถูกใจความเห็นนี้ คน
แจ้งลบความคิดเห็น
คุณต้องการจะลบความคิดเห็นนี้หรือไม่ ?