Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ถาม] สาว ๆ ครีมรักษาสิวตัวไหนที่ดี ๆ บ้าง แนะนำหน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเป็นคนที่มีสิวผด เม็ดเล็ก ๆ ขึ้นบริเวณหน้าผากเยอะมากอ่ะ แล้วก็มีสิวเสี้ยนบริเวณคาง

แล้วเราเป็นคนผิวแห้งและก็ค่อนข้างแพ้ง่าย อยากรู้เพื่อน ๆ ใช้ครีมตัวไหนอยู่กันบ้างค่ะ แล้วผิวแบบเราควรใช้ตัวไหนดี

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

น้ำ 12 ต.ค. 54 เวลา 18:55 น. 2

เราใช้ผลิตภัณของ เซอรามายอ่ะค่ะ ยี่ห้อนี้ไม่ค่อยดัง ไม่แพงด้วยแต่ใช้ดีนะ เราเป็นคนสิวเยอะมากสิวอุดตัดเล็กๆเต็มเลยค่ะ แล้วก้แพ้ง่ายด้วย ของเซอรามายที่เราใช้3อย่างค่ะ คือที่พอกหน้า พอกวันละครั้ง(ถ้าสิวไม่เยอะมากก็อาทิตละ3ครั้งพอค่ะ เราสิวเยอะเลยทาทุกวัน) แล้วก้โฟมล้างหน้า แล้วก้ครีมบำรุงหลังล้างหน้าค่ะ ตอนนี้หน้าเรียบขึ้นมากกกกก แต่ยังเป็นแผลเป็นอยุ่นิดหน่อย เพราะเมื่อก่อนชอบบีบ อิอิ

0
Nokkajib 12 ต.ค. 54 เวลา 20:48 น. 3

คลินด้าเอ็ม 59 บาทที่้รานขายยา เจ๋งมากจ้า!!!

ฟังดูว่ามันเป็นของถูกๆจะดีจริงเหรอ?? ตอนแรกเราก็คิดอย่างนั้นนะตอนเพื่อนแนะนำมา แต่ว่าพอลองดูแล้วมันปราบพวกสิวหนองได้ชะงัดนักแล....ติดใจมากเลย^^ ตอนนี้ก็ใช้อยู่จ้า แต่ก็แล้วแต่สภาพผิวด้วยนะ ถ้าผิวบอบบางมากกกกกกกกกกกก เราก็ไม่แนะนำอ่า เพราะยามันก็แรงเหมือนกัน

แต่โฟมล้างหน้าก็มีส่วนด้วยนะๆ อย่างถ้าใช้โฟมที่มันทำให้หน้าแห้งมากๆ สังเกตจากล้างเสร็จแล้วหน้าตึงๆอ่า อันนั้นจะยิ่งทำให้หน้าเร่งผลิตน้ำมันออกมา สิวมันก็จะเห่ออ่า ทั้งสิวผด สิวเสี้ยน สิวหนอง (เราเคยเป็นมาหมด 555++) ถ้าโฟมก็แนะนำ Nature&Co เป็นของญี่ปุ่น ขายที่วัตสัน เราซื้อที่เซนปิ่นอ่า ไม่รู้สาขาอื่นมีมั้ย ลองหาดูนะจ๊ะ ^^

0
blackwinter 14 ต.ค. 54 เวลา 16:03 น. 5

ความจริงครีมรักษาสิวที่มีอยู่ในบ้านอยู่แล้วก็มีนะคะ ยาธาตุน้ำขาวอ่ะค่ะ เขย่าเข้ากันซักพักแล้วใช้คัดเติ้ลบัตจุ่มขึ้นมาทาสิว อันนี้เราอ่านหนังสือเจอนะคะ ไม่เคยลองใช้


PS.  
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น