Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คุณคิดยังไงกับเรื่องเพศสมัยนี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปกันจิงเลยนะครับแต่ก่อน ผู้หญิงถือกันมากเรื่องพรหมจรรย์ แต่ตอนนี้บางคนคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ต้องเสียเพราะความรักชั่วคราวแต่คิดว่ามันเป็นรักจริงๆ ผู้ชายบางคนเลยถือโอกาศเอามันไป ถามจริงๆเถอะคับผู้ชาย/คุณผู้หญิง อยากได้คนที่มีพรหมจรรย์ มาครองในวันแต่งงานแล้วทำไมบางคนถึงไม่คิดหน้าคิดหลังก่อนละคับว่าถ้าคุณไม่มีมันแล้วคนที่คุณรักมารู้ทีหลังเค้าจะรับมันได้หรือไม่ละคับผม อรมร์มันพาไปบางละแล้วคุณจะไปอยู่ด้วยกัน2ต่อ2ให้มันมีคนไมละคับถ้าไม่คิดไม่ก็ไม่เกิดถึงหรอก จิงปะคับ    

    (ถ้ามีคนรับได้ทุกคนคงจะดีนะครับเพราะถือว่าเค้ายอดมากและรักหญิงคนนั้นจริงๆ)   แต่ไม่ก็ไม่ทุกคนจิงปะ
เพราะต่อไปมนุษย์มันก็ไม่ต่างไปยากสัตร์ทีแค่อยากจะพสมพันกับเพศเมียหรอกจริงไหมถ้ายังคิดแค่ว่ามีอะไรกันแล้วมันคงไม่เป็นอะไรหรอกถ้างันเทพพระเจ้าจะให้ความคิดมนุษย์มาทำไมถ้ายังไม่คิดก่อนมันก็เหมือนแค่สัตวืที่มีอรมร์ทางเพศแล้วจะทำอะไรก็ได้นั้นแหละมันก็แค่สัตวืที่ติดสัตว์อยากหาทางระบายจิงไหม

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

คุณนู๋ยิ้มยาก 15 พ.ย. 54 เวลา 16:59 น. 2

สำหรับเรา ตอนแรกเราก็คิดว่าเป็นเรื่องสำคัญ แต่พอนานๆไป มันไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุด เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดของเราคือความเข้าใจซึ่งกันและกัน เซ็กส์เป็นแค่ส่วนเติมเต็มเท่านั้น เซ็กส์เราสามารถมีกับใครก็ได้ใช่ไหมหละคะ แต่คนที่เข้าใจ ไม่ใช่เป็นใครก็ได้

0
เจ้าสาวเก่า 15 พ.ย. 54 เวลา 17:02 น. 3

มันแล้วแต่คนนะ -0- แล้วแต่แนวคิดคน

ตรงนี้เราว่าเราต้องเคารพความคิดของเขาเหมือนกัน

แต่ถ้าหมายถึงพวกเด็กม. ต้นไวไฟอ่ะเราว่าปล่อยมันไปเถอะมันโง่

จะไปแก้ไขอะไรก็ไม่ได้อ่ะเด็กพวกนั้นมันมาจากสังคมเลวๆ

เราว่าบางคนก็โชคร้ายอ่ะ เกิดในสังคมอับปรีย์ เช่น ร.ร.มีแต่สก๊อยและแว้น&nbsp 

ปล. ทุกคนมีความคิดเป็นของตัวเองทั้งนั้นแหละค่ะ เรายังอยากท้องก่อนแต่งเลยเราว่ามันเจ๋งดี -_-d

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

Baitong17984 15 พ.ย. 54 เวลา 17:24 น. 5
งี้ผู้หญิงที่ออกกำลังกายเล่นกีฬาแล้วพรหมจรรย์ฉีกขาด
ไปนี่ก็ถือไม่บริสุทผู้ชายไม่เอาไม่ชอบแล้วใช่ป่ะ - -" ?


PS.  อันยองทุกคนคร้า ^^
0
คหสต 15 พ.ย. 54 เวลา 17:38 น. 6

งั้นคนที่รับไม่ได้ก็แปลว่าไม่ได้รักเราจริงดิ ?
อ่าว แล้วเราจะแต่งงานกับคนที่ไม่รักเราจริงทำไม ?

น่าจะมีสำหรับผู้ชายบ้างนะ ว่าแบบ ถ้าเคยมีอะไรแล้ว ผู้หญิงจะไม่แต่งงานด้วยน่ะ

0
MaFiaVza-RNP 15 พ.ย. 54 เวลา 17:41 น. 7

จริงๆผมก็เห็นด้วยกับเจ้าของกระทู้นะครับ แต่ในเมื่อสังคมมันเป็นแบบนี้ไปแล้วเราก็ทำอะไรไม่ได้ อีกอย่างถ้ารักเขาจริงๆจะไปสนใจทำไมละครับว่าเขาผ่านใครมาบ้าง ผ่านมากี่คน ถ้าจะรักก็รักจะไปมีเงื่อนไขทำไมละครับ เพราะในเมื่อคุณคนที่บอกว่ารักเขาที่สุด ยังดูถูกเขาคุณก็ไม่ควรจะให้เขาเอาชีวิตมาฝากไว้กับคุณ จริงไหมครับ


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2554 / 17:39

0
คุณมังกร 15 พ.ย. 54 เวลา 17:45 น. 9

จากเจ้าของกระทู้นะคับผม    ค.ห.2  แล้วถ้าคุณรักใครสักคนมากจนขาดไม่ได้แล้ววันหนึ่งเค้าได้รู้ความจริงแล้วถ้าชายคนนั้นรับไม่ได้ขึ้นมาแบบไม่ขาดฝันละคับคุณผู้ได้เต็มปากหรือเปล่าละว่าคุณจะไม่เสียใจ   (แต่หากมีชายที่เค้าใจแบบที่คุณๆพูดอยู่แยอะคงจะดีนะคับ)  เพราะผู้ชายส่วนมากยังอยากได้ผู้ที่แต่งงานบริสุทธ์  อยู่ดีนั้นแหละคับผม   ค.ห 5  ผมว่าผู้ชายบางคนคงเข้าใจละนะว่าออกกำลังกาย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

รักแบบจริงใจ 15 พ.ย. 54 เวลา 18:29 น. 12

 คห.4 แรงอ่ะผู้หญิงเทียมหรอ ป.ล.ทำไมคนสมัยนี้เห็นเรื่องเพศคือการเปิดรับสิ่งใหม่ๆอ่ะ เพื่อนเราอะใจแตกย้ายไปอยู่กับผู้ชายแล้วพ่อแม่เค้ากะจะให้เลิกเรียนแต่สุดท้ายก็กลับมาเรียนเหมือนเดิม(โดนพรากเวอร์จิ้นตั้งแต่ยังไม่ 15 อะ)แบบเต็มใจด้วย เพื่อนเราสูบบุหรี่กินเหล้าตั้งแต่ป.6หน่ะ(ตอนนี้เราอยู่ป.6) ผู้หญิงนะ เราคิดว่าป.6อ่ะควรตั้งใจเข้าม.1มากกว่านะ 

0
Jackie Chan 16 พ.ย. 54 เวลา 07:12 น. 14
เราคิดว่าผู้หญิงควรจะรักนวลสงวนตัวมากกว่า อายุ 15 - 20 ปี ควรตั้งใจเรียนก่อนดีกว่า เมื่อมีงานทำเป็นหลักฐานที่มั่นคงในชีวิตครอบครัวแล้วค่อยคิด ผู้ชายมีเยอะ เมื่อแต่งงานไปแล้วผู้หญิงจะมัวเลี้ยงลูก แก่เร็ว รูปร่างก็ไม่สวยเหมือนเก่าแล้ว ผู้ชายอายุ 30 -50 ปี กำลังรูปหล่อ หลักฐาน ฐานะทางเศรษฐกิจกำลังมั่นคง วัยนี้แหละที่มีภรรยานอกกฎหมายหล่ะ
PS.  time and tide wait for no man
0