Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สาวรัสเซียศัลยกรรมปากอวบอิ่มกว่า 100 ครั้ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 แม่เจ้า!! สาวรัสเซียศัลยกรรมปากอวบอิ่มกว่า 100 ครั้ง

 

คริ สทีน่า ไร สาวรัสเซียวัย 22 ขึ้นแท่นสาวที่ปากอวบอิ่มที่สุดในโลก หลังผ่านการศัลยกรรมมากว่า 100 ครั้ง เหตุเชื่อริมฝีปากบาง ๆ ทำให้เธอน่าเกลียดที่สุดในโลก!!

          สำนักข่าวต่างประเทศ เปิดเผยเรื่องราวความคิดสุดแปลกประหลาดของสาวน้อยวัย 22 ปี นามว่า "คริสทีน่า ไร" ชาวเมืองเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย ที่ลงทุนทำศัลยกรรม "ริม ฝีปากเรียวบาง" ของเธอให้ดูอวบอิ่มราวกับตัวการ์ตูน "เจสสิก้า แรบบิท" จากภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง "Who Framed Roger Rabbit" หลังเธอมีความเชื่อมาตั้งแต่อายุ 4 ขวบว่าริมฝีปากบาง ๆ ของเธอนั้นสุดแสนจะน่าเกลียดเสียที่สุด และเธอมักจะนึกอิจฉา "ไอรา" พี่สาวของเธอเอาเสียมาก ๆ ที่มีริมฝีปากอวบอิ่มสุดเซ็กซี่น่าเย้ายวนใจ

          และเมื่อ ไร อายุได้ 17 ปี เธอก็ตัดสินใจลงทุนทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตโดยการเสริมซิลิโคนเข้าที่ริมฝีปาก โดยมี "เจสสิก้า แรบบิท" เป็น ลิป ไอดอล ซึ่งเธอเผยว่าครั้งแรกที่เข้ารับการศัลยกรรมนั้นมันทำให้เธอเจ็บปวดเป็น อย่างมาก แต่ความรู้สึกเจ็บปวดและการล้อเลียนจากเพื่อน ๆ ร่วมชั้นเรียนที่เรียกเธอว่า "ตัวน่าเกลียด"ไม่สามารถมาอยู่เหนือความพึงพอใจส่วนตัวได้แม้แต่น้อย ไร รู้สึกมีความสุขและมีความมั่นใจสุด ๆ เมื่อได้เห็นริมฝีปากของเธออวบอิ่มขึ้นเรื่อย ๆ !!
         ด้านครอบครัวของ ไร ก็ยืนยันว่าพวกเขาไม่ได้รู้สึกแย่แม้แต่น้อย เพราะคิดว่าความสุขของลูกก็คึอความสุขของคนเป็นพ่อแม่ ไม่ว่าลูกจะมีรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร ดังนั้น ไร จึงเดินหน้าเข้า-ออกสถานศัลยกรรมเป็นว่าเล่นกว่า 100 ครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งเธอจะต้องเสียค่าใช้จ่ายครั้งละประมาณ 40 ปอนด์ (ประมาณ 1,952 บาท) และเธอก็ยืนยันว่าทุกวันนี้เธอก็ยังไม่ได้พึงพอใจริมฝีปากที่มีอยู่ที่สุดในชีวิต เธอยังจะเดินหน้าศัลยกรรมริมฝีปากไปเรื่อย ๆ และเธอยังบอกอีกว่าเมื่อไรที่เธอพอใจริมฝีปากอันอวบอิ่มสุด ๆ ของเธอแล้ว เธอก็จะเดินหน้าศัลยกรรมหน้าอกของเธอจากคัพซีไปเป็นคัพดี, ศัลยกรรมเปลี่ยนรูปจมูก และศัลยกรรมใบหูให้ทรงเหมือนหูของตัวเอลฟ์อีกด้วย! เพราะเธอยืนยันว่า "มันเป็นการดีมาก...ที่จะได้แตกต่างจากคนอื่น"

         เอ้า!! เรื่องแบบนี้ก็นานาจิตตังนะจ๊ะ ใครชอบแบบไหนก็ทำไปตามที่ตนพึงพอใจ แต่เราขอแนะนำว่าหากเพื่อน ๆ คนไหนอยากจะศัลยกรรมล่ะก็... ควรศึกษาผลดีผลเสีย, ความน่าเชื่อถือของสถานประกอบการศัลยกรรม และค่าใช้จ่ายกันก่อนจะตัดสินใจทำศัลยกรรมกันด้วยนะจ๊าาาาา ^^

 

ภาพคริสติน่าก่อน-หลังทำศัลยกรรม

 

ภาพ เจสสิก้า แรบบิท 

 

http://www.fwdder.com/topic/367198


PS.  @moo-taow

แสดงความคิดเห็น

>

90 ความคิดเห็น

Pahlml 27 พ.ย. 54 เวลา 13:10 น. 2
ก่อนศัลยกรรม เธอดูดีกว่า'มาก'

PS.  หนูไม่ได้จะกินเด็ก แต่เด็กเค้าจะกินหนู^^
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

~tamada~ 27 พ.ย. 54 เวลา 15:21 น. 7

 โห ตอนแรกก็น่ารักออก เป็นแองเจิ้ลอยู่ดีๆ ทำไปทำมากลายเป็นเดวิลไปละ -___-;;


PS.  มองอะไรจ๊ะน้อง,,
0
ความกล้า 27 พ.ย. 54 เวลา 15:44 น. 8

ผลของกรรมที่ ไม่พอใจในสิ่งที่ตนมี คนอื่นก็มองว่าสวยอยู่แล้ว แต่เจ้าตัวกลับไม่เห็นคุณค่าของปากตัวเอง หานู่นเเต่งนี้มาเสริม จน กลายเป็นแบบที่เห็นอยู่ ดูไว้เป็นตัวอย่างก็ดีนะคะ

0
p-a-a-n*** 27 พ.ย. 54 เวลา 16:02 น. 11

 อวบอิ่ม..จนน่ากลัววววว
 ของที่ได้มามันดีกว่าเย๊อะะ เื่ชื่อเถอะ(วิบัติเพื่อเสียง)


PS.  ♥♥♥ อยากเป็น อยากมี อยากได้ ถ้าไม่พยายามคิดว่าจะได้มารึไง ? ♥♥♥
0
... 29 พ.ย. 54 เวลา 02:47 น. 18

ก่อนเธอศัลยกรรม หน้าเธอเหมือนนางเอก Amanda Bynes

หลังเธอศัลยกรรม หน้าเธอเหมือน..ปลาบู่ที่พิการทางปาก -..-

0
♪::ตะล็อกต๊อกแต๊ก::♪ 29 พ.ย. 54 เวลา 03:04 น. 19

กุมขมับ//เธอคงสับสนการใช้ภาษาสินะ...
แบบนั้นเค้าไม่เรียกอวบอิ่มค่ะ เค้าเรียกว่า 'บวมฉึ่ง' ต่างหาก Orz


PS.  เพราะชีวิตคือการอยู่อย่างแฮปปี้ดี๊ด๊าและเปิดเผย การอยู่อย่างหลบซ่อน(จากพ่อแม่)และปิดบังจาก(พ่อแม่)น่ะ ...(ที่เราเป็นอยู่น่ะ)ไม่เรียกว่าชีวิตที่แท้จริงหรอกนะ!!T^To PS.kid.14002@hotmail.com แอดมาได้น
0
black witch 29 พ.ย. 54 เวลา 06:43 น. 20

ก่อนศัลย์...น่ารักมากTT^TT


PS.  ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย แต่เราเจ็บเจียนตายเพราะความจริง
0