Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

13 อันดับ ฆาตกร / ปีศาจ......ในหนังสยองขวัญเรตรุนเเรงที่อันตรายที่สุดในโลก ( กระทู้นี้ 20+ ) +++++++++++++

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 13 อันดับ ฆาตกร / ปีศาจ......ในหนังสยองขวัญเรตรุนเเรงที่อันตรายที่สุดในโลก ( กระทู้นี้ 20+ ) +++++++++++++
13 ตัวละครแห่งฝันร้ายจากหนังสยองขวัญสายพันธุ์อันตราย / NC-20
 
ก๊อก ก๊อก ก๊อก เสียงหวีดร้อง…..มีใครได้ยินบ้างไหม
ก๊อก ก๊อก ก๊อก….เสียงเพรียก เรียกร้อง แสนจัญไร         
ใครได้ยินบ้าง  ดังอยู่ข้างใน  ใจฉัน
โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย….เสียงสะอื้น รัญจวน เจ็บปวด
มีใครหวด ฉันด้วยแส้ เลือดหลั่งไหล
ระทมทุกข์  ระทมกาย  จิตใจ
เสียงใสใส เชื้อเชิญ จากมุมมืด
เอ้า…..ประตูบานนั้น เปิดออกดูหน่อยสิ  เห็นไหม?
อเวจี  สะแหย่ะยิ้ม  อยู่เบื้องใน
เข้าไป  ข้างใน  ปิดไว้…………………
……………….……………….ในนรก!!

………………………………………………………………………………………………………………
                  บทความชุดนี้จะไม่ขอกล่าวถึง………เดเมียน ธอน แห่ง The Omen,  จิกซอว์ แห่ง Saw,  เรแกน แม็คนีล แห่ง The Exorcist,  ชัคกี้ แห่ง Child's Play,  โกสท์เฟส แห่ง Scream,  แจ็ค ทอร์เรนซ์ แห่ง The Shining,  เจสัน วอร์ฮีส์ แห่ง Friday the 13th ,  เลเธอร์เฟส แห่ง The Texas Chainsaw Massacre,  นอร์แมน เบทส์ แห่ง Psycho,  เฟรดดี้ ครูเกอร์ แห่ง A Nightmare on Elm Street,  จอว์ส แห่ง Jaws, ไมเคิล ไมเยอร์ แห่ง Halloween  และฮันนิบาล เลคเตอร์ แห่ง The Silence of the Lambs………..ไม่มีความจำเป็นเลย  ที่จะต้องกล่าวชื่อของเขา(เธอ)เหล่านี้ให้เสียเวลา  เพราะรายชื่อ 13 ตัวละครที่ผู้เขียนจะขอกล่าว / หยิบยกเข้าสู่ประเด็น “13 ตัวละครแห่งฝันร้ายจากหนังสยองขวัญสายพันธุ์อันตราย / NC-20”  ดังมีความต่อไปในภายภาคหน้านี้  จะนำพาทุกท่านดำดิ่งลงสู่ห้วงหุบเหวแห่งอเวจีอย่างแท้จริง  ไม่ใช่คำคุย  โฆษณาปา่  แต่เป็นนรกแท้แท้  เนื้อเนื้อ  เน้นเน้น………นรกใต้ตมโลหิต  ชนิดอ่านจบแล้วต้องจำไปจนวันตาย!!

แสดงความคิดเห็น

>

20 ความคิดเห็น

ดอกไม้เปลวสะพรั่งกลิ่นกลีบวิญญาณ 10 ธ.ค. 54 เวลา 01:47 น. 1

 13. Monika (Monika M.) สาวอารมณ์เปลี่ยวจากเรื่อง Nek Romantik 2 / 1991
Monika สาวสวย หน้าตาดี อุปนิสัยน่ารัก สาวผู้ทำให้หนุ่ม Mark (นักพากย์หนัง X ) ตกหลุมรักอย่าโงหัวไม่ขึ้น  ใครจะรู้เล่าว่าความจริงแล้วสาว Monika เธอมีความชอบส่วนตัวชวนขนลุกขนพอง  คุณเธอชอบมีเซ็กซ์กับซากศพชายหนุ่มนั่นยังไงเล่า  วันดีคืนดีระหว่างที่ทั้งสองกำลังเล่นจ้ำจี้มะเขือเปาะอยู่บนเตียง Monika ใช้มีดหั่นคอหนุ่มคู่หูอย่างไม่ปราณี พร้อมนำหัว(ศพ)ของสามีเก่าที่ขุดขึ้นมาจากสุสาน มาต่อเข้ากับร่างไร้วิญญาณของพ่อหนุ่ม Mark  เล่นสนุกต่ออย่างหฤหรรษ์  ช่างเป็นตัวละครแห่งฝันร้ายของหนุ่มรักสนุกเสียจริงๆ 

0
ดอกไม้เปลวสะพรั่งกลิ่นกลีบวิญญาณ 10 ธ.ค. 54 เวลา 01:48 น. 2

 12. มนุษย์ตะขาบ (Katsuro,  Lindsay และ Jenny) ภายใต้การผ่าตัดของ Dr. Heiter (รับบทโดย Dieter Laser)จาก The Human Centipede / 2009
มนุษย์ตะขาบโดย Akihiro Kitamura (เป็นหัวตะขาบ Katsuro)  Ashley C. Williams (เป็นตัวตะขาบ Lindsay)  และ Ashlynn Yennie (เป็นหางตะขาบ Jenny) คือการปรากฏกายอันชวนสะพรึงสยองน่าขนหัวลุก  เมื่อ Dr. Heiter ได้ทำการผ่าตัดเพื่อพันธนาการร่างของคนทั้งสามเข้าด้วยกัน  ปากติดรูทวารอย่างชวนอาเจียน พร้อมกับบางสิ่งบางอย่างของหัวตะขาบที่กำลังหลั่งไหลออกสู่รูทวาร ประสานกับริมฝีปากที่เปิดอ้ารับของตะขาบปล้องที่สองและสามอย่างวิปริตสุดขีด  กลายเป็นฝันร้ายของใครอีกหลายคน


0
ดอกไม้เปลวสะพรั่งกลิ่นกลีบวิญญาณ 10 ธ.ค. 54 เวลา 01:48 น. 3

 11. Tamakichi Anaru (ใช้ชื่อจริงในการแสดง) ผู้กำกับสุดวิปริตจาก Niku daruma / 1998
Tamakichi Anaru จอมถ่ายวีดีโอหนังเรต X  ผู้กำกับจอมวิปริต  ใบหน้าอันหื่นกระหาย  พร้อมพฤติกรรมชวนสะท้านนรก กับการหลอกล่อเหยื่อ(หญิง-ชาย)มาถ่ายทำหนัง  ณ สถานที่ห่างไกลผู้คน  ถ่ายจบก็ลงมือเชือด-ชำแหล่ะเหยื่ออัดลงม้วน VDO สำหรับขายทำกำไร  แค่นี้นรกแตกพอรึยังจ๊ะ


0
ดอกไม้เปลวสะพรั่งกลิ่นกลีบวิญญาณ 10 ธ.ค. 54 เวลา 01:49 น. 4

 10. Ben (รับบทโดย Benoît Poelvoorde) จาก Man Bites Dog / 1992
Ben มนุษย์อันตรายผู้มีภาวะทางจิตในแบบ Psychopathic Personality (บุคลิกต่อต้านสังคมขั้นรุนแรง) กับพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันอันแสนเลว  ชั่วช้า  วิปริตสุดจะกล่าว  ชมเรื่องราวดังกล่าวผ่านมุมมองสุดระทึกโดยทีมงานนักถ่ายภาพยนตร์มืออาชีพ  ไล่ตั้งแต่การดักปล้น  ฆ่า  ข่มขืน  หักคอเด็กผู้หญิงอายุน้อยๆอย่างสนุกเบิกบาน  มีความสุข  นี่แหล่ะ…..ชีวิตของ Ben

0
ดอกไม้เปลวสะพรั่งกลิ่นกลีบวิญญาณ 10 ธ.ค. 54 เวลา 01:50 น. 5

 9. ชายนิรนาม / มือหั่นวิปริต(รับบทโดย Shigeo Ôsako)จาก Grotesque / 2009
Shigeo Ôsako ชายนิรนามผู้บ้าคลั่ง  กับภารกิจลักพาตัวชาย-หญิงคู่รักคู่หนึ่งมากักขังไว้ ณ บ้านลึกลับ  ก่อนลงมือชำเรา-สับ-หั่น-ชำแหล่ะ  ทั้งสองอย่างสุดวิปลาส  พร้อมคำถามที่ดังกึกก้องภายในห้องสังหารว่า “คุณจะสามารถยอมตายแทนคนที่คุณรักได้หรือเปล่า?”  กับใบหน้าอันชวนหวาดผวาของ Shigeo Ôsako กว่าจะผ่านหนังเรื่องนี้มาได้หลายคนคงอยากเป็นลมให้มันตายๆไปซะ(เง้อ)


0
ดอกไม้เปลวสะพรั่งกลิ่นกลีบวิญญาณ 10 ธ.ค. 54 เวลา 01:50 น. 6

 8. La femme สาวชุดดำ(รับบทโดย Béatrice Dalle)จาก Inside / 2007
La femme สาวชุดดำผู้สูญเสียลูกในท้องจากกรณีรถชนเมื่อหลายเดือนก่อน  คืนหนึ่งเธอกลับมาล้างแค้นหญิงสาวท้องแก้ผู้ทำให้เธอต้องเสียลูกในท้องไปอย่างไม่มีวันกลับ  กับการไล่ล่าสุดนรกแตก  ใบหน้าของ La femme สาวชุดดำ  กรรไกร  และค่ำคืนอันแสนหฤโหด  คงทำให้ใครหลายๆคนหวาดผวาทุกครั้งเมื่อเห็น……กรรไกร!!


0
ดอกไม้เปลวสะพรั่งกลิ่นกลีบวิญญาณ 10 ธ.ค. 54 เวลา 01:51 น. 7

 7. Marcus เกย์จอมข่มขืน(รับบทโดย Vincent Cassel) จาก Irreversible / 2002
Marcus เกย์จอมข่มขืนจากเรื่อง Irreversible กับฉากที่ทำร้ายจิตใจคนดูหนังทั้งโลก(ฉากข่มขืนนางเองที่กำลังตั้งท้องอ่อนๆ) หนุ่มเกย์ตามมาฉุดกระชาก ลากเธอไปข่มขืนอย่างสุดแสนวิปริต ทารุณ เรียกว่าข่มขืนไปกระทืบไปก็คงไม่ผิด และที่สำคัญเธอกำลังตั้งท้องอ่อนๆกับพระเอกหนุ่มของเรื่องอยู่ด้วย ยิ่งสร้างความสงสารและเวทนาให้บังเกิดแก่ผู้ชมเป็นทวีคูณ ผู้กำกับหนัง Gaspar Noé เล่นถ่ายฉากนี้แบบ Long Shot แช่กล้องยาวนานนับสิบนาที มันเป็นภาพที่ชวนทุกข์เวทนาอย่างถึงที่สุดมากกว่าที่จะปลุกเร้าให้เกิดอารมณ์ทางด้านเพศ  เรียกว่ายามใดที่ได้เห็นหน้าคุณพี่ Marcus คนดูก็ขนหัวลุกกันเป็นแถวแล้ว


0
ดอกไม้เปลวสะพรั่งกลิ่นกลีบวิญญาณ 10 ธ.ค. 54 เวลา 01:52 น. 8

 6. Esther (รับบทโดย Marina de Van) สาวผู้นิยมความเจ็บปวดจาก In My Skin / 2002
Esther สาวสังคมคนชั้นสูงในฝรั่งเศส ผู้นิยมชมชอบความเจ็บปวดและทรมานแบบสุดๆ(ตามแบบฉบับหญิงสาวเป็นมาโซคิส)  ด้วยการกระทำชำเราตนเองอย่างบ้าคลั่ง  ใช้เล็บจิก ข่วนท่อนแขนจนบวม  ใช้มีดปอกผลไม้จิ้มแทงตามร่างกายอย่างคนเสียสติ  กัด ฉีก เนื้อส่วนต่างๆของร่างกายออกจนเลือดไหลนองพื้น  กลายเป็นแผลทั้งร่าง  ยิ่งเจ็บปวด Esther เธอก็ยิ่งมีความสุด  หลายคนที่มีโอกาสได้ชม In My Skin บอกมาว่าแค่เห็นหน้าเจ้าหล่อน(Esther)หลายคนก็ไมเกรนจับแล้ว!!


0
ดอกไม้เปลวสะพรั่งกลิ่นกลีบวิญญาณ 10 ธ.ค. 54 เวลา 01:52 น. 9

 5. สาวน้อย Lucie (รับบทโดย Mylène Jampanoï) จาก Martyrs / 2008
Lucie สาวน้อยผู้เคยถูกทรมาน ณ สถานที่แห่งหนึ่ง  เธอหลุดออกมาได้  ได้รับการบำบัดรักษา  อยู่มาวันหนึ่งเธอเกิดจำเรื่องราวในอดีตได้ทีละเล็กละน้อย  พร้อมพฤติกรรมสุดหฤโหดควงปืนลูกซองฆ่ายกครัว พ่อ-แม่-ลูกชาย-ลูกสาว อย่างอำมหิต  รวมถึงยามใดก็ตามที่ Lucie เริ่มมีอาการประสาทหลอน  เมื่อนั้นพฤติกรรมนรกแตกอย่างสุดขั้วมักสร้างความหวาดผวาให้คนดูแทบหยุดลมหายใจ  จนหลายๆคนภาวนาขอให้หนังจบลงโดยเร็ว  อย่า…..อย่าได้เจอกันเลยนะ Lucie


0
ดอกไม้เปลวสะพรั่งกลิ่นกลีบวิญญาณ 10 ธ.ค. 54 เวลา 01:53 น. 10

 4. Milos (รับบทโดย Srdjan Todorovic) จาก A Serbian Film / 2010
Milos ชายหนุ่มชาวเซอร์เบียผู้กำลังประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก  เขาตัดสินใจรับเล่นหนัง Arts เรื่องหนึ่งโดยหารู้ไม่ว่าหนังเรื่องดังกล่าวจะเปลี่ยนชีวิตของเขาให้มิอาจดำรงอยู่อย่างปกติสุขอย่างน่าสะพรึง  Milos กับการถูกหลอกให้รับยาเพียงบางตัว ทำให้เขาเสียสติ กลายเป็นปีศาจฆ่าคนได้อย่างเลือดเย็น  กับการแสดงอันทรงพลังของชายหนุ่มผู้แสวงหา เซ็กซ์ การไล่ล่า  สังหาร  และเงินตรา  ถ้าคุณดู Serbian Film จบ…..รับรองคุณจะต้องจำหนังเรื่องนี้และชายชื่อ Milos ไปจนวันตาย!!


0
ดอกไม้เปลวสะพรั่งกลิ่นกลีบวิญญาณ 10 ธ.ค. 54 เวลา 01:54 น. 11

 3. ฆาตกรต่อเนื่องชุดดำ(รับบทโดย Rodrigo Bianco) จาก Snuff 102 / 2007
ฆาตกรต่อเนื่องชุดดำ บ้างก็เรียกว่ามือสังหาร(Rodrigo Bianco)กับการโปะยาสลบเหยื่อ  วางยาเหยื่อ เพื่อนำตัวหญิงสาวเหล่านั้นมาทำการถ่ายทำหนัง Snuff Film สุดวิปริต  หญิงสาวมากมายถึง 101 นางแล้วที่ถูกฆาตกรต่อเนื่องชุดดำจับมาสร้างเป็นคอลเลคชั่นสุดอำมหิต  Rodrigo Bianco ลงมือใช้สิ่วกระทุ้งซี่ฟันของเหยื่อสาวอย่างไม่ปราณี  หั่นเหยื่อขณะที่ยังมีชีวิตอยู่อย่างสุดสยอง มีเพศสัมพันธ์กับสาวท้องแก่ที่ถูกทารุณกรรมจนปางตาย ฯลฯ  แค่นี้คงพอที่จะทำให้นักดูหนังสยองขวัญเรต NC-20 จดจำเขาไว้เป็นหนึ่งในปีศาจร้ายของหนังสยองขวัญสายพันธุ์อันตราย(NC-20)ได้ไม่ยาก


0
ดอกไม้เปลวสะพรั่งกลิ่นกลีบวิญญาณ 10 ธ.ค. 54 เวลา 01:55 น. 12

 2. ชายในชุดซามูไรสีดำ(รับบทโดย Hiroshi Tamura) ใน Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood / 1985
Hiroshi Tamura ชายในชุดซามูไรสีดำ  กับการใช้ยาชาบางตัวกับเหยื่อในสภาพถูกพันธนาการไว้อย่างมิอาจหลีกหนี  เหยื่อสาวที่รอถูกชำแหล่ะ(รับบทโดย  Kirara Yûgao)กำลังอยู่ในอาการมึนงงเพราะฤทธิ์ยา  Hiroshi Tamura ณ ห้วงเวลาต่อมา  เขากำลังสับ หั่น เชือด ชำแหล่ะหญิงสาวอย่างสุดวิปริต  จนหลายๆคนไม่สามารถทนดูหนังเรื่องนี้ให้จบลงได้  ด้วยใบหน้าที่ชวนโรคจิตแบบสุดๆ พร้อมลีลาการหั่นเหยื่ออย่างไม่ปราณีปราศรัย ประกอบกับเกิดคดีฆาตกรรมเลียนแบบหนังเรื่องนี้ขึ้น ในที่สุดทางการของประเทศญี่ปุ่นมีคำสั่งห้ามสร้างภาคต่อของหนังในตระกูล Guinea Pig โดยเด็ดขาด

0
ดอกไม้เปลวสะพรั่งกลิ่นกลีบวิญญาณ 10 ธ.ค. 54 เวลา 01:57 น. 13

 1. Fred Vogel  จากหนังในตระกูล August Underground / 2001 / 2003 และ 2007
Fred Vogel ที่แสดงในหนังเรื่อง August Underground ทั้งสามภาค  แสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมแบบ “นรกแตก” ได้ดีอย่างหาที่เปรียบมิได้  การแสดงออกทางสุดชั่ว ไล่ตั้งแต่ ปล้น ฆ่า กักขังเหยื่อ ชำเราเหยื่อ ข่มขืน  คดโกง ลักขโมย  หั่นเหยื่อออกเป็นชิ้นๆ ฯลฯ ชนิดฮันนิบาล เลคเตอร์ แห่ง The Silence of the Lambs ต้องชิดซ้ายตกคูข้างทางกันไปเลย  Fred Vogel กับการแสดงพฤติกรรมในแบบ Psychopathic Personality แบบสุดกู่  แค่เห็นหน้าพี่แก  หลายคนถึงกับแข้งขาสั่นมาแล้ว  นี่คือนรกไม่ลืมชั่วตัวจริงเสียงจริง!!



เครดิตบทความชุดเต็ม  :  http://www.siamsouth.com/smf/index.php?topic=19768.28


0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น