Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

>>>แนะนำวิิธีบอกรักแบบเจ๋งๆ เท่ห์ๆ^^<<<

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 

ใครมีประสบการณ์การบอกรักแบบเจ๋งๆเท่ห์ๆกันบ้าง 
สำหรับเจ้าของกระทู้เคยเจอมาเหตุการณ์หนึ่ง...อยากเล่าสู่กันฟัง

           วันนั้นเป็นวันวาเลนไทน์ ตอนเที่ยงคืนของวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ขณะที่สมาชิกหอพักหญิงในมหาวิทยาลัยกำลังจดจ่ออยู่กับการอ่านหนังสืออย่างเอาเป็นเอาตาย จู่ๆก็มีเสียงเพลงดังมาแผ่วเบาจากที่ไหนสักแห่งเรียกความสนใจจากทุกคนให้นิ่งฟัง เจ้าของกระทู้เองและเพื่อนร่วมห้องต่างก็รู้สึกงุนงงและแปลกใจกับเสียงเพลงที่แว่วมาให้ได้ยินเป็นอย่างมาก จึงพยายามค้นหาที่มาของเสียงเพลงหวานหูนั้นทันที 
           จนกระทั่งเปิดประตูออกมานอกห้องจึงเห็นเพื่อนร่วมชั้นรีบวิ่งกรูกันไปยังห้องนั่งเล่นรวม ซึ่งมีหน้าต่างกระจกสามารถมองลงไปข้างล่างได้ เจ้าของกระทู้ไม่รอช้ารีบวิ่งไปยืนเกาะหน้าต่างร่วมกับคนอื่นที่ยืนอยู่ก่อน จังหวะนั้นเองที่เสียงเพลงดังเข้ามากระทบหูให้ได้ยินชัดเจนกว่าตอนแรก ทุกชั้นของหอพักมีนักศึกษาหญิงยื่นหน้าจากระเบียงและหน้าต่างของแต่ละชั้นมองลงไปเบื้องล่างเป็นจุดเดียว และภาพที่เห็นเบื้องล่างนั้น คือผู้ชายคนหนึ่งกำลังยืนเป่าเครื่องดนตรีอะไรสักอย่าง (จขกท.ไม่รู้จักT_T) แต่ที่สัมผัสได้คือท่วงทำนองเพลงที่ได้ฟังมันช่างไพเราะจริงๆ กลางดึกที่เงียบสงัดมีเพียงเสียงเพลงจากเขาดังแว่วมาตามสายลม ผู้ชายคนนั้นยืนอยู่ท่ามกลางแสงไฟสีส้ม  มีนก(อะไรไม่รู้)ที่ปกติมักเกาะตามระเบียงห้อง บินโฉบเฉี่ยวไปมายิ่งสร้างบรรยากาศให้โรแมนติก และน่าประทับใจสุดๆ
           เช้าวันต่อมา วันที่ 14 กุมภาพันธ์ เรื่องนี้กลายเป็นเรื่องที่ฮือฮากันไปทั่วทั้งมหาวิทยาลัย ทุกคนต่างก็พูดถึงกัน จขกท.มาทราบเอาทีหลังว่า ผู้ชายคนนั้นตั้งใจมาบอกรักผู้หญิงที่เขาชอบและตามจีบมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม จนกระทั่งมาเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกันก็ยังตามจีบเหมือนเดิม
           ตอนนั้นใครๆต่างก็อิจฉาผู้หญิงคนนั้น รวมทั้ง จขกท. ด้วย^^ เพราะมันเป็นอะไรที่น่าประทับใจมากๆ 

         สำหรับใครที่เคยมีประสบการณ์บอกรัก หรืออาจจะเคยเห็น เคยได้ยินมา หรืออยากจะทำแบบไหนให้คนที่เรารัก ก็มาแชร์กันได้นะค่ะ

         



แสดงความคิดเห็น

9 ความคิดเห็น

tell-me-something 10 ธ.ค. 54 เวลา 22:11 น. 1

อันนี้เป็นเรื่องของเพื่อนเรานะ
เราไปเที่ยวกะเพื่อนกะกลุ่มรุ่นพี่อีกหลายๆคนร่วมยี่สิบคนได้
ตอนกลางคืนมีพี่คนนึง(ที่แอบชอบเพื่อนเรา)มาชวนไปเล่นไพ่
ก็เล่นๆกันไปอยู่ พอถึงตาพี่คนนั้น
พี่คนที่ชอบเพื่อนเรา ลงไพ่มาสามใบ ถ้าจำไม่ผิดจะเป็นไพ่รูปหัวใจน้ะ
บนไพ่ในแต่ละใบเขียนว่า
ฉัน
รัก
เธอ
แล้วพี่เขาก็ยื่นให้เพื่อนเรา
เราก็อึ้งเลยอ่า แบบ โครตโรแมนซ์อ่าา
>< อยากให้มันมีแบบนี้กะเรามั่งจัง >///<

1
queen of imagine 11 ธ.ค. 54 เวลา 01:31 น. 3

 เราก็มีนะแต่เรื่องนี้เปนเรื่องของเราเอง -/////- ไม่ได้อวดอะไรนะไม่อยากเล่าให้ฟังด้วยซ้ำ
น่าอายอ่ะ
เรื่องมันมีอยู่ว่า ตอนนั้นแฟนเราก็กำลังตามจีบเราอยู่เราเองก็มีใจให้แหละแต่เล่นตัวไปงั้น
จนผ่านไปเราเองก็ไม่ได้อะไรมาก แล้วมีวันนึงมันเป็นคาบที่ว่างพอดีเราก็เลยนั่งเล่น
กับเพื่อนสนิทอยู่2คนที่หน้าระเบียงห้องที่ชั้น4 แต่คนอื่นก็อยู่ด้วยแต่เดินเข้าออกกันไปมา
ขนาดที่กำลังนั่งเล่นอะไรไปเรื่อยๆเค้าก็มาบอกกับเราว่า เดี๋ยวมานะจะลงไปข้างล่าง
เราก็แบบ เออ? แล้วมาบอกทำไม ก้เฉยๆไม่ไ้ด้ตอบอะไร
สักพักนึงเพื่อนเราก็เรียกเราให้ลงไปมองข้างล่าง เราก็ถามว่า มีอะไรเหรอ พอเรามองลงไป
แฟนเราก็ไปยืนอยู่กลางโรงเรียนมันเป็นหลังธงชาติอ่ะ แล้วพอเค้าเห็นเราก็ตะโกนสุดเสียงเลยว่า
"I love you!!!!" จากนั้นก็เรียกชื่อเราหลายครั้ง คนทั้งโรงเรียนมองทั้งแฟนเราแล้วกันหันขึ้นมา
มองเราที่ชั้น4 ว่าเอออีนี่เป็นใคร เราได้แต่ทรุดหน้าลงไปเพราะอายมากกกกก -/////- ทำไปได้ไง
บอกรักกลางโรงเรียนเลย แทบอยากจะกระโดดลงมาจากชั้น4เพื่อเอามืออุดปาก555++
เรืองบ้าๆอะไรแบบนี้ต้องยกให้แฟนเราเลยที่1 

0
พัมกิ้นเลิฟ 11 ธ.ค. 54 เวลา 09:37 น. 4

 เราก็มีนะ ตอนแรกเราก็ไม่รู้หรอกว่าเค้าแอบชอบเรา พึ่งมารู้ก่อนวันเป็นแฟนกันว่าเค้าแอบชอบเรามาเกือบ 2 เดือน เราก็พึ่งแอบชอบเค้าเหมือนกัน แล้วก่อนวันเป็นแฟน เพื่อนเรามันแกล้งเรา โดยไปบอกเค้าว่าเราชอบ แล้วตอนเย็นเพื่อนอีกคนก็แกล้งเราเหมือนกับตอนกลางวันเลย วันต่อมาตอนกลับบ้าน เพื่อนในกลุ่มเราลากเค้าไปเซนทรัลด้วย ตอนกำลังจะกลับบ้านกัน เพื่อนเรามันก็บอกว่า กอดเค้าดิ กอดเค้าเลย จะได้เป็นแฟนกัน เราก็ว่าเพื่อนเราไป แล้วเพื่อนอีกคนก็ ผลักเราไปหาเค้า เราพยายามจะหนี แต่ไม่ได้ เพื่อนอีกคนก็จับแขนเค้ามา ด้านหน้าเรา (เราหันหลังให้เค้า) แล้วก็มีเพื่อนอีกคนดันหลังเค้า พอเพื่อนมันดันหลังเค้าจนติดเราปุ๊ป เค้าก็คว้าเราไปกอด ซักประมาณ 1 นาที เพื่อนเราที่อยู่แถวนั้น เดินออกไปยืนดูเราข้างหน้า Mc หมดเลยอ่ะ แล้วเค้าก็บอกว่า i love u แล้วก็บอกกลับเค้าไป ตอนนั้นความรู้สึกอยากร้องไห้มากอ่ะ 


PS.  -ขอบคุนคร้า-
0
bunhboobiie 11 ธ.ค. 54 เวลา 14:16 น. 5

เราก็มีนะ  : )

วันนั้นเราไปซ้อมดนตรี ตอนอยู่ประถม มันนานมาแล้ว  เพื่อนเราก็เรียกไปที่ชานบันไดชั้นสองของอาคาร เราเห็นคนที่เค้าชอบเราเราก็เลยไม่ไป แต่แล้วเพื่อนเราก็วิ่งไล่จับเพื่อลากเราไป  เราวิ่งรอบอาคารไม่ต่ำกว่า 5 รอบ 55  เหนื่อยมากๆเลย แล้วเพื่อนเราก็ช่วยกันฉุดกระชากลากถูเราไป เมื่อไปถึงคนๆนั้น เราก็ดิ้นๆๆ  จนเค้าก็บอกว่า 'เราชอบเธอนะ' เราก็หยุดลงเพื่อนหาทางลงบันได หาไม่เจออ่านะ 555 ตอนนั้นหน้าแดงมากกก  เขินสุดๆ  แต่เราไม่ได้ชอบเค้าหรอก เรารีบวิ่งลงไปเลย ก็สงสารอยู่เหมือนกันนะ -3-

0
จีน่า 20 ม.ค. 59 เวลา 20:44 น. 8

เราก็มีนะ รุ่นพี่ม.6ที่โรงเรียนเขาจีบ เเรกๆเราก็ไม่ได้ชอบ เเต่พี่เขาก็หยอดเราเรื่อยๆ ทุกๆวัน และเราก็เริ่มมีใจให้เขา พี่เขาเป็นคนดีมีคนชอบหลายคนด้วย เราเลยไม่คิดว่าพี่เขาจะจริงใจกับเราจริงๆ หลังพี่เขาเริ่มโทรมา(ทางเฟส) เราก็รับบ้างไม่รับบ้าง พี่เขาจีบเราประมาน7เดือนพอถึงวันวาเลนไทน์พี่เขาต้องจัดซุ้มค่ะ แล้วจะมีบอร์ดให้เอาโพสอิทรูปหัวใจมาติด เราคิดว่าเป็นเรื่องไร้สาระนะคะ เราเลยไปเข้าไปดูในซุ้มเลย อยู่แต่ในห้องกับโรงอาหาร แต่ก็มีคนเอาขนมเอาดอกไม้มาให้ พอคาบว่างเพื่อนมาหาที่ห้องค่ะ แล้วบอกว่าให้ไปดูที่ซุ้ม เราก็ไป พอไปถึงรุ่นพี่ปรบมือรัวเลยค่ะ เราก็งง ปรบมือทำไม เราก็เดินดูซุ้มเรื่อยๆค่ะก็เจอพี่เขาพี่เขาก็ถามว่ากินอะไรไหม เราบอกว่าไม่เป็นไร สักพักก็มีการแสดงคอนเสิร์ตเล็กๆจากรุ่นพี่ม.5ที่โรงเรียนค่ะ พอจบการเเสดง พี่เขาก็ขึ้นไปบนเวทีเเล้วดีดกีต้าแล้วก็ร้องเพลงค่ะ พี่เขาเสียงเพราะมาก เเล้วเพื่อนพี่เขาก็มาบอกเราว่าเอาดอกไม้ไปให้พี่เขาหน่อย เราไม่กล้าเอาไปให้ค่ะ พอจบเพลงพี่เขาเดินลงมากจากเวที เดินมาหาเรา คนมองคนกรี๊ดเต็มเลยค่ะ อายมาก พี่เขาบอกเราว่า ถึงน้องจะไม่กล้าเอาให้พี่ก็ไม่เป็นไรนะ อะนี่ พี่ให้ พี่เขายื่นดอกไม้มาให้ค่ะ ตอนเเรกอายมากค่ะอายตนไม่กล้ารับเเต่เเอบสงสารพี่เขาเลยรับไว้ สักพักเพื่อนพี่เขาก็ยกบร์อดมาให้เราดู เสียงกรี๊ดดังขึ้นเรื่อยๆเลยค่ะ55 ในบอร์ดมีแต่ชื่อเราค่ะ เยอะมาก ชื่อจริง ชื่อเล่น ชื่อจริงเราต่อด้วยนามสกุลพี่เขา เราเขินมากแต่พี่เขาไม่ได้ขอเป็นแฟนค่ะ เพราะเรายังไม่พร้อมด้วย พี่เขาบอกเราว่าให้รอตอนพี่เขาจบหมอค่ะ ถ้าพี่เขาจบหมอเราก็ปี1พอดี พี่เขาบอกว่าจะขอเป็นเเฟนตอนนั้น 5555 ตอนนี้เราม.4แล้ว พี่เขาก็ยังคุยกับเราเหมือนเดิมนะคะ อาจจะหายไปบ้าง ก็เข้าใจค่ะ รักเลย

0