Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฮือฮาแฟชั่นหวิวดาราคิวแน่นโชว์ตะลึง!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 

เรียกว่าแผงหนังสือยังคงร้อนฉ่า ฝ่าวิกฤติน้ำท่วมเลยก็ว่าได้ เพราะมีเหล่าดารา นักร้อง ลุกขึ้นมาถ่ายหวิวขึ้นปกนิตยสารกันเป็นว่าเล่น แถมยังเป็นที่ฮือฮา แซบเว่อร์ จนหนุ่มๆ เห็นแล้วต้องซื้อเก็บไว้เป็นที่ระทึก เอ้ย ! ระลึก เลยทีเดียว ว่าแต่ว่าจะมีใครหวิว ใครเซ็กซี่กว่ากัน ต้องติดตามชมเลยค่า…

ประดิมด้วยสาวคนแรก  อั้ม  พัชราภา ไชยเชื้อ สาบานได้เลยในชาตินี้คงไม่มีนักแสดงสาวคนในที่จะสามารถสั่นคลอนบัลลังก์เจ้าแม่แห่งความเซ็กซี่ลงได้ เพราะทุกๆ ครั้งที่สาวเจ้าปรากฏตัวบนหน้าปกนิตยสารเล่นไหน ขอบอกว่าบรรดาเสือ ป่า แมวเซ้าถึงกับน้ำลายสอหรือไม่ก็เลือดกำเดากระฉูดกันเป็นแถว เพราะแม่เจ้าประคุณเล่นโชว์ส่วนให้ชมกันอย่างจุใจ แถมล่าสุดสาว “อั้ม” ขึ้นแท่น ดีไซเนอร์ให้แก่แบรนด์ชุดชั้นใน งานนี้ขอบอกว่าเจ้าตัวไม่พลาดวาดลวดลายชุดชั้นในผสมผสานกับการโพสท่าเก๋ๆ ให้ได้แฟนคลับได้ชม ว้าว…!! คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

นานทีปีหนจะเห็นร็อคเกอร์สาวรุ่นลายคราม ใหม่ เจริญปุระ ลุกขึ้นโชว์ลุคเซ็กซี่ให้ได้ชมกัน แต่เมื่อเธอตัดสินใจจะโชว์แล้วละก็ มันต้องเซ็กซี่แบบมีระดับสุดๆ เพราะนอกจากสวยแล้วยังดูคลาสสิก ไม่ว่าจะเปิดดูกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ ยิ่งแฟชั่นเซตใน “แพรว” ด้วยแล้วละก็ สวยหมดจน บาดจิต โดยเฉพาะชุดสีเทาที่โชว์เซ็กซี่ บนที่นอนสีขาว โอ้ว..มายกอด เห็นแล้วชวนฝันมั่กๆ

พัดชา เอนกอายุวัฒน์

ขยับมาที่สาวเสียงดีแห่งบ้านเอเอฟ พัดชา เอนกอายุวัฒน์ เห็นเป็นสาวมาดเท่ผสมนิสัยขี้เล่น ใครจะเชื่อว่านักร้องสาวคนนี้จะสามารถเปลี่ยนลุคให้กลายเป็นสาวเปรี้ยวบนปกนิตยสาร “MIX” แต่กว่าจะเห็นออกมาเป็นภาพชุดเปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟันอย่างนี้ สาวพัดชาออกตัวว่าแอบเกร็งเล็กๆ ทำเอาเหล่าแฟนคลับนิตยสารเล่มนี้ เทใจให้สาวพัดชาสอบผ่านภาพของสาวเซ็กซี่ได้อย่างฉลุย เห็นแบบนี้แล้ว ถ้าคิดจะเอาดีด้านนี้ไม่ต้องเป็นกังวลเลยจ้า…

เจน  เจนสุดา ปานโต

ส่วนพิธีกสาว  เจน  เจนสุดา ปานโต เรียกว่าเป็นขาประจำของนิตยสาร “Maxim” เห็นจะได้ เพราะปีๆ หนึ่งสาวเจ้าขอโพสท่าให้หนุ่มได้ชมแบบขนลุกขนพอง อย่างเช่นฉบับล่าสุด ครั้งนี้สาวเจนมาพร้อมกับชุดชั้นในสีเนื้อนวล ใส่คู่กับกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ แถมพับขอบกางเกงลงมาเพื่ออวดสะโพกงามๆ เพิ่มความเก๋ด้วยสร้อยคอแบบแนวอินเดีย ว้าว…. สยิวกิ้วมากเลยค่าคุณขา

จ๊ะจ๋า  พริมรตา เดชอุดม

ทั้งๆ ที่เคยอวดหุ่นน่าเซี้ยะมาแล้วรอบหนึ่ง แต่ในครั้งนี้นักแสดงสาวตากลม  จ๊ะจ๋า  พริมรตา เดชอุดม ได้สร้างปรากฏหน้าใหม่อีกครั้ง เพราะขนาดใส่ชุดเอี้ยมยังเซ็กซี่เหลือขนาด เพราะเธออวดอะร้าอร่าม โชว์หน้าอกหน้าใจให้ได้เห็นแบบเบาๆ บนปกนิตยสาร “Maxim” และเมื่อเปิดดูตั้งแต่หน้าแรกยันหน้าสุดท้าย เห็นแล้วหัวใจแทบหยุดเต้น เพราะยิ่งดูยิ่งดื่มด่ำกับความความเซ็กซี่แบบลงตัว งานนี้เจ้าตัวบอกว่าถ่ายแบบครั้งนี้จะเป็นการถ่ายแบบเซ็กซี่บาดใจเป็นครั้งสุดท้าย โถ…หนุ่มๆ คงนอนเศร้าน้ำตาเปียกหมอนกันเป็นแถว

นุ่น  วรนุช ภิรมย์ภักดี

ถึงแม้จะแต่งงานแล้วก็ตาม ใช่ว่า  นุ่น  วรนุช ภิรมย์ภักดี จะนำความสวยเซ็กซี่เก็บลงบไว้ซะเมื่อไหร่ ล่าสุดนางเอกคนสวยขอโชว์ความขาวเนียนแบบคนมีเจ้าของขึ้นปกนิตยสาร “In” ในสไตล์เซ็กซี่เบาๆ แต่กลับเร้าใจไม่น้อย ยิ่งรูปแฟชั่นด้านในที่อวดหน้าท้องแบนราบแบบสมส่วน นึกแล้วก็อดคิดไม่ได้เพราะหุ่นเป๊ะลงตัวแบบนี้หรือเปล่าหนอ สาวนุ่นถึงยังไม่พร้อมตั้งท้องเสียที เพราะกลัวหุ่นเสีย…ย

VOLUME พิงค์กี้

ทางด้านนางเอกเคยฉาว อย่าง พิงค์กี้  สาวิกา ไชยเดช ไม่น้อยหน้า หลังจากประกาศลั่นว่าขอไปเอาดีด้านงานหนังบอลลีวู้ด แต่กลับไม่สมอารมณ์หมาย เจ้าตัวจึงต้องวิ่งกลับมาเมคมันนี่ในเมืองไทย มีทั้งงานละคร ออกงานอีเว้นท์ แต่สาวพิงค์กี้ไม่ทำให้เหล่าหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบตัวเธอต้องผิดหวัง เพราะนางเอกสาวได้อวดลีลานางแบบมืออาชีพบนปกนิตยสาร “VOLUME” โชว์เรียวขาหวิว…สะกิดใจเล็กๆ เหมือนบอกเป็นนัย ๆ ว่า  พิงค์กี้  โฉมใหม่มาแล้วจ้า…

อีกหนึ่งสาวที่ทำให้แผงหนังสือร้อนฉ่า…ก็คือนางเอกมากความสามารถ อย่าง  เบนซ์  พรชิตา ณ สงขลา ถึงคราวนี้สลัดคราบสาวน้อยมาเป็นสาวใหญ่สุดสยิวกิ้วในนิตยสาร “CROW” แทบไม่อยากเชื่อสายตาเลยว่าสาวคนนี้จะสร้างปรากฏการณ์ความเซ็กซี่ให้โลกตะลึ่ง ! เพราะที่ผ่านมาสาวเบนซ์แทบไม่เคยอวดหุ่นให้ชมกันมากขนาดนี้ เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับการรอคอยจริ๊ง…จริง แม่เจ้าโว้ย…!!

ปิดท้ายด้วยพิธีกรสาว  แนน  ปิยะดา ตุรงคกุล ที่ลุกขึ้นโชว์หน้าอกหน้าใจแบบอึ๋ม ! ให้แก่ปกนิตยสาร “RUSH” เห็นครั้งแล้วต้องยกนิ้วให้แก่ความสวยใสน่าร้าก น่ารัก เห็นแล้วกระชุ่มกระช่วยมิน้อย แต่แฟชั่นถ่ายแบบของเธอจะเซ็กซี่แค่ไหน ต้องชมกันเอาเองนะจ๊ะ

ฮือฮาแฟชั่นหวิว"ดารา"คิวแน่นโชว์ตะลึง

ที่มา : คมชัดลึกออนไลน์


PS.  สิ่งที่ชนะยากที่สุดในโลกคือกิเลส (:

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

~*The-Kingkongz*~ 16 ธ.ค. 54 เวลา 14:49 น. 3
โอ้วววววว O_O อั้ม!!!
สวยทุกช็อตจริงๆเลย >_<
รูปสุดท้าย "เป๊ะ!!!"

บางคนแต่งเรียบร้อยก็น่ารักดี
พอแต่งเซ็กซี่ก็ดูดีไปอีกแบบนะ ^^
0