Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปรึกษา เรารักน้าตัวเองอ่ะ!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 คือเราอยากจะขอคำปรึกษาหน่อยอ่ะ

คือเราหลงรักน้าตัวเอง มา4ปีแล้ว แต่เค้าไม่ใช่น้าจริงๆหรอกนะ เพราะแม่เราเสีย พ่อเราเลยแต่งงานใหม่ เค้าเป็นน้องของแม่ใหม่เรา ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรหรอก แต่เพราะความใกล้ชิดกัน มันเลยทำให้เราคิดไปไกล

คือเราไม่รู้ว่าเค้าคิดยังไงกันแน่ จะถามก็ไม่กล้าถามเพราะกลัวจะมีปัญหากับครอบครัว

เค้าดูเป็นห่วงเรามากกว่าคนอื่น แล้วก็ชอบหึงเวลาเราคุยกับผู้ชาย มักจะถามตลอดว่าเพื่อนที่เราจะไปไหนมาไหนด้วย หรือคนที่คุยด้วยเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง คือเรารู้สึกอ่านะว่าเค้าก็มีใจให้ด้วย แต่เรากลัวอ่าาา

เดี่ยวขออธิบายอย่างละเีอียดนะ

3-4 ปีที่แล้ว ตอนที่เราหลงรักเค้าแรกๆ เค้าก็มีแฟนอยู่นะ ส่วนเราก็มีด้วย แต่หลังจากนั้นก็เลิกกันไป เราไม่รู้ว่าที่เค้าบอกเลิกกับแฟนเป็นเพราะเราหรือเปล่านะ

หลังจากนั้นเราสองคนก็หวานตลอด เค้าเคยบอกรักแบบอ้อมๆ โดยการร้องเพลง "ให้ฉันดูแลเธอ รักเธอได้ไหม" แต่เราแกล้งไง่ทำเป็นไม่รู้ ก็คนมันเขินน่ะ  แล้วก็อืม คืนเราเติบโตในวัฒนธรรมของฝรั่ง ก็เลยเล่นกันผู้ชายไปทั่ว เหมือนกับว่าจะทำให้เค้าเข้าใจผิด  

แล้วเมื่อปีที่แล้ว มีผู้หญิงหนึ่งคนคือเธอเพิ่งถูกอกหักอ่ะ แล้วเพื่อนของน้าเราเค้าก็แนะนำให้รู้จัก เราก็ไม่รู้หรอกนะว่าความสัมพันธ์ของเค้าไปถึงไหนกัน แต่มีอยู่วันหนึ่ง วันนั้นน้าเราเค้าออกไปข้างนอก แล้วกลับบ้านดึก ประมาณ 3 ทุ่ม เราเลยโทรไปหาแล้วพูดด้วยน้ำเสียงน้อยใจ  คืนนั้นตอนเที่ยงคืน เค้าเลยโทรมาบอกรักเรา แต่เรายังโมโหอยู่เลย บอกปฎิเสทไป คือที่บอกปฎิเสทไปคือเรารู้สึกว่าน้าเราเค้ากำลังใช้ให้คลายความเจ็บของเค้าหรือเปล่าอ่ะ คือเค้าก็บอกอ่านะว่า ที่ออกไปเพราะออกไปซื้อของ แต่ทำไมมันด่วนขนาดนั้น ค่อยไปซื้อวันรุ่งขึ้นก็ได้ ไม่เห็นต้องไปตอนดึกเลย
คือบ้านเราอยู่ห่างจากตัวเมือง 30 นาทีอ่ะ
มันเลยเกิดคำถามว่า ที่เค้ามาสารภาพเรา เพราะผู้หญิงคนนั้นเพิ่งทำให้เค้าเจ็บหรือเปล่า 

โอเคเราเลยปฎิเสทไป แล้วเค้าก็ไปคบกับผู้หญิงคน แต่ไม่ได้เปิดเผยนะ แล้วมีวันหนึ่งเราดันไปเจอเค้าทั้งสองคนอยู่ด้วยกัน น้าของเราก็คอยตามง้อเราตลอด ไม่ได้สนใจผุ้หญิงคนนั้น

แล้วเค้าก็คบกับผู้หญิงคนนั้นได้ 3 เดือน หลังจากนั้นก็เลิกกัน น้าเราบอกว่าเค้าอกหัก แต่ก็ดูไม่ได้sad มาก ไม่รู้สิ แต่เพื่อนๆของเค้าชอบเอาเรื่องที่แกอกหักมาแซว  ตอนนี้ก็ผ่านไปแล้ว 1 ปี เค้ากูคอยพูดตลอดว่า เค้าหน่ะไม่ได้คุยกับผู้หญิงคนไหน แล้วจะไม่จีบใคร เหมือนเค้าจะรอเราอยู่ แต่เคยแยบๆถามเรานะ แต่เราชอบเชไชไปเรื่องอื่นอยู่เรื่อย

เราเลยมีคำถามว่า จริงๆแล้วเนี้ย น้าเค้ารักเราจริงไหม คือเรากลัวว่าที่เค้ามาทำดีกับเราเพียงเพราะเค้าต้องการใครสักคนที่อยู่เคียงข้าง คือเราเคยบอกนะว่าสเป็คของเค้า เค้าชอบผู้หญิงหุ่นดิ แล้วบรรดาแฟนของเค้าดูหุ่นดีๆทั้งนั้น แต่เราไม่อ่ะ

แล้วเราควรทำไง คือเพื่อนๆของเค้าชอบพูดแซวเค้าอ่ะ ว่าเค้าอกหัก แต่เค้าก็ทำเฉยนะ เรากลัวว่าเค้าจะใช้เราเพื่อให้ลืมผู้หญิงคนนั้นอ่ะ 

แต่ก็มีนะ ที่เพื่อนของเค้าเคยแอบถามเราว่า "ทำไมไม่ลองคบกับคนจีนดูบ้างล่ะ หรือลองมองคนใกล้ๆตัวดิ" อะไรประมาณนี้ (คือน้าเราเค้าเป็นคนเชื้อสายจีนอ่ะ)

เราสับสนมากอ่ะ ว่าเค้าคิดกับเรายังไงกันแน่ จะให้ถามก็ไม่กล้า

ใครมีวิธีที่แยบยลบ้าง


แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Rita 2 ม.ค. 55 เวลา 17:58 น. 1

จขกท น่าจะลองถามเค้าดูนะ

กล้าๆหน่อย เพราะเท่าที่ดู ก็เหมือนกับว่าน้าของจขกท ก็น่าจะมีใจให้อยู่เหมือนกัน
ไม่สิ น่าจะเรียกว่ารักมากเลยแหละ แต่ที่เค้าไปคบกับคนอื่นอาจจะเป็นเพราะว่าเค้าต้องการตัดใจจาก จขกทก็ได้

ยังไงก็ยินดีด้วยนะคะ

ชีวิตของ จขกท เหมือนในนิยายเลย

0
แพนด้าน้อย 2 ม.ค. 55 เวลา 18:23 น. 2

เติบโตในครอบครัวฝรั่งคือ เราอบากรู้ ลักษณะของ จขกท และ น้าจขกท ว่าเป็นไงอ่ะ ห่างกันกี่ปี บอกด้วยน่ะ แล้วจะมาโพสใหม่


PS.  เป็นตัวของตัวเอง ไม่เฟคนี่แหละ ''ตรู''
0
ยัยส้มฟ้าตัวแสบ 2 ม.ค. 55 เวลา 19:35 น. 3

ตอบ คหที่ 2

เราเป็นลูกครึ่งไทย-เยอร์มัน แต่ถูกสอนแบบฝรั่ง คือ แบบว่า เล่นกับผู้ชายแบบถึงเนื้อถึงตัว อะไรประมาณนี้&nbsp ส่วนน้าของเรา เค้าเป็นคนไทยเชื้อสายจีน อายุห่างกัน 7 ปี ตอนนี้น้าเค้า 25ปี ส่วนเราก็ 18ปี

0
Ik_hou_van_Jou 8 ม.ค. 55 เวลา 06:19 น. 4

ฝรั่งเค้าสอนให้เล่นเเบบถึงเนือถึงตัวเรอะ เเปลกอ่ะ เราอยู่เมืองนอกมาก็ตั้งหลายปียังไม่ได้เล่นถึงเนือถีงตัวกลับใคร


PS.  รอเพียงเธอ
0