Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[SNSD] อีชียอง (Lee Si Young) เผย 'ฉันไม่กลัวแฟนๆ ของเจสสิก้า (Jessica) เลยค่ะ พวกเขามีประโยชน์กับฉันมากกว่าค่ะ' ในงานแถลงข่าวละคร 'Wild Romance'

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 

อีชียอง (Lee Si Young) เผย 'ฉันไม่กลัวแฟนๆ ของเจสสิก้า (Jessica) เลยค่ะ พวกเขามีประโยชน์กับฉันมากกว่าค่ะ' ในงานแถลงข่าวละคร 'Wild Romance'

นักแสดงสาวอีชียอง (Lee Si Young) ได้เปิดเผยว่าเธอไม่กลัวที่จะต้องมาแข่งขันกับเจสสิก้า (Jessica) แห่ง SNSD ในละครเรื่องใหม่ที่เธอได้รับ 

ในวันที่ 2 มกราคม อีชียอง, อีดงอุค (Lee Dong Wook), โอแมนซอก (Oh Man Seok) ฯลฯ ได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่องใหม่ล่าสุด KBS 'Wild Romance' ในกรุงโซล เมื่ออีชียองถูกนักข่าวถามว่า 'คุณไม่กลัวแฟนคลับของเจสสิก้าบ้างเหรอครับ?' เธอตอบคำถามนี้ว่า 'ฉันไม่กลัวเลยค่ะ พวกเขามีประโยชน์กับฉันมากกว่าค่ะ' 

ละครเรื่องนี้อีชียองต้องมารับบทเป็นบอดี้การ์ดที่มีชื่อว่าอึนแจ (Eun Jae) เธอได้มาเป็นบอดี้การ์ดให้กับนักกีฬาหนุ่มสุดฮอตพัคมูยอล (Park Moo Yeol) รับบทโดยอีดงอุก ผู้ซึ่งเธอเกลียดขี้หน้ามาก จนเมื่อจงฮี (Jong Hee) รับบทโดยเจสสิก้า ผู้ซึ่งเป็นรักแรกของพัคมูยอลกลับมาหาเขาอีกครั้ง ความรู้สึกของอึนแจที่มีต่อพัคมูยอลก็เริ่มต้นเปลี่ยนไป

อีชียองกล่าวว่า 'ก่อนหน้านี้ฉันเคยได้ร่วมงานกับคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และชเวชีวอน (Choi Siwon) ทั้งคู่นั้นได้รับความนิยมอย่างมาก แต่แฟนๆ ของพวกเขาก็ให้การสนับสนุนนักแสดงหญิงที่พวกเขาได้ร่วมงานด้วยกันค่ะ นั่นคือสิ่งที่ดีๆ เกี่ยวกับแฟนๆ ค่ะ'  

กล่าวเสริม 'ในละครเจสสิก้าและฉันไม่เพียงแค่แข่งขันกันในหลายๆ เรื่องเท่านั้น พวกเรายังตกหลุมรักผู้ชายคนเดียวกัน ดังนั้นพวกเราจึงสามารถแบ่งปันความรู้สึกของพวกเรา และนั่นจะทำให้ละครเรื่องนี้นั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนานค่ะ'

อีชียองได้พูดถึงตัวตนจริงๆ ของเธอและบทบาทที่ได้รับในละครไว้ว่า 'พวกเรามีหลายสิ่งที่คล้ายกันค่ะ แต่ฉันไม่ใช่คนมีความรุนแรงและไม่ได้เป็นคนอารมณ์ร้อนเหมือนกับอึนแจนะคะ'  

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Wild Romance' นำแสดงโดย อีชียอง, อีดงอุค, โอแมนซอก, ฮวังซอนฮี (Hwang Sun Hee), เจสสิก้า (Jessica), คังดงโฮ (Kang Dong Ho), อิมจูอึน (Lim Joo Eun), อีฮานอุย (Lee Han Oui), อีวอนจง (Lee Won Jong), อีฮีจุน (Lee Hee Joon), จางแทจุน (Jang Tae Joon) และคิมจินอู (Kim Jin Woo) ละครมีกำหนดออกอากาศในตอนแรก วันที่ 4 มกราคม นี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 


PS.  รักคุณที่คุณเป็นคุณ... IAMTRIPLES รักSS501แต่ก็คงอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มี tripleS... "เราพอใจในสิ่งที่เรามี" SS501ไม่ต้องเก่งอะไรมากมายหรอกPS.จะด่า tibbe โปรดล็อกอิน! กระทู้ซ้ำ'ขอลิงค์'

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น