Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ข่าวช็อค!!!Taylor Lautnerยอมรับแล้วว่าเป็น"เกย์"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
"เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์" หมาป่าหนุ่มชื่อดังจากทไวไลท์ต้องตกเป็นเหยื่อรายล่าสุดกับการล้อเล่นในโลกไซเบอร์ เมื่อเขาถนำรูปตัวเองมาขึ้นปกนิตยสารแท็บลอยด์ชื่อดังพร้อมคำสารภาพยอมรับว่าตนเองเป็นเกย์ฉลองคริสต์มาส

นับได้ว่าเป็นล้อเล่นที่แรงมากทีเดียวเมื่อ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ มีรูปขึ้นปกนิตยสาร People พร้อมกับพาดหัวตัวเบ้งว่า เปิดเผยและภูมิใจ พร้อมกับคำบรรยายใต้ภาพด้วยว่า "ผมรู้สึกปลดปล่อยและมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม"

ซึ่งภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปทั่วในโลกอินเตอร์เน็ตว่าเป็นตัวอย่างหน้าปกนิตยสารPeople ซึ่งมีชาวเน็ตมากมายหลงเชื่อ ร้อนถึงประชาสัมพันธ์ของนิตยสารต้องรีบออกมาแก้ข่าว
แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะรับไม่ได้และยังยืนยันคำเดิมว่าชอบผู้ชายและมันเป็นความรู้สึกที่ดี

งานนี้นอกจากชาวเน็ตที่หลงเชื่อแล้ว ทางรัสเซล ซิมมอน เจ้าพ่อฮิปฮอปยังหลงเชื่อไปด้วยและได้ขึ้นข้อความแสดงความยินดีกับเขาในทวิตเตอร์ ก่อนที่ต่อมาเทเลอร์ก็ได้ตอบกับไปอย่างยินดีต่อทางรัซเซล

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สถานะทางเพศของเขาเป็นที่สงสัยของบุคคลทั่วไป แต่เขาก็เคยได้ปฏิเสธไปแล้วว่าเขาไม่ใช่เกย์หลังให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร GQ ของออสเตรเลียฉบับเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา

เนื่องจากก่อนหน้านี้เขาเคยตกเป็นข่าวเมื่อเดือน มิ.ย.มาแล้วเมื่อครั้งไปดินเนอร์ร่วมกับผู้กำกับ กัส แวน แซงต์ และนักเขียนรางวัลออสการ์ ดัสติน แลนซ์ แบล็ก ซึ่งทั้งสองคนต่างก็เป็นเกย์ด้วยกันทั้งคู่ โดยทางนิตยสารได้ถามไถ่เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวพร้อมกับสงสัยด้วยว่าชายสูงวัยสองคนพยายามจีบเขาอยู่หรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบกับนิตยสารทันทีว่า "ไม่ครับ ไม่ใช่เลย ผมว่าพวกเขารู้ดีนะว่าผมชายแท้ไม่ใช่เกย์ แต่พวกเขาสองคนเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากๆนะครับ พวกเขาตลกดี"

โดยก็มีอีกครั้งที่มีรูปเจ้าตัวไปจูบกับนักร้องเกย์อีกคน"อดัม แลมเบท"ซึ่งก็ฮือฮาเช่นกัน

แต่เมื่อไม่นานนี้เพิ่งมีข่าวเทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ คบหากับ ลิลลี คอลลินส์ นักแสดงสาววัย 22 ปีที่ได้ร่วมงานกันในเรื่อง Abduction ก่อนที่จะเลิกรากันไปได้ไม่นาน นอกจากนั้นเขายังเคยตกเป็นข่าวเมื่อปี 2009 ว่าควงกับ เทย์เลอร์ สวิฟท์ นาน 3 เดือนด้วย จนในที่สุดJohn Singeltonผู้กำกับ Abductionได้ออกมาว่าเป็นแค่การโปรโมท


ที่มา Manager.co.th

ปล.ไม่อยากเชื่อแต่ก็สงสัยมานานแล้วเพราะเทเลอร์คบแต่ละคนในหนังเรื่องเดียวกันทั้งนั้นพอหลังโปรโมทเสร็จทุกเรื่องก็จะมีข่าวเลิก

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

Swiftie 8 ม.ค. 55 เวลา 20:48 น. 1
โห่ๆ .... ตอนกดเข้ากระทู้นี้มาตกใจสุดชีวิตเลย
พออ่านแล้วก็
โล่งอก
^
^
^
^
ถึงเค้าไม่เป็นเกย์เค้าก็ไม่สนแกหร๊อกก << เออหว่ะ !!
0
munajamjan 1 มี.ค. 57 เวลา 17:12 น. 9

ถ้าTaylor ไม่ได้เป็นเกย์จริงๆก็อย่ามาให้ข่าวเสียๆหายๆอย่างนี้สิค่ะ พี่เขาเสียหาย!!โมโหแล้วนะ

0
Moommim 15 ต.ค. 57 เวลา 16:24 น. 12

แหม่ถ้า Taylor สุดหล่อของฉันเป็นเกย์ คงไม่เดือนควงพา ปฟนสาว ไปที่นั่นที่นี่หรอก... แล้วดูเขียนหัวเรื่องดิ๊

0