Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถามเรื่อง android

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 อยากถามว่า
1. เราโหลด app จาก android market  ในคอมลงเครื่อง แต่ มันไม่มาในเครื่อง ทำไงถึงจะให้มันปรากฏ ในเครื่อง อะครับ  โหลดมา 2 - 3 โปรแกรม แต่มันไม่ลง ทำไงดีอ่ะ คับ

2. เราอยากทราบว่า อยากได้ wifi แล้วที่บ้านโมเด็ม เล่น wifi ไม่ได้  ทำไงดีอ่าา อยากลองเล่น wifi ดู 
แล้วก็ what app  ใช้ wifi ป่าวอ่า   หรือถามไม่มี wifi  จะสามารถใช้ตัวอะไรแทนได้บ้างอะคับ 

ขอถามหน่อยเถอะครับ    กรุณา ตอบด้วยนะครับ  
ขอ อภัย หากพิมคำบางคำไม่ถูก 

แสดงความคิดเห็น

5 ความคิดเห็น

แม้ว 8 ม.ค. 55 เวลา 21:24 น. 1

ถ้าเปนandroidโหลดมาแล้วต้องต่อโทรศัพท์นะครับ คือ เหมือนกับว่าต้องต่อโทรศัพท์กะเคารื่องไว้ตอนโหลด แล้วมันจะค่อยไปโหลดไนโทรศัพท์อีกที อ่อ ต้องมีเน็ตที่โทรศัพท์นะครับ เปิด wifi edge 3gไรก้เปิดไป แล้วมันถึงจะค่อยโหลด ถ้าไม่มี wifiก็เปิดedgeได้นะครับ เปิดที่switch widgetอะ&nbsp  ของเรา 2.2 เวอชััั่นอื่นมีป่าว...edgeเสียตังนะ... แต้่ถ้าอยากเล่นwifiซื้อเลยครับ

0
๋jjaannee-iiz 8 ม.ค. 55 เวลา 22:07 น. 2

 ปกติเวลาเราโหลด app android จาก market เราโหลดจากในมือถือเลยค่ะ เข้า market แล้วก็โหลดได้เลย อย่างที่จขกท.บอกเนี่ย จกขท.บอกว่าโหลดจากคอมลงเครื่องใช่มั้ยค่ะ มันจะไม่ติดตั้งให้นะคะ จกขท.ต้องเปิดเนตที่เครื่องด้วย หรือ ไม่ถ้ามี wifi ก็ดีค่ะ มันเร็วกว่า ส่วนเรื่องwifi ที่บ้านเราโมเด็มก็เล่น wifi ไม่ได้อาศัยเล่น wifi ทีมอ. หรือไม่ก็สมัครแพกเกต ของเรา dtac ใช้ 70 ชม. 199 บาทค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

Yuki 9 ม.ค. 55 เวลา 20:04 น. 5

ก็เราเคยโหลดจากคอมฯลงเครื่องเหมือนกันเอาลงที่เมมแล้วมาติดตั้งในมือถืออ่ะระบบนี้มันจะป้องกันแอ็พภายนอกต้องไปตั้งค่าหรือไม่มันก็จะฟ้องขึ้นมา ส่วนเรื่องที่จะเล่นwhat appอ่ะมันต้องใช้เน็ตก้วยอาจจะจากwi-fiหรือโปรเน็ตในมือถือถ้าอยากลองwi-fiก็ลองเปิดแล้วเครื่องมันจะค้นหาwi-fiที่อยู่ในระยะนั้นๆแต่wi-fiบางทีมันก็จะล็อคอันนั้นก็ซวยไป

0