Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Twilightอาจจะไม่จบแค่Breaking Dawnภาค2หลังจากLiongateเตรียมประกาศสร้างต่อ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ปีนี้ ตามกำหนดการณ์ เราจะได้ชม The Twilight Saga: Breaking Dawn Part 2 ซึ่งถ้าว่ากันตามต้นฉบับหนังสือแล้ว จะเป็นตอนจบบริบูรณ์ครับ แต่หลังจากที่ค่่ายซัมมิท เอนเตอร์เทนเมนท์ ผู้สร้าง Twilight ทั้ง 5 ภาค ได้ถูกซื้อไปโดยค่าย ไลออนส์ เกท เอนเตอร์เทนเมนท์ ‘Breaking Dawn 2′ อาจจะไม่ใช่หนังเรื่องสุดท้าย ที่เราจะได้พบกับเบลล่า สวอน, เอ็ดเวิร์ด และเจคอบแล้วครับ

หลังจากที่ไลออนส์ เกท ซื้อซัมมิทไปด้วยมูลค่ารวม 412.5 ล้านดอลลาร์ ผู้บริหารสูงสุดของไลออนส์ เกท จอน เฟลท์ไฮเมอร์ เผยว่า แฟรนไชส์ Twilight นี้จะยังคงสร้างมูลค่าให้กับบริษัทของเขา หลังจากที่ Breaking Dawn 2 ฉายปลายปีนี้ว่า “ผมคาดหวังไว้ว่า Breaking Dawn Part 2 จะกวาดรายได้ในบอกซ์ออฟฟิศมากกว่า 700 ล้านดอลลาร์” ซึ่งนั่นจะเป็นรายได้ที่มากกว่าภาคแรกที่ทำไว้ 697 ล้านดอลลาร์

พูดถึงความเป็นไปได้ที่ตำนาน Twilight จะดำเนินต่อไปในรูปแบบใดแบบหนึ่ง เขาตอบว่า “มันยากมากที่จะจินตนาการถึงหนังที่สามารถกวาดรายได้ 700 ล้านขึ้นแต่ไม่สามารถสร้างมูลค่าต่อได้ มันเป็นแฟรนไชส์ที่มหัศจรรย์มากๆ ซึ่ง[ทีมผู้สร้าง]ทำหน้าที่ได้ดีมาก ในการดูแลไม่ให้มันตกต่ำลงไป ดังนั้นคำตอบสั้นๆ ของผมคือ ‘โอ้ ผมก็หวังว่าอย่างนั้น’”

เมื่อพูดถึงความแตกต่างของไลออนส์ เกท และซัมมิท แล้ว จะเห็นว่าอย่างนึงคือ ไลออนส์ เกทไม่ได้ทำแค่หนัง แต่ยังทำซีรี่ส์ทางทีวีด้วย ซึ่งเมื่อเฟลท์ไฮเมอร์ถูกถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ว่า Twilight จะถูกดัดแปลงไปเป็นซีรีส์ทางทีวีหรือเปล่า เขาตอบว่า “ผมก็คาดหวังว่าอย่างนั้น”

ปล.ไม่ชอบไลออนเกทแต่ก็รอแล้วกันผิดหวังมาตั้งแต่Abduction,Conan The Barbarian,Shadow Hunt,Disaster Movie,Vampire Suckทุกเรื่องทั้งโดนด่าทั้งรายได้น้อยแต่ก็ต้องดู

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น