Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

SNSD แทยอนงานเข้า!!!เล่นซิทคอม น่ารักขนาดไหน มาดูกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
Shalunla


 Posted Image



‘แทยอน’ แห่งโซนยอชิแดจะปรากฏตัวในฐานะนักแสดงรับเชิญในละครซิทคอมเรื่องใหม่ทางช่อง SBS ที่มีชื่อว่า “Salamander Guru and the Gang” (กูรูด้านสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำและผองเพื่อน)



ในวันนี้เอง (25 มกราคม) ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง SBS ได้ออกมากล่าวว่า “จะมีนักแสดงรับเชิญในทุกๆตอนของซิทคอมเรื่อง ‘Salamander Guru and the Gang’” แทยอนเพิ่งจะถ่ายทำเสร็จไปหมาดๆเมื่อวานนี้ ซึ่งเธอจะปรากฏตัวประมาณ 3 - 4 ตอน แทนที่จะเป็นเพียงแค่ตอนเดียวในละครซิทคอมเรื่องดังกล่าว



และการถ่ายทำละครซิทคอมดังกล่าว ก็เป็นที่ฮือฮาในสังคมออนไลน์อีกเช่นเคย เมื่อภาพถ่ายของแทยอนได้ปรากฏออกมาในขณะที่เธอกำลังรับหน้าที่นักแสดงรับเชิญของละครซิทคอมเรื่องใหม่ เมื่อวานนี้ (24 มกราคม) นั่นเอง ในภาพดังกล่าวแทยอนเผยผิวใสพร้อมด้วยรอยยิ้มอันเจิดจ้า ซึ่งเป็นที่สนใจแก่ชุมชนเนติเซนส์เป็นอย่างยิ่ง ในระหว่างพักการถ่ายทำนั้น ด้วยความที่อากาศหนาวเย็น แทยอนสวมเสื้อกันหนาวตัวหนาสีม่วง ขณะที่ในมือนั้นถือถุงร้อนที่ให้ความอบอุ่นพร้อมด้วยสีหน้าท่าทางอันน่ารักน่าเอ็นดู



Posted Image


ชุมชนออนไลน์อย่างเนติเซนส์ต่างกล่าวว่า “แทงกูช่างน่ารักจริงๆ เธอดูเหมือนอายุย้อนกลับไปในวัยเด็กเลยล่ะ” “ฉันอิจฉาแทยอนผู้ที่ทั้งสามารถร้องเพลงและแสดงได้ อีกทั้งยังสวยอีกด้วย” เป็นต้น



อนึ่ง การมีส่วนร่วมของแทยอนในละครเป็นส่วนหนึ่งในแผนงานด้านการแสดงของโซนยอชิแดในช่วงต้นปี 2012 แม้ว่าเธอจะปรากฏตัวเพียงแค่ในฐานะนักแสดงรับเชิญเท่านั้น แต่บรรดาแฟนๆทั้งหลายต่างก็คาดหวังว่าซิทคอมเรื่อง ‘Salamander Guru and the Gang’ จะเป็นเครื่องการันตีทักษะความสามารถในด้านการแสดงของเธอจากที่เคยมีมาก่อนในละครเวทีเรื่อง ‘Midnight Sun’ นั่นเอง



ละครซิทคอม (ละครสั้นจบในตอน) เรื่อง ‘Salamander Guru and the Gang’ เป็นที่กล่าวถึงกันอย่างแพร่หลายในบรรดาแฟนๆเคป๊อบที่หน้าตาของวงชายน์นี่ อย่างมินโฮได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงนำของเรื่อง โดยซิทคอมเรื่องนี้จะมีทั้งหมด 10 ตอนด้วยกัน และตอนแรกจะออกอากาศในวันที่ 27 มกราคม ตามเวลาไทย 21.05 น.


จะรอดูน้าแทแท




CREDIT


   Sources: My Daily | tvreport.co.kr
                    Credits: soshified.com | fanwonder.com | preciousty.net 
        แปลไทย: Taebassador Team lekky_kimtae | http://www.taeyeonsnsd.com 



PS.  จูกัดเหลีบง ฮกหลง ขงเบ้ง

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Pink Lady 28 ก.ย. 57 เวลา 13:37 น. 1

โอ๊ยยยยย!แทแทน่ารักเกินไปแล้ว รอยยิ้มช่างสดใส ถ้าบอกว่าอายุ 18 จะเชื่อเลย>< รักเลย

0