Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สาวๆ!!รู้มั้ย [ทำไมผู้ชายถึงเป็นเกย์มากขึ้น] และจะมากขึ้นเรื่อยๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เรื่องมีอยู่ว่าผมพนันกับเพื่อนในเงินจำนวนนึงว่า เพราะอะไรทำไมพวกเพื่อนๆเราตอนมัธยม คนอื่น หรือคนอื่นๆอีกที ถึงเข้ากันผู้ชายด้วยกันมากขึ้นนะ ถึงชอบกันเองนะ เลยเกิดความสงสัย และทำแบบสอบถามขึ้นมาเล่นๆแล้ว ผมกับเพื่อนก็เลือกๆแบ่งๆกันไปคนละหลายๆคำตอบ

แบบสอบถามนี่ ได้ทำขึ้นมาเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2555

สอบถาม ผู้ชาย คละอายุ คละสภานะภาพ  ในกรุงเทพฯและปริมณฑล จำนวน 174 คน(รวมผมกับเพื่อน)

ผมจะเอาคำตอบส่วนมาก มาบอกกับเพื่อนๆนะคับ ให้เอามาหมดคงไม่ไหวขี้เกียจพิมพ์ (งานนี้ผมเสียให้เพื่อนไปหลายพันอยู่ คิดแล้วเศร้า)

คำถามมีอยู่ว่า

1.คุณคิดว่าทำไมการเบี่ยงเพศทางเพศ(เกย์)ถึงมีมากขึ้น
>>> ส่วนใหญ่ตอบว่า เพราะว่าเดี๋ยวนี้ผู้หญิงไม่ได้เรื่อง บ้ากับสิ่งที่มันเป็นนามธรรมมากเกินไป เช่น พวกดารา นักร้อง(เกาหลี) ก็เลยปล่อยให้พวกชะนีมันบ้าไป ให้มันไปแต่งงานกับรูปภาพ โปสเตอร์ของมันไป (โอ้ว โดนมาก ชะนี!!!เค้าเขียนมางี้จริงๆนะ ผมจำได้เลยลอกมาน่ะ555)

สรุป ข้อ.1 บ้าพวก ดารา นักร้อง มากเกินไปจ้า (เวลาผมเห็นแล้ว ผมก็รำคาญเหมือนกันนะ)




2.คุณไม่ชอบนิสัยเสียๆอะไรของผู้หญิงบ้าง และเพราะเหตุใด
>>>ส่วนใหญ่ตอบว่า ผู้หญิงน่ะไม่มีเหตุผล ความไม่เข้าใจ เจ้าอารมณ์ ขี้ระแวง บ้าพวกดารา นักร้อง อาร์ทตัวแม่*0*

สรุป ข้อ.2 ไม่มีเหตุผล กับความไม่เข้าใจมามากที่สุด แต่เรื่องบ้า ดารา นักร้องยังมีเหมือนข้อ1แฮะ...


3.คิดว่าการคบผู้ชายมี ข้อดี และข้อเสียกว่าผู้หญิงยังไง
>>>ส่วนใหญ่ตอบว่า มีความเข้าใจกันมากขึ้น ตามใจกันมากขึ้น ทะเลาะกันน้อยลงทำให้สุขภาพจิตดีขึ้น(อารมณ์ดีนั้นเอง) ส่วนข้อเสียคือ ไว้ใจไม่ได้ เจ้าชู้ ความสัมพันธไม่ยั่งยืน เหตุเพราะมีแต่คนหน้าตาดีๆส่วนมาก เห็นแล้วปิ๊ง เผลอใจง่าย

สรุป ข้อ3. ความเข้าใจนั้นเอง ซึ่งไม่เกิดการทะเลาะกัน ข้อเสีย เจ้าชู้



4.อยากได้ผู้หญิงแบบไหนมาเป็นแฟน
>>>ส่วนใหญ่ตอบว่า อยากได้แม่ที่ดีของลูก (สวย น่ารัก นิสัยดี) ไม่เจ้าชู้ ไม่แรด เอาใส่ใจเรา มีเหตุผล อ่อนหวาน และที่สำคัญเลย ผู้หญิงสมัยนี้ที่ผู้ชายต้องการมากที่สุดคือ ผู้หญิงเก่ง!!!!!

สรุป ข้อ4. ส่วนใหญบอกว่า สวย น่ารัก นิสัยดี<3อย่างนี้มาเป็นแพ็ก55 ผู้ชายที่ไหนๆก็ไม่มีใครอยากได้คนเจ้าชู้กันทั้งนั้นแหละเนอะ ผู้ชายชอบผู้หญิงเก่งด้วยนะ(ผมก็ชอบนะมากด้วย555)


แถมๆผู้หญิงเก่งใน youtube เก่งมีหลายแบบนะ แต่เอาแค่เล่นดนตรีไปก่อนล่ะกัน

No More Tear กรี๊สสสสผมชอบมาก








มีแค่4คำถามนะคับ แต่คำตอบมีเยอะกว่านี้คับ ผมเอาแค่ส่วนใหญ่มาบอกกัน


ปล.แบบสอบถามนี้ เป็นแบบสอบถามที่ผมและเพื่อนได้ทำกันขึ้นมาเล่นๆ ไม่มีหน่วยงานใดมารับรองมารตฐาน โปรดใช้วิจารณญาณในอ่านการด้วยนะจ๊ะ




แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2555 / 16:31
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2555 / 16:34

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

Akira 17 เม.ย. 57 เวลา 19:32 น. 1

สำหรับผม ผมมองว่า เกย์มันก็เป็นเพศอย่างนึงที่สังคมเขาไม่ค่อยยอมรับกันเท่าไหร่ แต่ยังไงมันก็เริ่มเปิดเผยมากขึ้น เป็นไปตามเพศอยู่แล้วหรือเราที่เห็นสาวประเภท 2 อยู่บ่อยๆ นั้นก็เช่น คือการเปิดเผยตัวตน ว่าเราเป็นยังไง เหมือนเราเป็นตัวของตัวเองนั้นแหละ 

สุดท้ายยังไงเรื่องเหล่านี่มันกก็ไม่หมดไปหลอคับ มันมีเพื่มเรื่อยๆ มันมาจากความรู้สึกที่ได้เปิดเผยตัวตน มันมีมาตรฐานหลายๆอย่าง คำว่า เกย์  และอีกหลายเพศที่สังคมไม่ยอมรับ  

0
Akira 17 เม.ย. 57 เวลา 19:46 น. 2

สำหรับผม ผมมองว่า เกย์มันก็เป็นเพศอย่างนึงที่สังคมเขาไม่ค่อยยอมรับกันเท่าไหร่ แต่ยังไงมันก็เริ่มเปิดเผยมากขึ้น เป็นไปตามเพศอยู่แล้วหรือเราที่เห็นสาวประเภท 2 อยู่บ่อยๆ นั้นก็เช่น คือการเปิดเผยตัวตน ว่าเราเป็นยังไง เหมือนเราเป็นตัวของตัวเองนั้นแหละ 

สุดท้ายยังไงเรื่องเหล่านี่มันกก็ไม่หมดไปหลอคับ มันมีเพื่มเรื่อยๆ มันมาจากความรู้สึกที่ได้เปิดเผยตัวตน มันมีมาตรฐานหลายๆอย่าง คำว่า เกย์  และอีกหลายเพศที่สังคมไม่ยอมรับ   ผมว่าสังคมก็เป็นส่วนหนึ่งนะ

0
Akira 17 เม.ย. 57 เวลา 19:50 น. 3

สำหรับผม ผมมองว่า เกย์มันก็เป็นเพศอย่างนึงที่สังคมเขาไม่ค่อยยอมรับกันเท่าไหร่ แต่ยังไงมันก็เริ่มเปิดเผยมากขึ้น เป็นไปตามเพศอยู่แล้วหรือเราที่เห็นสาวประเภท 2 อยู่บ่อยๆ นั้นก็เช่น คือการเปิดเผยตัวตน ว่าเราเป็นยังไง เหมือนเราเป็นตัวของตัวเองนั้นแหละ 

สุดท้ายยังไงเรื่องเหล่านี่มันกก็ไม่หมดไปหลอคับ มันมีเพื่มเรื่อยๆ มันมาจากความรู้สึกที่ได้เปิดเผยตัวตน มันมีมาตรฐานหลายๆอย่าง คำว่า เกย์  และอีกหลายเพศที่สังคมไม่ยอมรับ   ผมว่าสังคมก็เป็นส่วนหนึ่งนะ

0
Guest 21 เม.ย. 57 เวลา 01:27 น. 4

ผมไม่ชอบพวกเบี่ยงเบนทางเพศมากเลยเพราะในเมื่อคุณเกิดมาเป็นมนุษย์มีหน้าที่แรกๆคือสืบพันธุ์แล้วทำไมพวกคุณถึงมีความคิดผิดมนุษ์ซึ่งสืบพันธุ์ไม่ได้ บางคนก็บอกว่ามันเป็นความรักความชอบ เรื่องแค่นี่ยังคิดไม่ได้เลยครับเกิดมาแล้วไม่ได้ทำหน้าที่แล้วมันเสียชาติเกิดเอาไปคิดนะครับเป็นมนุษย์ก็ดีอยู่แล้วทำไมอยากเป็นสัตว์ชั้นต่ำอย่างไส้เดือน

7
++++ 16 เม.ย. 59 เวลา 14:59 น. 4-1

ถ้าเขาอยากเป็นแล้วมันผิดคุณไหม คุณไม่ได้เป็นชีวิตของเขา

0
แล้งไง 7 ก.ย. 59 เวลา 09:41 น. 4-2

เกิดมาเป็นมนุษย์มีหน้าที่แรกๆคือสืบพันธุ์ เป็นประโยคที่ดูโง่มากค่ะ แล้วสัตว์ชั้นต่ำเหมาะกับคุณมากกว่าค่ะ เพราะสัตว์ไม่เห็นรังเกียจคนเบี่ยงเบนค่ะ

0
แล้งไง 7 ก.ย. 59 เวลา 09:52 น. 4-3

ค่ะ งั้นสืบพันธ์กันดีๆนะคะ เดียวลูกออกมามีความคิดเหมือนคุณล่ะแย่เลย ประชากรยิ่งล้นโลก

0
zero 15 ธ.ค. 60 เวลา 14:58 น. 4-4

จริงๆต้นของต้นของต้นของต้นของต้นเรื่องสมัยดึกดำบรรพจริงๆ สวรรค์อาจสร้างมนุษย์มากลุ่มหนึ่งกลุ่มเดียวให้อยู่บนโลกเพื่อคุมประชากรมนุษย์ แล้วก็กำหนดให้ผู้ชายสำเร็จความใคร่ให้กัน ผู้หญิงก็สำเร็จความใคร่ให้กัน. แต่แล้วก็มีผู้ชายชื่ออดุมกับผู้หญิงชื่ออี๊ก เล่นนอกกฎของสวรรค์แอบไปมีอะไรกัน และทำสืบต่อๆๆๆกันมาจนไม่สามารถคุมประชากรมนุษย์ได้อีกต่อไป ทรัพยากรมนุษย์เกิดขึ้นมากส่งผลให้ทรัพยากรต่างๆถูกมนุษย์ใช้กันอย่างฟุ่มเฟือย จนธรรมชาติแทบจะไม่เหลือหรอเลย นี่เป็นสาเหตุให้ตั้งแต่สมัยต้นของต้นของต้นของต้นของต้นเรื่องสมัยดึกดำบรรพ สวรรค์สร้างชายเพื่อชาย หญิงเพื่อหญิงก็เป็นได้นะ 55

0
oops 3 เม.ย. 61 เวลา 13:04 น. 4-5

หน้าที่แรกๆ คือสืบพันธุ์???? ตายแล้ว ตายแล้ว ตายแล้ว

0
Neko 19 ก.ย. 61 เวลา 23:17 น. 4-6

้หน้าที่คือสืบพันธุ์ไม่น่าละไม่เจริญเกิดมาเพื่อสืบพันธุ์นี่เองต่างจากสัตว์ตรงไหนอะเดี๋ยวนี้จะคบใครหวังแต่จะผสมพันธ์?

บางคนก็ไม่ได้อยากมีลูกนะเอาจริงๆเงินพร้อมอะไรพร้อมถึงจะอยากมีเป็นภาระสังคมแบบคุณอีกถ้าเลี้ยงดูไม่ดีปัญหาเยอะแยะกินเวลาชีวิตอีกแล้วแต่มุมมองคนนะจะด่าอะไรก็คิดหน่อย

0
matus44600 13 ต.ค. 61 เวลา 22:04 น. 4-7

โถไปว่าเพศที่ 3 เป็นสัตว์ชั้นต่ำงั้นควรมุดกะลาไปดูความคิดต่ำๆของตัวเองก่อนนะ

แหมคิดแต่ผสมพันธ์ต่ำกว่าอีก

0
Host 2 พ.ค. 57 เวลา 19:16 น. 5

เดี๋ยวนี้โลกมันไปถึงไหนแล้ว ประเทศที่เค้าเจริญแล้วก็มีแต่จะยอมรับเรื่องพวกนี้กันมากขึ้น หัดออกจากกะลามาดูโลกบ้างนะ อีกอย่างเรื่องสืบเผ่าพันธุ์เนี่ยตรรกะแบบนี้หลุดออกมาจากยุคหินรึยังไง ปัจจุบันนี้ประชากรมนุษย์ใกล้สูญพันธุ์ขนาดนั้นเลยหรอ เห็นมีแต่จะล้นโลกจนอาหารไม่พอกิน ผลาญทรัพยากรธรรมชาติจนไม่เหลือ แล้วจะบอกอะไรดีๆให้นะหน้าที่ของคนที่เกิดมาเป็นมนุษย์น่ะ คือ การเป็นคนดีของสังคมและตอบแทนบุญคุณของพ่อแม่ ไม่ใช่เกิดมาเพื่อสืบพันธุ์ถ้าแบบนั้นมนุษย์กับสัตว์เดียรัจฉานมันจะไปต่างกันตรงไหน วันหลังถ้ามีเมียก็บอกเมียไปเลยนะ ว่าหน้าที่ของเมียคือมาช่วยสืบพันธุ์ไม่ใช่มาเป็นคู่ชีวิตร่วมทุกข์ร่วมสุข ความคิดของคุณนั่นแหละที่เหมือนสัตว์เดียรัจฉาน พวกชิงตัวเงินตัวทองมาเกิดโกรธแล้วนะ

2
3tqkq3ok 7 ก.ย. 59 เวลา 09:47 น. 5-1

เขาคงคิดได้แต่เรื่องผสมพันธ์แหละคะ คริๆ

0
อย่าโง่ 18 พ.ค. 57 เวลา 13:25 น. 6

ใช่ค่ะ .คห.111 สงสัยสมองคงมีรอยหยักน้อยเลยประจานความโง่ของตัวเองออกมา
คนทีฉลาดเขารู้จักแยกแยะค่ะ อย่าเอาความคิดของตัวเองมาตัดสินคนอื่น

0
อย่าโง่ 18 พ.ค. 57 เวลา 13:27 น. 7

ใช่ค่ะ .คห.111 สงสัยสมองคงมีรอยหยักน้อยเลยประจานความโง่ของตัวเองออกมา
คนทีฉลาดเขารู้จักแยกแยะค่ะ อย่าเอาความคิดของตัวเองมาตัดสินคนอื่น

0
โอ๊ะ 8 มิ.ย. 57 เวลา 12:18 น. 8

ใจเย็นคะไม่ต้องทะเลาะ ต่างคนก็ต่างความเห็น อยากเป็นอะไรเป็นเลยคะดิฉันสนับสนุน แค่เป็นคนดีของสังคมไม่เบียดเบียนผู้อื่นก็พอคะ ดิฉันอ่านแล้วดีใจเพราะไม่ใช่เหตุผลว่าผู้หญิงติดยาโอย แล้วผู้ชายไม่คบส่วนมากเพื่อนๆทั้งหญิงและชายบอกว่างั้นเลิกกับแฟนเพราะชอบจิ้นชายชายกัน ดิฉันว่าไม่ค่อยยุติธรรมขนาดผู้ชายยังดูหนังโป๊ญ ญกันได้เลย =__= แล้วอีกเหตุผล ถ้าแฟนคุณเคยมีอะไรกับเกย์จะรับได้มั๊ย สังคมผู้หญิงในปัจจุบันต้องคิดเรื่องนี้กันแล้วนะคะ เพราะเสังคมกย์ก็เปิดรับมากขึ้นแล้วด้วย แต่เชื่อว่าไบท์นี่มากกว่าคะ

0
fairy angel 12 ธ.ค. 57 เวลา 14:59 น. 9

เรายอมรับได้หมดนะเเต่ที่เริ่มจะไม่ไหว คือ ผู้ชายหล่อๆ หน้าตาดีๆเอาไว้บ้างเหอะ เด่วผู้หญิงอย่างเราก็อดกันนะสิ ก็เขาไปกินกันเองซะเเล้ว

0
ไำพ่ไน่ 7 ก.ย. 59 เวลา 09:44 น. 10-1

ผิดศีล?? ศีลห้ามไม่ให้นอกใจ เมียเดียวผัวเดียวคะ ไปศึกษามาก่อนตอบน่ะคะ

0
คุณไดโดจิ 4 ก.ค. 58 เวลา 11:35 น. 13
ไม่เจ้าชู้ ไม่- เอาใส่ใจเรา มีเหตุผล อ่อนหวาน เราเป็นสไตน์นี้นะมีแต่ผู้หญิงด้วยกันเกลียดเราส่วนผู้ชายชอบไหมไม่รู้ไม่สนใจผู้ชาย55555555 ผู้ชายเป็นเกย์เราก็สนับสนุน อิอิ
0
คนที่พยายามมองโล 3 ธ.ค. 58 เวลา 20:46 น. 14

การที่ใครจะเปลี่ยนแปลงอะไรบางครั้งไม่ใช่คุณจะไปตัดสินอะไรเข้าได้คุณเกรียดหรือคุณไม่ชอบแต่ขอถามหน่อยครับนั้นสิทธิเขาไหมนั้นเป็นสิทธิในส่วนของพวกเขาถึงผมจะไม่รู้ว่าการเป็นเกย์มันเป็นอย่างไรแต่ก็พยายามที่จะเข้าใจว่าเกย์ก็มีหัวใจถึงจะผิดเพศแต่ใช่ว่าเขาจะชั่วเลวหรือว่าไปทำอะไรไม่ดีเพราะถึงอย่างนั้นพวกเขาอาจจะเป็นเพื่อนคุณก็ได้ใครจะไปรู้หรืออาจจะเป็นตัวคุณเองแต่ไม่รู้ตัวบางครั้งการที่เราสนิทกับใครมากๆไม่ใช่ว่าเฉพาะเพศตรงข้ามแต่หมายรวมเพศเดียวกันก็อาจจะทำให้ตัวคุณเปลี่ยนไปการเป็นเกย์ไม่ได้น่าเกียดแต่ที่ทุกคนไม่ชอบเพราะหลายๆคนถูกปลูกฝังในรูปแบบของจิตใต้สำนึกหรืออาจจะหมายรวมถึงเกย์บางท่านที่ตัวท่านก้เป็นเกย์รู้ตัวแต่พยายามเปลี่ยนให้เป็นชายการจะเปลี่ยนไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะเขาชอบแบบเขาคุณชอบแบบคุณความชอบใครความชอบมันไม่เกี่ยวกันเลยเพราะฉนั้นคนที่เกรีดเกย์อย่าไปเกรียดเขาเลยครับเขาก็คนเราก็คนตกใจ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ไร่ะนา 7 ก.ย. 59 เวลา 09:54 น. 16

จขกท มโนเอาเหรอคะ หลักฐานอ้างอิงการสำรวจอยู่ไหนคะ อย่านั้งเทียนเขียนคะ มันดูไม่ฉลาด

0
Black 11 พ.ย. 59 เวลา 00:28 น. 17

เอาจริงๆนะเราก็ไม่ค่อยเปิดรับเรื่องพวกนี้สักเท่าไรอะ เพราะเรามองว่าโลกนี้สร้างหญิงกับชายขึ้นมาเพื่อให้สร้างสิ่งมีชีวิตใหม่ขึ้นมา แล้วถ้าผู้ชายหันไปชอบกันเอง แล้วลองให้ผู้หญิงชอบกันเองบ้างดิ อะไรจะเกิดขึ้นละ ในเมื่อไม่มีการ...ระหว่างชาย+หญิง มนุษย์จะไม่สูญพันธ์กันไปหมดเหรอไง ลองคิดดูดิ แล้วจะสร้างหญิงชายขึ้นมาทำเพื่อ? ไม่งั้นก็จับแยกหญิงชายให้อยู่คนละทวีปไปเลยจะได้จบๆ เพราะทุกวันนี้ไม่มีชายแท้หลงเหลือแล้วละ

1
matus44600 13 ต.ค. 61 เวลา 22:15 น. 17-1

สร้างหญิงกับชายแต่เมื่อมีเพศที่ 3 นี้มาก็ไม่ใช่แค่หญิงชายแล้วเปิดกะลามุดหัวออกมาดูโลกหน่อยอย่าบอกนะว่ายังไม่รู้ว่ามนุษย์โลกเคยไปนอกโลกมาแล้วนะส่วนลูกนะคุณถ้าผู้ชาผู้หญิงไม่...กันเทคโนโลยีสมัยนี้มันเยอะแยะมีหลายทางที่ ผู้ชายกับผู้ชายสามารถมีลูกกันได้แล้วคุณ อย่ามโนว่าโลกนี้เป็นยุคหินสิ

0