Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ซูฮก! โคบายาชิ คว้าแชมป์ซัดปีกไก่ 337 ปีก ในครึ่ง ชม.

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ซูฮก! โคบายาชิ คว้าแชมป์ซัดปีกไก่ 337 ปีก ในครึ่ง ชม.






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tmz.com

          ทึ่ง! อดีตแชมป์กินฮอทด็อก "โคบายาชิ" กลับมาผงาดอีกครั้งบนเวทีสุดยอดนักกินปีกไก่มากที่สุด ภายในเวลาครึ่งชั่วโมง ทำลายสถิติเดิมเมื่อปีที่แล้วของนักกินเจ้าถิ่นได้สำเร็จ

          เว็บไซต์เจแปนไทมส์ รายงานเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ว่า สุดยอดจอมเขมือบแดนปลาดิบ "ทาเครุ โคบายาชิ" วัย 33 ปี ชาวญี่ปุ่น สร้างชื่ออีกครั้ง หลังทำลายสถิติกินปีกไก่ได้มากที่สุดถึง 337 ชิ้น ภายในครึ่งชั่วโมง ในการแข่งขันกินปีกไก่ ที่เมืองฟิลลาเดเฟีย รัฐเพนซิลวาเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

          ในการแข่งขันกินปีกไก่ประจำปีครั้งที่ 20 (Wing Bowl champion) นี้ โคบายาชิ ได้เอาชนะผู้เข้าแข่งขันไซส์บิ๊กคนอื่น ๆ ไปได้อย่างสบาย แม้ตัวเขาเองนั้นจะมีขนาดตัวที่เล็กกว่าคู่แข่งมาก แต่นั่นก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับเขาแต่อย่างใด โดยเขาซัดปีกไก่ไปทั้งหมด 337 ชิ้น ภายในเวลา 30 นาที คว้าเงินรางวัลจำนวน 20,000 ดอลลาร์ (หรือประมาณ 640,000 บาท) กลับบ้านไปนอนกอดได้สำเร็จ แถมยังทำลายสถิติเดิมเมื่อปีที่แล้วของ โจนาธาน สควิป แชมป์เก่า ที่กินไปทั้งหมด 255 ชิ้นไปได้อย่างราบคาบ

          ทั้งนี้ โคบายาชิ เป็นอดีตแชมเปี้ยนกินฮอทด็อกของการแข่งขันชื่อดังอย่าง "เนธาน" (Nathan's Famous International Hot Dog) ถึง 6 สมัย แต่เมื่อปีที่แล้ว เขาถูกตำรวจจับกุม ฐานเข้าไปก่อกวนการแข่งขันกินฮอทด็อกนานาชาติในรายการดังกล่าว เนื่องจากเขาพยายามขึ้นไปเข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งที่เขาไม่ได้รับสิทธิ์ให้แข่ง เพราะว่าไม่ยอมเซ็นสัญญาตามข้อตกลงที่ทางเจ้าของผู้จัดการแข่งขันได้กำหนดไว้ ซึ่งสาเหตุที่เขาไม่ยอมเซ็น เป็นเพราะสัญญานั้นค่อนข้างผูกมัดในเรื่องการเข้าแข่งขันการกินในรายการอื่น ๆ ซึ่งเขาเองอยากจะลองร่วมแข่งขันดูบ้าง

ที่มา

http://hilight.kapook.com/view/67345 

               กินไปได้!!! เหลือเชื่อ เเต่เขาก็เก่งนะเป็นความภูมิใจของชาวเอเชีย...คิดไงกับกระทู้นี้ เเสดงความคิดเห็นได้ อย่าป่วนกระทู้ ป่วนลบ

PS.   Girls’ generation make you feel the heat! 전 세계가 너를 주목해 *Girls’ generation make you feel the heat! jeon segyega neoreu

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น