Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หนุ่มไต้หวันจัดหนัก League of Legends จบชีวิต Gamers

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 

ข่าวน่าสะเทือนใจครั้งนี้ไม่รู้จะกล่าวโทษความดังของเกม League of Legends หรือ ความบ้าคลั่งของผู้เล่นกันดีนะครับ เมื่อหนุ่มชาวไต้หวันสาวกเกม LoL ฝืนสังขารตัวเอง เล่นเกมยิงยาว 23 ชั่วโมงรวดโดยไม่หยุดพัก จนทำให้ตัวเองต้องดับชีวิตคาจอคอมพิวเตอร์ทั้งๆ ที่มือทั้งสองยังจับเม้าท์และคีย์บอร์ดอยู่เลย 

 

 

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นในร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่แห่งหนึ่ง ในประเทศไต้หวัน โดยหนุ่มชาวไต้หวันคนนี้ได้เข้ามาใช้บริการร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่เพื่อเล่น เกม League of Legends หรือ LoL ที่กำลังโด่งดังในขณะนี้ ซึ่งในช่วงดังกล่าว LoL ได้มีกิจกรรม IP Bonus x400% สำหรับผู้เล่นจากร้านอินเตอร์เน็ต ซึ่งผู้เสียชีวิตได้ใช้เวลาเล่นเกม LoL เป็นระยะเวลา 23 ชั่วโมงติดโดยไม่พักเลยจนกระทั่งเสียชีวิต ท่ามกลางผู้มาใช้บริการอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ร่วม 30 คน แต่ไม่มีใครทราบเลยว่าหนุ่มไต้หวันคนนี้เสียชีวิตไปแล้ว เพราะท่าตายของเขานั้นไม่ได้ต่างไปจากคนที่กำลังเล่นเกมอยู่ โดยมือทั้งสองข้างยังคงจับเม้าท์และคีย์บอร์ดอยู่ จนกระทั่งมีผู้สังเกตเห็น จากการตรวจสอบศพผู้ตายพบยาเกี่ยวกับโรคหัวใจด้วย สันนิษฐานว่าหนุ่มไต้หวันคนนี้เสียชีวิตเนื่องจากการพักผ่อนไม่เพียงพอและ เกิดอาการหัวใจวายฉับพลัน

 

 

นี่ถือเป็นอุทาหรณ์สำหรับเพื่อนๆ เกมเมอร์ทั้งหลาย อยากให้เตือนสติตัวเองไว้เสมอนะครับว่า ควรเล่นเกมแต่พอดี ไม่ควรอดหลับอดนอนเพื่อเล่นเกมอย่างบ้าคลั่งจนเกินไปและควรรู้จักขีดจำกัด ของร่างกายตัวเองด้วย  มันไม่คุ้มเลยหากคุณต้องเอาชีวิตเข้าแลกกับการเล่นเกมอย่างหนักเพื่อเป็น อันดับ 1 ของเซิร์ฟเวอร์ คงไม่อยากมีใครเห็นเกมเมอร์ไทยประสบชะตากรรมเช่นเดียวกับหนุ่มไต้หวันคนนี้ หรอกครับ

ด้วยความเป็นห่วงเป็นใยจาก

www.gamegigs.com/world-news/2978.html  
 

PS.   I love G-Dargon

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น