Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พิลึก! สาวมะกันเสพติดการกินพลาสติก!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 












เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย TLC

          เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ เดลิเมลของอังกฤษเปิดเผยเรื่องราวสุดแปลกของหญิงสาวชาวอเมริกันคนหนึ่ง ที่เสพติดพลาสติก ต้องกินขวดน้ำ ลูกปัด และพลาสติกทุกอย่างที่อยู่ใกล้มือเป็นประจำ

           โดยหญิงสาวรายนี้มีชื่อว่า ไคลีน วัย 18 ปี จากเมืองซาคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของตัวเองว่า เธอชื่นชอบพลาสติกเป็นชีวิตจิตใจ ชนิดที่ว่าเห็นเป็นไม่ได้ จะต้องแอบหยิบเข้าปากเคี้ยวไปซะทุกที

           ไคลีน เล่าให้ฟังว่า เธอ เริ่มกินพลาสติกครั้งแรกตอนอายุ 7 ขวบ และติดใจในรสชาติของมันมาก จึงกินพลาสติกเป็นประจำเรื่อยมานับตั้งแต่นั้น จนถึงตอนนี้ นับเป็นเวลากว่า 11 ปีแล้วที่เธอกินพลาสติก ถ้าหากจะให้กะประมาณของพลาสติกที่เธอกินเข้าไปแล้วล่ะก็ น่าจะอยู่ที่ประมาณ 60,000 ชิ้นได้แล้ว โดยในจำนวนนี้แบ่งเป็นลูกปัดประมาณ 5,000 เม็ด ไม้จิ้มค็อกเทล 1,000 ก้าน รีโมท 12 อัน ขวดน้ำพลาสติก 10 ขวด กล่องใส่ซีดี 3 กล่อง ไม้แขวนเสื้อพลาสติก 50 อัน และส้อมพลาสติกอีกราว ๆ 100 คัน

           ส่วน ถ้าถามว่าเธอชื่นชอบรสชาติของอะไรมากที่สุด หนึ่งในนั้นก็คือรีโมท โดยเธออธิบายว่าเธอจะเริ่มกินจากปุ่มของมันก่อน แล้วค่อย ๆ กัดส่วนที่เป็นพลาสติกจนหมด ซึ่งก็ต้องใช้เวลาค่อนข้างนานเหมือนกัน ส่วนพลาสติกอีกอย่างหนึ่งที่เธอชอบและกินอยู่บ่อย ๆ นั้น เห็นจะหนีไม่พ้นไม้จิ้มค็อกเทลที่เธอมักจะหยิบจากร้านอาหารที่เธอทำงานอยู่ กลับมากินที่บ้าน มันเป็นของว่างอันโอชะในวันสบาย ๆ ของเธอ ที่เธอต้องหยิบเข้าปากตกวันละประมาณ 15 ไม้เลยทีเดียว

           อย่างไรก็ดี ยังไม่มีการอธิบายถึงสาเหตุใด ๆ ที่ทำให้ไคลีนมีพฤติกรรมการกินที่พิสดารเช่นนี้ แต่แพทย์ก็ได้เปิดเผยว่ามันไม่ดีแน่ ขืนปล่อยให้กินพลาสติกต่อไปอย่างนี้ท้องไส้คงมีปัญหาและใช้การไม่ได้ในสัก วัน

แสดงความคิดเห็น

5 ความคิดเห็น