Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวบรวมแฟชั่น(เพลียๆ)จากเวทีแกรมมี่ ใส่กันไปได้เนาะ - -"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คอข่าวบันเทิงต่างประเทศคงจะรู้กันดีว่างานใหญ่อย่างการประกาศผลรางวัลแกรมมี่ ถือเป็นงานที่เหล่าบรรดาคนในวงการเพลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาวๆ เค้าใช้เป็นเวทีอวดเทรนด์เสื้อผ้ากัน เนื่องจากมีการถ่ายทอดสดไปทั่วโลก

แม้จะไม่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล แต่อย่างน้อยๆก็ขอให้แฟชั่นเป๊ะเอาไว้ก่อน สาวๆก็เลยต้องพิถีพิถันเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมกันเป็นพิเศษ

แต่ถึงอย่างนั้นก็มีสาวๆอีกไม่น้อย ที่พลาด !!!!

ทั้งพลาดแบบตั้งใจให้เป็นประเด็นฮือฮา และที่ตัดสินใจผิดไปจริงๆ

ว่าแต่ใครบ้าง ที่เคยทำร้ายตัวเองผ่านสื่อมาแล้ว เราไปดูกัน

เริ่มต้นกันที่ชุดสีทรูสีเขียวเข้มของ "เวอร์ซาเช่" ที่สาว "เจโล" เจนนิเฟอร์ โลเปซ หยิบเอามาใส่ในการประกาศรางวัลปี 2000 ชุดนี้อยู่ในความทรงจำของผู้คนเป็นอย่างดี คนจะใส่ชุดนี้ได้ นอกจากต้องมีเงินแล้ว ยังต้องใจถึงและเป็นคนเปิดเผยจริงๆเท่านั้น

แต่จะว่าไปสาวเจโล เธอใส่แล้วก็สวยเอาเรื่อง แม้จะโดยวิจารณ์ว่ามันค่อนข้างจะดูโป๊ไปหน่อยก็ตาม

http://www.matichon.co.th

 
ปี 2001 โทนี่ แบ๊กซ์ตั้น นักร้องสาวเสียงทรงพลังมาในชุดสุดชิลล์ของ "ริชาร์ด เทย์เลอร์" ชุดนี้ทำให้เธอถูกวิจารณ์เสียย่อยยับว่าไร้ซึ่งรสนิยมในการแต่งตัวโดยสิ้นเชิง เพราะคนเราสามารถเซ็กซี่ได้โดยไม่ต้องโป๊



ปี 2001 อีกเช่นกันที่นักแสดงสาว เทรซี่ บิงแฮม มาในชุดสีสมพู แปะเลื่อมที่หน้าอก ซึ่งต้องใช้ความความอดทนมากๆ แต่ถึงอย่างนั้นชุดนี้ก็ไร้การจดจำและไม่เหมาะแก่การเดินพรมแดงด้วยประการทั้งปวง


ปี 2002 เร้กเก้สาว ฟ็อกซี่ บราวน์ มาในชุดกระโปรงสั้น ที่ดูเหมือนจะออกไปท่องราตรีมากกว่ามางานใหญ่ระดับนี้ ... แต่อย่างน้อย ยกทรงของเธอก็สีแมตซ์กับชุดอยู่นะ


ปี 2003 นักร้องสาวซ่า "พิ้งค์" มาในชุดแนวโกธิคสีดำ พร้อมรองเท้าบู๊ทหนัง ที่ดูยังไงมันก็คือชุดขึ้นคอนเสิร์ต ไม่ใช่ชุดเดินพรมแดง


ปี 2006 เทอรี่ แฮตเชอร์ นักแสดงสาวจากซีรี่ส์ดัง Desperate Housewives มาในชุดซีทรูพร้อมทรงผมกระเซอะกระเซิง แบบที่คนดังบางคนอยู่บ้านยังแต่งตัวเนี้ยบกว่านี้ซะอีก



ปี 2008 แชร์ นักร้องสาวใหญ่มาในชุดที่กูรูด้านแฟชั่นบอกว่ามันดูคล้ายกับแมงมุงกำลังจะไต่ออกมาจากถุงขยะยังไงชอบกล


ปี 2009 เอ็มไอเอ นักร้องนักแต่งเพลงสาวมาร่วมงานทั้งที่ตั้งท้อง อย่างไรก็ตาม ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม รองเท้าของเธอดูจะผิดงานไปหน่อย เธอจึงถูกแซวว่าที่จริงแล้วเตรียมจะไปเข้าคอร์สคนท้อง แล้วแค่แวะมางานแกรมมี่หรือเปล่า


ปี 2011 นิกกี้ มินาจ แร๊พเฟอร์สาวซ่า มาในชุดเสือทั้งตัว ที่นักวิจารณ์เห็นแล้ว อยากรวมเงินกันจ้างคอสตูมส่วนตัวให้เธอซะใหม่


ปี 2011 ริฮานน่า มาในชุดกลัวร้อน เลยต้องระบายอากาศรอบตัว แสดงให้เห็นว่าแม้จะขึ้นชื่อเป็นหนึ่งในเจ้าแม่แฟชั่น แต่ก็พลาดเป็นเหมือนกัน


แต่ล่ะนางสู้เต็มที่

CD:popcornfor2.com

ถ้าซ้ำก็ขออภัยนะคะ :))


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2555 / 22:17

PS.  รักนายจังนายอัคคีภัย :)

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น