Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยไปทำ ที่ Dแล็ป เชียงใหม่ แนะนำ ที ค๊าบบบบบบบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ อยากรู้เกี่ยวกับ ร้าน Dแล็ป ที่ดัดฟัน เชียงใหม่ อ่ะคับ รู้ สถานที่แล้ว แต่อยากรู้รายละเอียด แบบว่ามันอันตรายไหม อะไรงี้คับ สะอาดไหม เห็นเค้าว่ากันว่า ดัดที่ Dแล็ป ฟันเข้าเหมือนดัดฟันจิงเลย แล้วคนเยอะรึป่าวคับ ถ้าคนเยอะแสดงว่า มี มาตราฐาน ขอบคุณ ล่วงหน้าคับ ขอบคุณทุกๆความเห็น ^^

แสดงความคิดเห็น

>

69 ความคิดเห็น

NoThly 28 เม.ย. 55 เวลา 00:11 น. 1

เราก็เพิ่งไปทำมานะ ตอนวันที่ 10 ธันวาคม 2554 อ่ะ

สถานที่นะ มันจะอยู่หลังกาดธานินธ์อ่ะ พอไปถึงหน้าร้านอาหารของกาดแล้วให้เลี้ยวขวาเดินตรงไป แล้วเลี้ยวซ้ายอีกทีนะ มันจะมีป้ายเล็ก ๆ ขึ้นหน้าตึกเลย

พอไปถึงมันจะมีผู้หญิงวัยกลางคน คนนึงนั่งอยุ่แล้วจะถามว่าจะดัดแบบไหน แล้วเขายังเอารูปคนที่ดัดตรงนั้นมาให้ดูด้วย มีตั้ง 4 อัลบั้มรูปแน่ะ แล้วพอตกลงเขาก็ยื่นเหล็กดัดให้ แล้วให้เดินไปข้างบน

แล้วตึกชั้นบนมันจะมีผู้ชายหลายคน ซัก 4 - 5 คนนะอยู่ตรงนั้น แล้วเราก็ยื่นเหล็กให้เขาเลย แล้วเขาก็จะติด ๆให้เราเลย แต่เขาบอกว่าภาายใน 1 ชั่วโมงห้ามกินอย่างอื่นเด็ดขาด นอกจากน้ำ

พอกลับมาถึงบ้านรู้สึกปวดฟันเลยอ่ะ มันจะปวดซี่ข้างในสุดที่เราติดไว้อ่ะ เวลากินข้าวนะ มันจะรู้สึกเจ็บ ๆ&nbsp ปวด ๆ ฟันและก็เหมือนไม่รู้สึกเลยว่ากำลังกัดอาหารอยู่ หลังจากนั้นก็ค่อย ๆ ทุเลาลงมาหน่อย ซัก 2 - 3 วัน

*** ค่าใช้จ่ายนะ *** บน 1000 ล่าง 1000 เพิ่มซี่ซี่ละ 100 เปลี่ยน O-Ring 150 เปลี่ยนเชน 200 ถ้ามันหลุดซ่อม 50

ก็โดยส่วนมากก็มีคนไปดัดเยอะน่ะ เรายังไม่รู้เลยว่าเพื่อนเราก็มาดัดที่นี่ด้วย 6 - 7 คนแน่ะ เห็นในอัลบั้ม ก็สะอาดนะ ทำเร็วด้วย

ขอให้โชคดีจ๊ะ

2
NoThly 2 พ.ค. 55 เวลา 22:38 น. 2

ขอบอกเลยนะจ๊ะ ว่ามันเป็น " จัดฟันแฟชั่นนนนนนนนนนน "

ไม่ใช่ดัดจริงจ๊า

0
บีบี 10 พ.ย. 55 เวลา 23:57 น. 3

อันตรายไหม&nbsp เราก็เพิ่งไปทำมาตอนนี้ยังเจ็บที่แก้มอ่ะ โดนเหล็กที่ข้างแก้มทิ่ม มีใครเป็นเหมือนเราไหม

0
ลูกน้ำ 2 ธ.ค. 55 เวลา 12:58 น. 4

ช่วยอธิบายทางไปร้านดีแลบให้ละเอียดกว่านี้หน่อยซิเราอยากไปทำมั้งอ่ะวันนี้ขับรถวนหารตั้งหลายรอบก้อไม่เจอ..ขอบคุณล่วงหน้านะ

1
อ้อม 5 ม.ค. 56 เวลา 19:06 น. 5

แหะๆ เราก็ไปทำมา   ของเขาดีจริง   แต่ได้ยินข่าวมาเคยดูจับ แล้ว 
แต่ร้าน ก็ยัง เปิดให้บริการ ใหม่อีกรอบ 

0
Oat 1 มิ.ย. 56 เวลา 21:25 น. 12

ใปถามคนในกาดธานินเลยว่า 'รุจักร้านดีแล๊ปที่จัดฟันป่าวยุตรงใหน' เด๋วเขาก้บอกเอง (ถามหนุ่มๆสาวๆนะ อย่าถามคนเท่าคนแก่หละ) you no.

0
ณัฐธิดา 28 มิ.ย. 56 เวลา 11:29 น. 16

ขอแนะนำหน่อยนะค่ะ คือว่าถ้าจะไปดัดฟันที่นั่นแนะนำว่าไม่ควรไปอย่างยิ่งนะค่ะ เพราะมันเปนร้านจัดฟันแฟชั่น ผลเสียมันมีเยอะค่ะไม่ว่าจะที่ไหนๆ ดัดฟันแฟชั่นอันตรายมาก ถ้าคิดจะดันจริง ไปคลีนิคที่หมอเค้าจบหลักสูตรการจัดฟันดีกว่าไหมค่ะ เราก้อเปนคนจัดฟันคนหนึ่ง ก้อศึกษาเรื่องพวกนี้มาอยู่บ้าง ก้อพอจะรู้ว่าข้อเสียของหารจัดฟันแฟชั่นมันเยอะ ยิ่งจัดแฟชั้นแบบติดกับฟันยิ่งอันตรายเพราะเราไม่รู้ว่ากวาที่เค้าใช้เอาติดฟันเรา มันเป้นกาวแบบไหน แล้วอีกอย่างเพื่อนที่เค้าทำงานอยู่คลีนิคจัดฟันเอามาเล่าให้ฟังว่ามีลูกค้า ที่ไปจัดแฟชั่นมา ฟันเค้าล้มจนต้องมาจัดฟันใหม่ บางรายก็หน้าฟันเสียเนื่องจากกาวที่ใช้ติด ไหนจะเหล็กที่เค้าใช้ล่ะค่ะ เยอะแยะค่ะก้อลองพิจารณาดูนะค่ะ

0