Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เหตุเกิดเพราะเด็กดี(เพ้อยาวๆ)RP(L) 2years

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
           คือเรารู้จักกับรุ่นพี่คนหนึ่งขอแทนว่าพี่อาร์นะคะ ในเว็บเด็กดีนี่แหละ เจอกันในแชทห้องนักเขียน/นักอ่าน เจอกันครั้งแรกวันที่ 10 มีนาคม 2553 ๖จะครบ2ปีแล้ว เย้ๆ^^) ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรมองว่าพี่เค้าหน้าม่อด้วยซ้ำ แล้วพอดีพี่อาร์เพิ่งเลิกกับแฟน แทนว่าพี่แอล เราสงสารพี่อาร์ ก็เลยไปปลอบ จนนานวันเข้าเราเหมือนเรารู้สึกชอบพี่อาร์ เราก็เก็บไว้คนเดียว เพราะว่าเราเองนับถือพี่อาร์แบบพี่ชาย และนับถือพี่แอลแบบพี่สาว

เรารู้ว่าพี่แอลกับพี่อาร์ยังติดต่อกันอยู่ คุยกันหวานแหววมาก ก็แอบหึงและอิจฉาแต่ทำอะไรไม่ได้ แล้วมีอยู่วันหนึ่งเราทะเลาะกับพี่อาร์ จนเราร้องไห้แล้วหายใจไม่ออกต้องเข้าโรงบาลไป พี่อาร์รู้ก็มาขอโทษ

แล้วเราก็สารภาพไปว่าเราชอบพี่อาร์ พี่อาร์ก็ไม่ได้ปฎิเสธเรา เราก็บอกรักพี่อาร์ทุกวันเลย แล้วพอเรามีแฟน พี่อาร์รู้เพราะว่าพี่แอลมาบอก เราเพิ่งทะเลาะกับแฟนเสร็จเราก็มาทักพี่อาร์ในเอ็ม พี่อาร์ก็พูดประมาณว่า “มีเวลาให้พี่แล้วเหรอ” เรารู้สึกผิดเราเลยเลิกกับแฟนไป เพราะที่เรากับกับแฟนเพื่อต้องการลืมพี่อาร์ แต่เราไม่เคยลืมพี่อาร์ได้เลย

วันที่ 5 กันยายน 2553 เราก็ได้เป็นแฟนกับพี่อาร์ แต่ก็เลิกกันไปเมื่อวันที่ 8ตุลาคม 2553 ถ้าจำไม่ผิด เพราะพี่อาร์ไม่มีเวลาให้เรา ด้วยความที่เรายังเด็ก เราก็ต้องการการดูแลเอาใจใส่อ่ะนะ แต่ก็ยังคุยกับพี่อาร์เหมือนเดิม

แล้วพอต้นเดือนพฤษภา ปี54 พี่แอลก็คุยกับเรา แล้วพอพี่แอลรู้ว่าพี่อาร์บล็อคเอ็มก็โกรธ พี่แอลก็บอกว่าพี่อาร์อ่ะ กะล่อน เจ้าชู้ บลาๆ เราก็เชื่อ เพราะนิสัยเค้าก็ให้อยู่จากวันแรกที่เจอ เราก็โกรธ แล้วผิดหวังมากที่ไปรักคนอย่างพี่อาร์ เราเลยรวมเอ็ม แล้วเรากับพี่แอลก็รุมว่าพี่อาร์ แล้วเราก็บล็อคเอ็มแล้วลบเอ้มพี่อาร์ไปเลย (ทั้งๆที่วันนั้นพี่อาร์บอกรักเรา เราไม่เจอพี่อาร์บ่อยนัก เพราะพี่อาร์ไม่ค่อยมีเวลา) หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีก

ช่วงที่ไม่เจอกับพี่อาร์เราก็คุยกับรุ่นพี่ก็แทนว่าพี่เอ็ม คุยกันถูกคอก็ลองคบกันดู แต่ก็ต้องเลิกกันไปเพราะเพื่อนพี่เอ็มไม่ชอบเรา แต่ก็ยังแอบคุยกันอยู่ แล้วพอเดือนธันวา ปี54 เราก็มาเจอพี่อาร์อีกครั้ง (ด้วยความคิดถึงเลยเอาอีกเอ็มนึงแอดไป) คือเรารอนานมากเป็นเดือนเลยว่าจะได้เจอพี่อาร์ เราเห็นพี่อาร์ออนเราน้ำตาไหลเลย เราก็บอกว่าเรื่องวันนั้นเราขอโทษ พี่อาร์ก็ไม่ว่าอะไร แล้วบอกว่าพี่เพิ่งรู้ว่าพิมรอพี่ ประมาณนี้ แล้วหลังจากนั้นเราก็กลับมาคุยกับพี่อาร์เหมือนเดิม เราเลิกยุ่งกับผู้ชายคนอื่น คือเริ่มตีตัวออกห่าง เพราะเราอยากมีพี่อาร์แค่คนเดียว

ยิ่งนานไปเข้าเรายิ่งรู้สึกดีกับพี่อาร์ เรารักพี่อาร์ทั้งที่ไม่เคยเห็นหน้า ไม่เคยได้ยินเสียง ไม่ต้องการอะไรนอกจานี้ ขอแค่ได้คุยกันผ่านตัวอักษร เราเป็นบ้าหรือเปล่าคะ? แต่เราไม่รู้หรอกว่าจริงๆแล้วพี่อาร์คิดยังไงกับเรา แต่พี่อาร์แค่บอก รัก คิดถึง เป็นห่วง เรา แค่นี้เราก็มีความสุขมากพอแล้ว^^

ปล.พี่อาร์เป็นคนค่อนข้างเย็นชา ขี้เก๊ก แต่พออยู่กับเราพี่อาร์เป็นคนอบอุ่นมา ขี้อ้อนเหมือนเด็ก น่ารัก และดูเป็นผู้ใหญ่ในเวลาเดียวกัน

ปล.2 เรามีความสุขมากเวลาเห็นพี่อาร์ทรมานเพราะคิดถึงเรา คือตอนนั้นทะเลาะกัน แล้วออนเอ็มแต่ไม่มีใครทักใครเลย ประมาณ3วัน พี่อาร์ก็ทักมาแล้วบอกประมาณว่า ทนไม่ไหวแล้ว ดีกันเถอะ คิดถึงนะ ไรแบบนี้


PS.  ชีวิตนี้ มีแต่คำว่า'โชคร้าย

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น