Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบพี่ชายข้างบ้าน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หลายหลายคนคงเป็นเหมือนผมในตอนนี้ ที่ชอบผู้ชายนะ ฮ่าๆ มันอาจแปลกไปหน่อยน้า

วัน นั้นผมพึ่งย้ายมาบ้านใหม่ เพราะผมย้ายไปเรียนที่นั้น วันนั้นเป็นวันแรกที่ผมเจอหน้าพี่เขา ตอนนั้นผมกำลังขนของเข้าบ้าน  แต่ผมคงจะแรงน้อยไปหน่อยยกทีวีเครื่องเล็กแต่ก็ยังยกไม่ไหว จนมีคนมารับช่วยยกไป นั้นแหละพี่ชายที่ผมบอก  เขาบอกว่าให้เขาช่วยนะ ผมก็บอกว่าอืม แล้วสองคนก็ช่วยกันขนของไปคุยกันไป จนรู้ว่าพี่เขาชื่อบลู อายุ 26 ห่างกับผมตั้ง 14 ปี แล้วยังโสด เขาบอกว่าเขาอยู่ข้างบ้านผม เขาเห็นผมยกของอยู่เลยมาช่วยนะ แม่ผมเลยชวนพี่เขามาทานข้าวเย็นด้วยกัน เพื่อเป็นการขอบคุณ คือตอนนั้นผมยังไม่ชอบพี่เขาครับหรอกครับ แค่คิดว่าเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น
จนวันหนึ่ง มีงานประจำหมู่บ้าน แล้วก็เป็นตัวแทนให้ขึ้นไปร้องเพลง ซึ่งผมร้องได้แบบ เอิ่ม พอใช้แต่ก็ต้องปรับปรุงอ่ะ ฮ่าๆ ผมก็ไดพี่เขานี่แหละสอนให้ผม ผมคงลืมบอกไปว่าพี่เขาเป็นนักดนตรีอยู่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ผมต้องไปซ้อมที่บ้านพี่เขา แล้วก็ถือเนื้อเพลงไปด้วย ผมร้องเพลงอะไรนะเหรอ "รักไม่ต้องการเวลา" นะครับ ฮ่าๆ ตลกไหมอ่ะ หัวข้อในงานคือ ชายแต่งหญิง หญิงแต่งชาย
(งานบ้าอะไรเนี่ย) แน่นอนผมต้องแต่งด้วย คือผมต้องแต่งเป็น เอิ่ม เจ้าหญิง ค่อยพูดเรื่องนี้ทีหลังก็แล้วกัน ฮ่าๆ ต่อนะ ผมเข้าไปที่บ้านพี่เขา แล้วเขาก็อยู่คนเดียว เอ่อ พี่เขาใส่บอกร์เซอร์ตัวเดียวอ่ะ -////- ตอนนั้นผมคิดว่าผมจะหน้าแดงไปทำไมฟะ  พี่เขาถามว่าหน้าแดงทำไมเหรอ ตอนนั้นพี่เขาโครตน่ารักเลยอา แต่ช่างเถอะ ผมขึ้นไปในห้องเขา ผมให้เขาเล่นกีต้าร์ให้แล้วผมจะร้อง
เขาบอกว่าผมเสียงหวานเหมือนผู้หญิง (ขนาดเสียงเปลี่ยนแล้วนะเนี่ย) แต่มันยังไม่ถึงคีย์เสียงที่ผมต้องร้อง ซ้อมจนเสียงแห้แล้วผมก็ร้องไม่ได้ซะที วันนี้ผมคงต้องค้างที่บ้านเขาผมคิดอย่างนั้น
จนเย็นแล้วผมก็ร้องได้แค่ไม่กี่ท่อน ก็ผมไม่ค่อยได้ฟังนี้ ที่จริงผมถนัดเรื่องเต้นมากกว่านะ
 แล้ว สุดท้ายผมก็ร้องได้แต่กว่าจะจบได้ก็ปาไปตั้งห้าทุ่มแล้ว พี่เขาเลยให้ผมค้างที่บ้านเขา เขาให้ผมยืมเสื้อผ้าเขา แล้วผมก็เข้าไปในห้องน้ำเพื่อชำระร่างกาย แต่ก็ไม่ได้ล็อกประตูห้องน้ำ ไม่ได้เอะใจอะไร (ไม่กลัวอะไรจริงจริง) ไม่กี่นาทีผมก็ออกมาจากห้องน้ำด้วยเสื้อผ้าที่เขาให้ยืมใส่นอนในคืนนี้ แต่ว่ามันหลวมโคร่กเลย เสื้อมันตัวใหญ่นะ เท่าตัวพี่เขา หรือผมตัวเล็กไปอ่ะ คงจะเป็นข้อสองมากกว่านะ ฮ่าๆ  แล้วก็ถึงเวลานอน แน่นอนต้องนอนเตียงเดียวกัน แล้วก็เตียงมันก็เล็กมากจนต้องเบียดกัน คืนนั้นผมไม่หลับทั้งคืนเพราะเขานอนละเมอกอดผมทั้งคืนเลย เลยนอนไม่หลับ
ทั้ง คืน ผมชอบเขาตั้งแต่ตอนนั้น และอีกวันคือวันที่ผมต้องขึ้นไปร้องเพลงแล้ว แน่นอนผมต้องแต่งหญิง กระโปรงชุดสีฟ้าอ่อน กระโปรงสั้นเหนือหัวเข่า สั้นแค่ต้นขาเท่านั้น มีคนบอกว่าตอนนั้นพอผมแต่งหญิงหน้าผมเหมือนผู้หญิงมากอ่ะ โดยไม่ต้องแต่งอะไรมากมาย (ไม่ได้โม้นะเนี่ย)
ขาเรียวด้วยมั้งตอนนั้นนะ แล้วก็ถึงเวลาที่ผมต้องขึ้นเวที ผมทำได้ดีพอสมควร ผมเล่าเสร็จคงต้อง
พอ เสร็จงาน เราสองคนก็ไม่ค่อยได้คุยกันอีก ผ่านมาหนึ่งเดือน  ผมเห็นพี่เขาพาผู้หญิงคนหนึ่งเข้าบ้านเขา เขาบอกว่านั้นเป็นแฟนใหม่เขาเอง น้ำตาผมแทบร่วงเลยตอนนั้น ผมได้แต่บอกเขาไปว่าเขาสองคนเหมาะสมกันมาก ผมต้องกลับบ้านแล้วเข้าปล่อยโฮออกมา ผมจะต้องทำยังไงดีล่ะ ผมจะต้องทำยังไงดี


PS.  {} Need Not To Know {}

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Sky after rain 17 มี.ค. 55 เวลา 19:04 น. 2
 เคยเป็นเหมือนกัน

แต่เดี๋ยวความรู้สึกแบบนี้มันจะหายไปเอง


PS.  Remember I'm in love with you. Please save your heart for me.
0
kaboomboomboom 17 มี.ค. 55 เวลา 20:02 น. 3

สุ้ๆคับ มันเป็นไปไม่ได้อยุแล้วแหละ ห่างกันตั้ง 14 ปี

คิดซะว่ามันเป็นความทรงจำดีๆละกันนะคับ

จากคำพูด เหมือนจขกท.จะหน้าตาดี มาเป็นแฟนกันมั้ยย 555555

สุ้ๆคับ เปนกำลังใจให้ หล่อๆอย่างเราต้องเข้าตาใจซักคนที่ใช่มั่งแหละ 

0
Mint noy 28 เม.ย. 56 เวลา 11:07 น. 5


เป็นเหมือนกันค่ะ ตอนพี่เค้าย้ายมาก็ไม่ได้คิดอะไร พอมีงานประจำหมู่บ้านพี่เเกออกจากบ้านมาร่วมง
านด้วยหน้ารักกกกมากกกกก เเบบว่ามองเเบบไม่เคยเห็นเลยละ(เหมือนพี่เค้าจะรู้ตัวด้วยแฮ่ะ -0-)&nbsp เเต่พี่เเกชอบมองเวลาขับรถผ่านหน้าบ้านอ่ะคะ ไม่รุ้ไปไงมาไงอาจเป็นเพราะอยู่ใกล้ๆกันเลยทำให้รู้สึกหวั่นไหวอ่ะเปล่าา มีวันหนึ่ง ไม่รุ้พี่เเกเป็นอะไรมากรึเปล่าพี่เเกมาเล่นกีต้าร์เเล้วก็ร้องเพลงๆเดียวร้องกลับไปกลับมาหลายรอบ มารู้อีกทีเพลงนั้นชื่อ หัวใจพรือโฉ้&nbsp (คือหลังบ้านพี่เค้าจะตรงกลับห้องนอนมิ้นต์พอดี ได้ยินเสียงชัดเเจ๋วเลย เเต่ก็ฟังเนื้อเพลงไม่ค่อยออก *ณ ตอนนั้นนึกว่าพี่เค้าอกหักมาอ่ะเปล่า ไม่รุ้นะ รู้เเต่ว่า โคตรชอบเเล้วเนี่ยยยย) หลังจากนั้นไม่กี่วันพี่เค้าไปพักที่ใต้ ไม่รุเจะกลับมารึเปล่า T^T ทำไงดีเนี่ยยยย พี่เค้าย้ายมาเกือบปียังไม่ได้คุยกันเลยยยยย
0
น้องพิ้ง ผิดเสมอ 28 ก.ค. 56 เวลา 09:36 น. 6

ชั้นว่าหลายคนคงเป็นเหมือนชั้นมาแล้วน่ะค่ะ แต่ถึงจะมีมากขนาดไหน คนพวกนั้นก็ไม่เคยให้คำปรึกษาชั้นได้เลย มันมีอยู่วันหนึ่ง ซึ่งมันเป็นวันที่น่าประทับใจมากสำหรับชั้น มันเป็นวันที่ชั้นได้พบกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งพี่เค้าอยู่บ้านข้างๆชั้น ชั้นรู้สึกประทับใจมากที่ได้อยู่บ้านข้างๆพี่คนนี้ เพราะพี่เค้าเป็นคนอัธยาศัยดี นิสัยดี น่ารัก พี่เค้าพูดเพราะมากๆ น้องของพี่เค้าเป็นคนเจ้าชู้ ชั้นใม่รู้ว่าพี่เค้าจะเป็นเหมือนน้องของพี่เค้ารึป่าว พี่เค้าเคยมีแฟน แต่แฟนพี่เค้าเป็นคนเจ้าชู้พี่เค้าเลยจำเป็นต้องเลิก พักนี้ชั้นเห็นพี่เค้าไม่ค่อยยิ้ม ไม่ค่อยออกจากบ้าน ชั้นไม่รู้ว่าพี่เค้าเป็นอะไรรึป่าว พอชั้นถามใน Facebook พี่เค้าก็ตอบแต่ 'อืม,อือ' บางทีก็อ่านแต่ไม่ตอบพี่เค้าเปลี่ยนไปชั้นรู้สึกไม่สบายใจยังไงไม่รู้ ชั้นเริ่มแอบชอบพี่เค้ามาเกือบเดือนแล้ว เราไม่เคยคุยกันแบบต่อหน้าเลย เคยคุยแต่ในโลกออนไลน์ ชั้นจะทำยังไงดี??? ชั้นเคยบอกตัวเองหลายครั้งว่า ห้าม! แอบชอบพี่เค้าเด็ดขาด แต่ทำไงได้เรานั่งรถรับ-ส่งคันเดียวกัน โรงเรียนเดียวกัน มันทำให้เจอหน้าพี่เค้าทุกวัน ชั้นตัดใจจากพี่เค้ายากมากเลย ชั้นควรจะรักพี่เค้าต่อไปหรือจะตัดใจดี และถ้าจะชอบพี่เค้าต่อไปชั้นควรทำยังไงดี????

0