Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10อันดับสุดยอดเชียร์ลีดเดอร์งานบอลประเพณี จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 68

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 
10อีฟฟี่ ธัญวรัตม์ ลำจวนจิตร์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ปี 1
อันดับที่ 10 ในการจัดอันดับ “10อันดับสุดยอดเชียร์ลีดเดอร์งานบอลประเพณี จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 68” ของ toptenthailand คือน้องอีฟฟี่ สาวสวยหน้าไทยน้องใหม่ไฟแรงจากค่ายเหลืองแดง ครับ ยังไงก็สวยครับแม้ว่าผลการจัดอันดับของเราอย่างไม่เป็นทางการจะออกมาว่าเธอคนนี้อยู่อันดับที่ 10 แต่ใครจะไปรู้ครับว่าจริงๆแล้วอาจจะอยู่ที่หนึ่งในใจใครๆอีกมากมายหลายต่อหลายคนครับ
 
 
 
9มายด์ เปมิกา อัคราลีกุล คณะสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา ม.ธรรมศาสตร์ ปี 4
อันดับที่ 9 สาวหน้าหวานนามว่าน้องมายด์ อีกนางฟ้าจากค่ายเหลืองแดง ด้วยคะแนนที่เฉียดชนะคนจากค่ายเดียวกันอย่างเส้นยาแดงผ่าแปด น้องมายด์จึงเฉือนน้องอิฟฟี่ในอันดับที่ 10 เข้ามานั่งทับอันดับที่ 9 เอาไว้ได้ครับ ทีมงาน toptenthailand คิดว่าน้องมายด์จริงๆแล้วควรจะไปได้ไกลกว่านี้ในการจัดอันดับอย่างไม่เป็นทางการของเราแต่แล้วก็โดนแซงไปอย่างน่าเสียดาย ยังไงเราก็ขอเอาใจมาวางไว้ให้กำลังใจนะครับ ทีมงาน toptenthailand ชอบในรอยยิ้มหวานๆของน้องมายด์ไม่แพ้อันดับอื่นๆนะครับบบ
 
 
 
8ลูกตาล จิรนันท์ ไตรทิพยากร คณะครุศาสตร์ จุฬาฯ ปี 1
อันดับที่ 8 ของเรา คือน้องลูกตาลครับพี่น้อง เป็นสาวสวยอีกคนจากค่ายสีชมพูครับ สำหรับเธอคนนี้ ทีมงาน toptentailand ได้หาข้อมูลและพบว่าน้องลูกตาลถูกขนานนามว่า สาวขาเทียม(เป็นฉายา)เพราะขาเธอนั้นใหญ่และสีคล้ายๆขาเทียมและมีจุดเด่วที่ ฝันคู่หน้าเหมือนฟันกระต่าย เป็นสาวอารมณ์ร้อน เพราะโมโหง่ายแถมเอาแต่ใจ และยังมีโลกส่วนตัวสูงอีกด้วย แต่ใครจะไปรู้ว่าสาวขี้โมโหอย่างเธอจะชอบ ฟ้อนรำ เล่นลีลาศ และเล่นดนตรี และมีความใฝ่ฝันที่จะไปรอบโลก อิอิ ท่าน บ.ก.โอ และ บ.ก. บอส ขอไปรอบโลกด้วยคนได้ไหมครับบ
 
 
 
7ลูกแพร์ นนทกร เฉลิมนัย คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ม.ธรรมศาสตร์ ปี 3
เชียร์ลีดเดอร์รูปงามในอันดับที่ 7 ของเราคือน้อง ลูกแพร์ครับ ทีมงาน toptenthailand คิดว่าน้องลูกแพร์มีความน่ารักของพิมพ์ซาซ่าและ พี่เก๋ชลลดา รวมกันอยู่บนใบหน้า จริงไม่จริงก็สุดแล้วแต่แฟนๆจะคิดนะครับ จากการค้นหาข้อมูลของน้องลูกแพร์ เราจึงพบว่าฉายาของเธอนั้น คือ จิงโจ้ สงสัยจะได้มาเพราะ ความสูง ที่ 177 ซม. ส่วนตัวของเธอนั้นยังเป็นคนรั่วๆ ฮาๆ(สงสัยจะออกแนวเอ๋อๆ ด้วย) และยังเป็นสาวห้าวที่มีกีฬาที่ชื่นชอบ เป็น เทควันโด แต่ขอบอกไว้หน่อย นึงนะ เจ้าตัวเธอเองนั้นไม่ค่อย ชอบอาบน้ำ เพราะขี้เกียจที่จะอาบ ….อันนี้ทีมงาน toptenthailand ก็ไม่ได้ว่าอะไรแล้วครับเพราะแม้ไม่อาบน้ำเราก็ยังคิดว่าน้องลูกแพร์คงตัวหอมไม่เจือจางครับ แต่อย่าไปแซวเธอมากหละครับ เดี๋ยวเธอกระโดดเตะเอาได้ครับบบ
 
 
 
6เม เมธาวีส์ เชาวลิต คณะแพทยศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ปี 3
น้องเม ได้รับการลงคะแนนอย่างไม่เป็นทางการให้รั้งอันดับที่ 6 ไว้ได้ครับ แม้จะแพ้อันดับที่ 5 อย่างเฉียดฉิวแต่เรื่องความสวยแบบคมคมเรายังยกให้เป็นต่อครับ ทีมงาน toptenthailand ขอบอกว่าเธอคนนี้สวยคมอย่าบอกใครเพราะเราได้เห็นตัวจริงในงานบอลมาแล้วครับ ส่วนข้อมูลที่เราหามาเกี่ยวกับน้องเมคนนี้ “โก๊ะท่อสั้น” เป็นฉายาที่เพื่อนๆตั้งให้สาวคนนี้เพราะว่า เธอนั้น ปวดฉี่บ่อยมาก แถมยังเป็นคนซุ่มซ่ามติงต๊องแถมยังปฏิเสธคนไม่เป็นอีกด้วย ออกแนวแบบว่าใครยัดเยียดอะไรให้ก็เอาหมด และมีความฝันที่อยากจะเป็นหมอ ….ก็อีกแหละครับบบ ทีมงาน toptenthailand คิดว่าทั้งทีมงานเราไม่สบายกันหมดเลยครับอยากให้น้องเมเป็นหมอมารักษาทุกคนเลยครับบบบ
 
 
 
5ยีน วราลี ศรีพวาทกุล คณะนิติศาสตร์ จุฬาฯ ปี 3
อันดับที่ 5 ในการจัดอันดับ “10อันดับสุดยอดเชียร์ลีดเดอร์งานบอลประเพณี จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 68 ” ก็คือสาวหน้าใสชื่อ น้องยีนนั่นเองครับ ด้วยผลการลงคะแนนอย่างไม่เป็นทางการแล้ว เธอคนนี้ชนะอันดับที่ 6 มาไม่ถึง 3% เลยครับ จากข้อมูลที่ทีมงาน toptenthailand หามา เราพบว่าน้องยีน ดูเป็นคนเรียบๆสบายๆเพราะเธอแทบจะเป็นคนที่ไม่คิดอะไรเลย ปล่อยวางง่าย แทบจะ ชิวๆ แต่บางครั้งก็คิดน้อยจนเกินไป…..อิอิ ท่าน บ.ก. บอสแห่ง toptenthailand แซวว่าไม่ต้องคิดก็ได้ครับ รักเลยดีกว่า……
 
 
 
4นุ่น สุภาวดี สิริฤกษ์วิภาส คณะนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ปี 4
น้องนุ่น หลีดอีกคนจากค่ายเหลืองแดงได้แซงหลายคนเข้ามารั้งอันดับที่4 ในการจัดอันดับอย่างไม่เป็นทางการของ toptenthailand ไว้ได้ครับ คงจะเป็นรอยยิ้มและใบหน้าที่ออกแนวเซ็กซี่ และ หวานๆในบางมุม ทำให้น้องนุ่นมาไกลขนาดนี้ในการโหวตอย่างไม่เป็นทางการของเราครับบ
 
 
 
3พิม พิมพ์ชนก สังข์ศิริ คณะวิศวกรรมศาสตร์ อินเตอร์ ม.ธรรมศาสตร์ ปี 4
อันดับสามแห่งการจัดอันดับอย่างไม่เป็นทางการของ toptenthailand ได้แก่น้องพิมพ์นั่นเองครับบ นอกจากจะได้อันดับสามจากเราแล้ว ทางทีมงานมีผลลงคะแนนตรงกันด้วยว่า ทีมงาน toptenthailand ขอมอบให้น้องพิมพ์ เป็นขวัญใจทีมงานด้วยอีกตำแหน่งครับ ด้วยรอยยิ้มและใบหน้าที่กำลังอินเทรนด์ ทำให้ทีมงานบรรณาธิการและเว็บมาสเตอร์ของเราหัวใจเต้นแรงเลยทีเดียว ส่วน ฉายาที่เพื่อนเรียกคือ นก (มาจากคำสุดท้ายของชื่อ พิมพ์ชนก )เป็นคนพูดน้อยไม่ค่อยพูดกับคนที่ไม่สนิท ชอบหาเมนูอาหารใหม่ๆทำรักครอบครัว แต่เธอเป็นคนที่ หงุดหงิดง่าย เมื่อไหร่ที่ไม่ยิ้มคือ เหวี่ยงใส่แน่นอน แต่เธอก็มีความสามารถพูดภาษา อิตาเลียนได้…….แหม ถ้าแบบนี้สงสัยทีมงาน toptenthailand ต้องขอชวนน้องพิมพ์ไปทานอาหารอิตาเลียนเสียแล้วครับบบบบ
 
 
 
2กิ๊ก ปัณฑ์ชนิต สิริพาณิชพงศ์ คณะเศรษฐศาสตร์ อินเตอร์ จุฬาฯ ปี 3
คะแนนการโหวตอย่างไม่เป็นทางการแซงทุกอันดับมาอย่างแรง น้องกิ๊กจึงรั้งอันดับสองในผลสำรวจของเราไว้ได้จะเป็นรองก็แค่น้องพัด แต่ก็เป็นรองอย่างฉิวเฉียดเท่านั้นงานนี้ต้องไปเคลียกันเองละครับบ....ส่วนอันดับสองของเราคนนี้ ก็มีสมยานามว่าสาวซิ่ม …….ที่เรียกซิ่มนั้นได้มาจากฉายาเพราะเธอทำไรเชื่องช้าหน้าตา ก็ซิ่ม(แต่ซิ่มทำไมหน้าตาดี จัง) เป้นคนยิ้มง่ายร่าเริง แต่ลึกๆเป้นคนที่คิดมาก(ถึงว่าเพื่อนเรียกซิ่ม) แต่ก็ชอบเล่นดนตรีไทย ใฝ่ฝันที่จะได้ รางวัลโนเบล สาขาสันติภาพ
 
 
 
1พัด ฐิติพร ชื่นจิตต์ คณะจิตวิทยา อินเตอร์ จุฬาฯ ปี 1
อันดับหนึ่งของ toptenthailand ได้แก่น้องพัดนี่เองครับ ทีมงาน toptenthailand ต้องขอบอกว่าหัวใจเราแทบละลายเวลาที่เห็นหน้าน้องพัดครับใครจะว่าอย่างไรก็ช่างแต่เราคิดว่าเธอคือนางฟ้าครับ ว่าแต่ว่าจากข้อมูลที่เราหามา เธอคนนี้ มีลักษณะนิสัยรวมๆแล้วออกจะคล้ายลิงครับ ไม่ว่าจะเป็น ฉายา ที่เพื่อนๆเรียกว่า โก่ง เพราะขานั่นโก่ง แถมยัง อยู่นิ่งๆไม่ค่อยได้ นิ่งหลับ (ขยับกินด้วยรึป่าว) แล้วยังซุ่มซ่าม เอ๊ะ! รวมๆจากที่พูดมาแล้วหรือเธอนั้นจะเป็นลิงจิงๆ ความฝันของเธอนั้นแสนจะสวยงาม เพราะชอบทำขนม และยังอยากเปิดร้านขายเสื้อผ้าด้วย
 
 

แสดงความคิดเห็น

>