Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนอย่างนายมันร้ายเกินไป[yaoi]นิยายน่าอ่าน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 ขอแนะนำนิยายที่เด็กป.6 ปิ้งเอ๊ย!ย่าง ม.1ได้ทำการแต่งขึ้นมา ชื่อเรื่อง เพื่อนอย่างนายมันร้ายเกินไป เพื่อนอย่างนาย มันร้ายเกินไป[Yaoi]<<จิ้มๆๆๆ
เพื่อนอย่างนาย มันร้ายเกินไป[Yaoi]

 

เนื้อเรื่อง

เป็นเรื่องของเพื่อนสนิท3คน(ทอม1 ชาย2)ที่สนิทกันตั้งแต่ 9 ขวบจนปัจจุบันผ่านมา7ปี(เกือบ)เต็ม แต่แล้วจู่ๆเพื่อน(ช)คน1(ขอไม่บอกว่าใครหลงรักใครเพราะเดี๋ยวไม่สนุก)ดันไปตกหลุมรักเพื่อน(ช)ของตัวเองเข้า เรื่องวุ่นๆชวนป่วนจึงเริ่มต้นขึ้น เรื่องราวจะเป็นยังไงโปรดติดตามต่อได้โดยการไปอ่าน(นิยายเรื่องนี้ไม่ใช่นิยายรักหวานแหววแต่อย่างใดแต่มันคือนิยายแฟนตาซีที่รวมเรื่องราวต่างๆนาๆเข้าไว้ด้วยกัน555+//คนเขียนบ้าไปแล้ว ก็ไม่มีอะไรหรอกแค่นิยายแฟนตาซีธรรมดานี้แหละ--*//)

 

ตัวเอกของเรื่อง

ฮารุยะ  อิจิโกะ

หนุ่มน้อยหน้าหวานแต่...ห้าว(อ้าว!)มีนิสัยชอบอยู่คนเดียว ไม่ยุ่งกับใคร รักสันโดษ เก็บตัว เย็นชา อารมณร้าย(บางที่ก็ดีแบบว่าแทบไม่มีใครรับทันอ่ะ)เกลียดสังคมหรือที่ๆมีคนเยอะๆ(ชัดเลย! นี้มันเด็ก”ฮิคิโคโมริ”นี้หว่าO[]O*)แต่ก็เป็นคนที่รักธรรมชาติ ชอบเที่ยวป่า(ตอนกลางคืนได้ยิ่งดี)รักสัตว์โดยเฉพาะสัตว์สายพันธุ์สุนัข  ชอบปลูกต้นไม้ดอกไม้ ชอบกลางคืนมากกว่ากลางวัน(อันนี้เพราะแพ้แสงแต่ไม่แรงถึงขั้นถูกตัวไม่ได้) เก่งพวกเครื่องดนตรี(ทุกชนิด)โดยเฉพาะไวโอลิน ไม่มีพ่อแม่พีน้อง ถูกเลี้ยงดูมาโดยผอ.โรงเรียนsanorael(เซโนเรีย) แต่ความจริงที่เจ้าตัวไม่อาจยอมรับไม่สิไม่อยากจดจำมากกว่าคือ...(ขออุบไว้ก่อน เอาเป็นว่าไปอ่านเอาเองแล้วกัน)

 

พระเอก(สุดหล่อ)

มาซารุ ริวตะ

เพื่อนสนิทวัยเด็กของอิจิโกะชอบแกล้งอิจิโกะพูดประชด(เป็นบางครั้ง)ไม่ค่อยสนใจอิจิโกะ(ไม่ค่อยแสดงว่าสนอยู่บ้างสินะ อิๆ^v^)เป็นนักร้องวง Noise demon prince.ชอบแมลงเกือบทุกชนิด มีพ่อเป็นคนญี่ปุ่นแม่เป็นคนอังกฤษมีพี่ชาย1คน(หล่อเหมือนกัน)(ปัจจุบันพ่อแม่และพี่อาศัยอยู่ที่อังกฤษ)ถูกล้อว่าเป็นแฟนกับอิจิโกะตั้งแต่สนิทกันจนถึงป.5(เพราะอิจิโกะต้องย้ายโรงเรียน แต่ตอนม.2ก็กลับมาเรียนที่เดี๋ยวกัน)แต่ก็ยังถูกล้อทางอ้อมอยู่คือริวตะถูกเพื่อนในห้อง(ญ)ตั้งฉายาว่าองค์ชาย ส่วนอิจิโกะได้ฉายาว่าองค์หญิง แต่เรื่องนี้ก็ไม่เป็นที่พอใจของเพื่อนในห้องอีกกลุ่ม(ช)เหมือนกัน

 

เพื่อนทอมจอมกวนteem[n]

อูอิเนะ ทัตสึ

ทอมบอยสุดหล่อในห้องเป็นเพื่อนสนิทของอิจิโกะและริวตะ(แต่สนิทกับริวตะมานานกว่า)เจ้านี้แหละที่เป็นคนยุให้...หลงlove…ชอบพูดตลก อยู่ด้วยแล้วสนุก(แต่มีปัญหามาให้แก้เกือบทุกวัน)อยากบอกว่าเสียดายที่เจ๊แกเกิดมาเป็นผู้หญิงมากเพราะหล่อ รวย เท่ เป็นักร้องวงThe Princess of voice.ที่ดังพอๆกับวงNoise demon prince.มีพ่อเป็นคนญี่ปุ่นแม่เป็นคนอังกฤษมีพี่ชาย1คน(หล่อ)มีน้องสาว1คน(ปัจจุบันพ่อแม่และพี่อาศัยอยู่ที่อังกฤษ)พ่อและแม่เป็นเพื่อนสนิทของพ่อและแม่ริวตะทั้งคู่จึงรู้จักกันตั้งแต่แบเบาะอีกอย่างคือเกิดห่างกันแค่1วัน(ริวตะเกิดก่อน)แต่ริวตะจะมีนิสัยนิ่งๆเย็นชาหน่อยๆ ใจดี ส่วนเจ้านี้มันลิงมาเกิดชัดๆ!!

รูปนายเอกและพระเอกของเรา








อิๆอ่านแล้วก็เมนต์กันมาเยอะๆน๊าาาา^O^

แสดงความคิดเห็น

>