Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครใช้true wifiเข้ามาหน่อยนะ โดยเฉพาะคนที่ติดrouter

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือบ้านเรามันอยู่ไกลจากตัวเมืองมาหน่อยอะ แล้วเนตมันก้ไม่ค่อยแรง จะใช้พวกที่แพงๆก้กลัวเสียเงินแล้วไม่คุ้ม เพราะตอนแรกใช้3Gของdtacตั้งแต่มกรา แต่อยู่ๆอาทิตที่แล้วถึงตอนนี้ก้ใช้ไม่ได้ พอถาม dtacมันก้บอกว่าบ้านอยู่ปลายสัญญาณ สัญญาณจึงดับๆหายๆ ทั้งที่แต่ก่อนใช้ได้ปกติเราเลยว่าจะเลิกใช้
แล้วไปใช้true wifiเพราะเห็นมีบ้านนึงก้ใช้ แต่ว่าแถวบ้านเราสัญญาณtrueไม่แรงมั้ง เราต่อในโน้ตบุ๊คก้ใช้ไม่ได้ ในipadก้ไม่มีขึ้น มีแต่wifiของอีกบ้าน เราเลยว่าจะต่อwifiของtrue แต่trueมันแถมrouterมั้ย หรือว่าเสียกี่บาทคะ ช่วยแนะนำหน่อย เพราะกำลังคิดใช้แบบไม่จำกัด 100บาท/เดือน

แสดงความคิดเห็น

14 ความคิดเห็น

TENDOU RYU 24 มี.ค. 55 เวลา 19:30 น. 1

100 บาท แต่ประสิทธิภาพการใช้งานเหมือนเน็ตราคาไม่ถึงบาทครับ true wifi สัญญาณแย่มาก ขนาดหอพักผมอยู่ตรงข้างหน้าตัว Access Point มันแท้ๆ ยังติดๆหลุดๆเลยด้วยซ้ำ แจ้งซ่อมกี่ครั้งก็เป็นเหมือนเดิม สัญญาณขึ้นแค่ไม่เกิน 3 ขีด

ส่วนความหมายที่ จขกท ถามนี่เรื่อง Rounter มันคือแบบนี้ครับ ถ้าเราซื้อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตรายเดือนของ True ในสมัยนี้ ผมจำไม่ผิดมันจะเดือนละ 599 หรือ 699 นี่แหละ True มันจะแถม Wifi Rounter มาให้เราไว้เซ็ทอัพเผื่อเราจะกระจายสัญญาณเน็ตของเราเป็น wifi ให้คนอื่นที่มีตัวรับ wifi เล่นครับ

ตอนสมัยผมอยู่ปี 1 ผมกลับไปบ้าน ผมก็ซื้อตัว wifi rounter ยี่ห้อ zyxel ไปติดตั้งที่บ้านนะ แล้วในกล่องมันก็แถมตัวรับสัญญาณ wifi มาให้ด้วย 2 ตัวไว้ไปต่อกับโน๊ตบุ๊ค หรือคอม PC ที่ไม่มี wireless card ติดตั้งไว้ เพราะผมใช้เน็ต True มาตั้งแต่ปี 2547 แน่นอนว่าสมัยนั้นมันยังไม่มีบริการแถม wifi rounter มาให้เราหรอกครับ และผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่า wifi rounter ของ true มันดีแค่ไหน เพราะขนาดเน็ตยังติงต๊องแบบนี้ แล้วอุปกรณ์สัญญาณของมันจะบรมแย่ขนาดไหนกัน


เอาง่ายๆคือผมารุปแบบนี้นะครับ ขนาด Dtac สัญญาณยังไม่ค่อยจะมีก็อย่าไปหวังกับ True เลยครับ ขนาดในกรุงเทพว่ามีสัญญาณนู่นนี่เยอะแล้ว True ยังเป็นเครือข่ายที่ล่มง่ายที่สุดด้วย แล้วประสาอะไรกับแถบชานเมืองครับ ที่มันจะไม่ล่มหรือสัญญาณงี่เง่า (บ้านผมก็ชานเมืองนะเอ้อ)


PS.  เด็กซิ่วสู้ตาย เป็นกำลังใจให้ทุกๆคนที่เตรียมซิ่วปีนี้ทุกคนครับ ^^
0
MeEnZii 28 มี.ค. 55 เวลา 17:35 น. 2

 เราเป็นคนนึงแหละที่ใช้ของทรู เราว่าเนตมันก็ดีนะถ้าติดrounterพร้อมpackageก็ประมาณ699บาท 10MB นี่แหละ

0
Chet 22 พ.ย. 55 เวลา 14:12 น. 3

เราใช้มาก้อดีนะ ไม่มีปัญหา ยิ่งมีwifi ยิ่งดีเข้าไปใหญ่เล่นกะไอโฟน เทสต์แล้ววิ่งเกือบ 10Mb นะคับ

0
งุงิงุงิ 14 พ.ค. 56 เวลา 22:31 น. 6

เน็ตทรูงี่เง่ามาก เพิ่งติดมาได้ 2 อาทิต อยากจะไปยกเลิกแล้ว ตามช่างมา 2 รอบ 3 รอบก้อไม่หาย อาการของมัน ตือ ไฟที่จัว rounter ติดแต่ 2 ดวงแรกเท่านั้น พอเราเปิด wifi จะขึ้นที่หน้าจอว่าเชื่อต่อแล้ว มีสัญญานเต็มเพราะแทบจะขึ้นไปนั่งบน rounter หมุนอยู่อย่างนั้นสักพัก บอกเครือข่ายขัดข้อง ปวดประสาทจิงๆ และพอปิด rounter แล้วเปิดใหม่ เล่นได้ประมาน 5;นาที ก้อเป็นอีก ไม่ไหวจิงๆก้อคงต้องเปลี่ยน

0
Lliiiiiiiiiiii 18 ก.ค. 56 เวลา 17:35 น. 7

กากมาก ใยแก้วที่เค้าว่าไม่มีปัญหายังกากเลย ติดๆดับๆ ที่ว่าดีน่ะมันแค่สองเดือนแรกเท่านั้นแหล่ะ

0
แฟร้งค์ 19 ก.ค. 56 เวลา 10:25 น. 8

ผมใช่เน็ตกับ pc แล้วก็ดีน่ะ แต่พอเปิด ไอโฟน มีสัญญาน wifi ขึ่น ติดๆ ดับ แบบนี้ตกลงมันจะให้ผมเ่ล่น wifi หรือป่าวเนี่ย หรือว่า ต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก เหอะ จะเอาไงเนี่ย แต่ กับ pc แรงมากครับชอบ

0
วิชา 12 ส.ค. 56 เวลา 18:34 น. 9

บ้านผมติดเนต ของทรูอยู่ ก้อโอในระดับนึงนะครับ อีกอย่างที่บ้านใช้ มือถือสามเครื่อง ไอพ๊อดอีกเครื่องรับสัญญาณไวไฟจากกล่องเนตทรูก้อโอดีครับ แต่คิดจะติดเนตของทรูก้อพื้นที่แถวๆบ้านเราว่ามีเป็นแบบเนตตามสาย รึว่าเนตแบบโทรศัพร์บ้านนะครับ

0
ลีดอง 4 ธ.ค. 56 เวลา 19:00 น. 10

ลองซื้อตัวดึงสัญญาณ มาใช้ดูนะคับ ราคาอยู่ที่ประมาณ800บาท ดึงสัญญาณได้ดีพอสมควร โนตบุคผม ต่อสัญยาณไม่ได้ พอซื้อตัวนี้มาใช้ โหลดหนัง ดูทีวี หรือยูทูปได้ดีเลย เป็นชองยี่ฮ้อ อัลฟ่า คับ แบบ สีฟ้าผมใช้ ไวไฟ อยู่ตอนนี้เืดอนละ 100 บาท

0
tnp1 5 มิ.ย. 57 เวลา 19:53 น. 11

ติด wifi true ที่บ้าน มีโทรศัพ์ 3 เครื่องโน๊ตบุ๊ค 1 เครื่อง ดูยูทูปไม่ได้เลย สะดุด ติดๆขัดๆ อ่ะโกรธแล้วนะ

0
Mana 22 ก.พ. 59 เวลา 19:48 น. 13

ขอตั้งคำถามแบบคนเพิ่งเล่น เรื่องมียูว่าได้ซื้อเครื่องแชร์ไวไฟพร้อมซิม จะซื้อแพ็คเกจแบบไหนดีครับเล่นไวไฟ เพราะว่ามีแพ็คเกจยู2อย่างคือเล่นเน็ตฟรีไวไฟเดือนละ399 กับอีกแพ็คเกจไวไฟอย่างเดียวเดือนละ100

1
สมยศ เนื้อทอง 13 พ.ค. 61 เวลา 20:35 น. 14

ของผมเสียมา 10 วัน แล้ว โทรหาศูนย์ไปสองครั้ง บอกจะรีบเร่งให้ช่างไปดู ผ่านไปสองวันแล้วยังเงียบเหมือนเดิม เซ็งเลย ถ้าบริการช้าแบบนี้ก้อไม่อยากจะใช้แล้ว เน็ตก้อใช้ไม่ได้ ทีวีก้อดูไม่ได้ ค่าบริการรายเดือนจะลดให้เราบ้างป่าวนี่

0