Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยสอบความสามารถพิเศษ(ศิลปะ)เตรียมอุดมบ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

     เราคิดว่าจะสอบความสามารถพิเศษ  แต่แล้วพอไปเปิดเว็บเตรียมก็เจอข้อความแบบนี้

     "เป็นผู้มีความสามารถในการสร้างงานศิลปะ การใช้ทัศนธาตุ การจัดภาพองค์ประกอบศิลป์ และเคยประกวดแข่งขันระดับจังหวัด ระดับเขต ระดับภาค ระดับประเทศ  โดยมีหลักฐานประกาศนียบัตรหรือเอกสารรับรองการเข้าแข่งขัน"  


     เห็นอย่างนี้ก็ไม่รู้จะสมัครได้มั้ย  เราไม่เคยแข่งโครงการใหญ่ขนาดนั้นมาก่อน  ถ้าเราเอาพอร์ตรวบรวมผลงานไปอย่างเดียวเขาจะให้เราสมัครรึเปล่า  ใครเคยไปสอบช่วยตอบทีนะ


PS.  สุขใจยามนั่งมองดวงดาวระยับเต็มฟากฟ้าในราตรี หากแต่รุ่งสางก็เลือนหายไป...จงวาดดาวเก็บไว้ในความทรงจำ เพื่อเป็นเครื่องเตือนใจว่าฟ้ายังมีดาว (15.00 น. 27/3/55)

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

สู้ไม่ถอย 4 เม.ย. 55 เวลา 16:34 น. 1

ได้จ้า อันนี้คือเราไม่ได้เป็นรุ่นพี่นะ(รุ่นเดียวกับเธอเลย^^) แต่เคยอ่านเจอมา พี่ๆเขาบอกว่า ไม่เคยแข่งสถานที่ใหญ่ๆก็ไปสมัครได้ แต่ควรมีพอร์ตอะถูกแล้ว อย่างที่ จขกท บอกเลย เอาไปให้กรรมการเขาตัดสินด้วยจะดีกว่า ยังไงก็สู้ๆนะ จขกท เราเป็นกำลังใจให้ ตอนแรกเราก็จะลงความสามารถพิเศษศิลปะเหมือนกัน ไปๆมาๆ เราไปร้องเพลงซะและ 5555555&nbsp ไว้เจอกันวันที่2น๊ะจ๊ะ(วันแข่ง^^) สู้ๆเน้อ

0
** วาดดาว ** 5 เม.ย. 55 เวลา 17:11 น. 2

ขอบคุณนะคะ  ไว้เจอกัน ก็ขอให้สอบได้เหมือนกันค่ะ  จะได้เจอกันตอนเปิดเทอม


PS.  สุขใจยามนั่งมองดวงดาวระยับเต็มฟากฟ้าในราตรี หากแต่รุ่งสางก็เลือนหายไป...จงวาดดาวเก็บไว้ในความทรงจำ เพื่อเป็นเครื่องเตือนใจว่าฟ้ายังมีดาว (15.00 น. 27/3/55)
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

priustutor 11 เม.ย. 55 เวลา 08:19 น. 5

อยากเรียนต่อ สามเสนวิทยาลัย ทั้งม.1 และ ม.4 แผนการเรียน Gifted และ EP ต้องกวดวิชาที่ สถาบันกวดวิชา ภริอุส สอนสด โดย อาจารย์โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย และ อาจารย์จากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา www.priustutor.com
(( โค้งสุดท้ายกวดวิชากับอาจารย์เตรียมอุดมฯ โดยตรง สอนสด สนใจดูในเว็บไซด์ได้ค่ะ )

0