Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ม.1 Gifted ขอนแก่นวิทยายน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 อยากรู้ว่ามม.1 Gifted ขอนแก่นวิทยายนเรียนเป็นอย่างไรบ้างครับแล้ววิชาไหนง่ายสุดและยากสุดบ้างครับแล้วควรอ่านหนังสืออะไรให้ได้เกรดวิชาที่ยากสุดดีบ้างครับ

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

My lovelove 7 เม.ย. 55 เวลา 17:46 น. 1

มันแล้วแต่ความถนัดของแต่ละคนอ่ะ พี่ชอบคณิตก็ว่าคณิตง่าย=_= เพื่อนพี่อีกคนชอบไทย สังคม ก็บอกว่าไทยสังคมง่าย. เอาให้ชัวร์อ่านให้หมดเลยจะดีกว่า ไปซื้อหนังสือสอบเข้ามอหนึ่งมาอ่านหลายๆเล่มดลยจ้ะ เพื่อความแม่น เอ่อ แต่พี่ไม่ได้อยู่ห้องกิฟให้คำแนะนำอะไรมากไม่ได้เพราะไม่ได้รู้ดีขนาดนั้น...

0
llPrinCessll 7 เม.ย. 55 เวลา 17:47 น. 2

ปีนี้เราขึ้น ม.1 เหมือนกัน ม.1 กิฟขอนแก่นวิทย์ด้วย รร เดียวกันเลย ;)

เท่าที่เรารู้มา  เค้าจะแบ่งเป็นกิฟวิทย์ กับ กิฟคณิตนะคะ ก็เน้น 2 วิชานี้แหละ (มี EP ด้วยคงรู้เนาะ ^^) แล้วก็ต้องไปเรียนพิเศษอยู่แล้วอ่าคะ  วิชาวิทย์ ม. ต้น พี่เราบอกว่ามันจะไม่ค่อยยาก  ส่วนคณิตนี่ก็พอสมควร ส่วนใหญ่เด็กกิฟที่ขอนแก่นก็จะไปเรียนพิเศษคณิตที่ อ.ปุ๊ กันอ่านะคะ เกรดก็จะดีขึ้นมา

ปล.ได้ข่าวว่า รร มัธยมใหญ่ๆอาจารย์ไม่ค่อยออกข้อสอบเรื่องที่สอนที่ รร นะคะ  ^^ (ก็พอรู้แค่นี้น่ะคะ)

0
อิอิอิ 7 เม.ย. 55 เวลา 18:38 น. 3

ม.1 gifted ขอนแก่นวิทยายนเค้าจะยังไม่แยกgifted วิทย์กับคณิต มันจะเป็นgiftedรวมไปก่อนแต่จะแบ่งออกเป็น2ห้อง แต่พอม.4ถึงจะแบ่งออกเป็นวิทย์ กับ คณิต แล้วgifted อ่ะ เค้าเอาคณิตกับวิทย์วิชาละ100คะแนนนะ อังกฤษ ไทย สังคม วิชาละ50คะแนน

0
DDearDy 7 เม.ย. 55 เวลา 19:49 น. 4

ถ้าใครจะเข้า ep เข้าเลย เหมือนคนสอบจะน้อยมาก เพื่อนเราก้ไปสอบแบบเดาๆ เพราะมันมีที่เรียนแล้ว มันยังติดเลย 555 5 ส่วนกิฟ เราก็เคยไปสอบ โห่ ไม่ติด 555 5

0
Aster_CAP 7 เม.ย. 55 เวลา 23:09 น. 5

^^ พี่อยู่กิฟขอนแก่นวิทย์นี่แหละ กำลังจะขึ้นม.3ล่ะ = ='

วิชาที่ยากเหรอ?? พี่ว่าม.1น่าจะเป็นคณิตนะ เพราะเรียนกับอ.นารี โหดมว๊ากกก -3- ทำพี่ได้เกรด 3 เลยทีเดียวว แต่วิทย์ไม่ค่อยยากอ่ะ ก็สนุกดี ^^
วิชาที่น่าเบื่อก็คงจะเป็นพวกพละ การงาน ศิลปะเพราะงานเยอะ 555 (ม.1เรียนปิงปองอ่ะ)
คณิตศาสตร์อาจารย์จะชอบให้โจทย์ที่ต้องคิดมากๆ ทำความเข้าใจกับโจทย์เยอะๆๆ เพราะบางทีพอเราไม่เข้าใจโจทย์เราก็จะเบื่อกะวิชานี่ทันที = =' (อาจารย์ใจดี ^^ <<< พี่ล้อเล่น :P)
แต่ไปค่ายพี่ไม่รู้ว่าได้ไปที่เดิมไหม เพราะปีนี้ค่ายคณิตของน้องม.1 ไม่ได้ไปเพราะความเห็นแก่ตัวของบางคน -3-

จะอ่านหนังสืออะไรเหรอ? พี่ว่าตั้งใจทำการบ้าน + ทบทวนก็ดีอ่ะ เพราะพี่ไม่ได้ไปเรียนพิเศษเหมือนเพื่อนๆเขา แต่โจทย์ที่ออกก็อยู่ในที่สอนนี่แหละ แต่เราอาจจะต้องหาความรู้เพิ่ม อ่านหนังสือเยอะๆ พี่แนะนำไปห้องสมุดใหญ่ เพราะมีแต่โจทย์ที่อาจารย์เอามาทั้งนั้น (พี่ไปดูมาแล้วว แอบสงสารตัวเองที่ไปอ่านเจอทีหลัง = =')

เอาเถอะๆๆ ยังไงก็เรียนตั้งใจเรียนเด้อออ (ภาษาไทยถ้าได้อาจารย์จันทร์เพ็ญน้องจะรู้สึกเหมือนขึ้นสวรรค์เลยย 555+)

0
earn 17 ก.ค. 55 เวลา 22:36 น. 6

ช่ายอาจานจันทร์เพ็ญ ใจดีมว้ากกก อยู่กิฟ ขก ห้อง ม.1/10 อิอิ(พึ่งสอบเข้าได้)

0
pariya 3 ม.ค. 56 เวลา 14:17 น. 7

อยากเข้าเเต่กลัวสอบไม่ได้ กังวนมากกกกกก เพราะเห็นพี่ว่าโรงเรียนนี้ดีมาก เเละ ก็มีเเต่เด็กเก่งๆ ตอนนี้กำลังเรียนจะไปต่อ ม.1 กลุ้มๆๆๆๆๆ อยากสอบได้ก็จะขยันเเล้วกัน
ว่าเเต่เขาว่ากันว่าข้อยาก มากกก

0