Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[PIc(เยอะมาก!)] สนุกไปนะ '2012 Korean Music Wave in Bangkok' ยิ่งใหญ่ สะใจ สมราคาคุย!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 



สนุกไปนะ '2012 Korean Music Wave in Bangkok'  ยิ่งใหญ่ สะใจ สมราคาคุย!!


จบลงไปด้วยความประทับใจ สนุก สะใจ สมการรอคอยสำหรับมหกรรมคอนเสิร์ต  แฟนต้าและเถ้าแก่น้อย present 2012 Korean Music Wave โดยการจับมือกันของ JL STARNET และ TV Direct ที่จัดขึ้นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันเสาร์ที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็น 4 ชั่วโมงที่เหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งร้องทั้งเต้นกันแบบลืมตาย ...

ป่านนี้จะรวมร่างกันได้หรือยังไม่ก็แน่ใจ???

คอนเสิร์ตเริ่มต้นด้วยการโชว์ของ 8 สาวขายาว After School ที่เรียกได้เสียงดังสนั่น แม้หลายคนจะบอกว่าเป็นการออกสตาร์ตที่ดูจะเนือยๆไปนิด แต่อย่าลืมว่า นี่คือการแสดงกลางแจ้งในช่วงที่ฟ้ายังไม่มืด ระบบไฟต่างๆจึงไม่อลังการเต็มที่ แถมแฟนๆยังเข้าสนามไม่พร้อมอีกต่างหาก เอาเป็นว่าแค่ 2 สาวฮ็อตอย่าง กาฮี และ ยูอี ก็ทำให้เวทีร้อนระอุขึ้นมาได้ก็แล้วกัน

หลังจากนั้นก็เป็นการเปิดตัวของ MC ของงานอย่าง นิชคุณ หรเวชกุล จาก 2PM และ ทิฟฟานี่ และ แทยอน 2 สาวจาก Girl′s Generation โดยในส่วนของนิชคุณ แฟนคลับเตรียมป้ายผ้าขนาดมหึมา คลุมที่นั่งไปทั้งบล็อกเขียนว่า We love Khun เข้ามาให้กำลังใจกันด้วย

ส่วน ทิฟฟานี่และแทยอน ก็ไม่น้อยหน้า มีป้ายผ้าขนาดใหญ่มาเชียร์ด้วยเหมือนกัน ทั้งที่ Girl′s Generation ไม่ได้ขึ้นเวทีในปีนี้ด้วย ... เข้าใจแล้วว่า โซชิ นี่ไม่ยอมน้อยหน้าใครจริงๆ!!!

หลังจากนั้นก็ถึงโชว์ของเหล่าบรรดาๆไอดอลทั้งหญิงทั้งชายสลับกัน เริ่มกันที่ 6 หนุ่มใสกิ๊ก Boyfriend และสาวเก่ง G.na

4 สาว Miss A มากับเพลง Touch, Goodbye Baby และ Bad Girl Good Girl ก่อนที่ ซูจี มักเน่ของวงจะโชว์การพูดภาษาไทย ที่แม้จะฟังแล้วงงๆ แต่ก็น่ารักสุดๆ

ส่วน 4 หนุ่มบัลลาดไอดอลอย่าง 2 AM ก็มากับเพลงรักหวานซึ้งตามคอนเซ็ปต์ การโชว์ของ 2AM ดูจะขัดใจแฟนๆ เล็กน้อย เพราะหลายคนมองว่าสั้นเกินไป และส่วนใหญ่อยากเห็น โจ ควอน โชว์ความรั่วให้ได้เห็นอย่างที่เคย

จากนั้นก็ถึงคิวของ 5 หนุ่ม MBlaq

 4 สาว Miss A กลับมาอีกครั้งที่เวทีเล็กกับ Tell Me ของรุ่นพี่ร่วมค่าย Wonder Girls

เสียงกรี้ดดังกระหึ่มอีกครั้งเมื่อสาวน้อยมหัศจรรย์ IU ปรากฎตัวที่เวทีใหญ่

ตามมาด้วย 7 หนุ่ม Infinite และ 5 สาว 4Minute

4 สาว SISTAR

6 หนุ่ม Teen Top

สาวน้อยเสียงใส IU ย้ายมาที่เวทีเล็กพร้อมหยิบเอาเพลง Gee ของสาวๆ Girl′s Generation มาร้องโดยมี แทมิน จาก Shinee มาเดี่ยวเปียโนให้

SHINee จัดเต็มบนเวที

FT Island ทำให้เวทีกลับมาร้อนระอุอีกครั้ง

สาวๆ T-ara มากับความน่ารัก

โชว์ของ 5 สาว Kara ดูจะดร็อปกว่าที่คาดการณ์ไปซักหน่อย อาจจะเป็นเพราะสาวน้อย นิโคล เกิดได้รับบาดเจ็บออกสเต็ปไม่ได้ โชว์จึงดูไม่เต็มที่ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าความสนุกจะลดน้อยลงไปเสียเมื่อไหร่

เซ็ตสุดท้ายเป็นคิวของ 3 วงไอดอลที่น่าจะฮ็อตและมีแฟนคลับมากที่สุดในวันนั้น เพราะฉะนั้นไม่ต้องถามเรื่องเสียงกรี้ด

ไอดอลอสูร B2st มากับเพลง Shock ตามด้วย Fiction และ Beautiful ที่ทำเอาแฟนเพลงบัตรนั่งอดรนทนไม่ไหวต้องรุกขึ้นยืนแดนซ์กับหนุ่มๆกันเป็นทั่วหน้า

ขณะที่ไอดอลสัตว์ป่าอย่าง 2PM ก็ไม่น้อยหน้า เปิดตัวด้วยเพลง Heartbeat ตามด้วย Hands up และปิดท้ายด้วย 10 out of 10 ที่ไม่รู้ว่ากะจะสื่อความหมายไปถึงฮ็อตเทสชาวไทยหรือเปล่า ว่าให้ไปเลย 10 เต็ม 10 ที่อุตส่าห์แปรอักษรไฟเป็นรูปหัวใจ และ 2PM จน แทคยอน ต้องออกปากบอกรักออกสื่อกันเลยทีเดียว

ปิดท้ายกันที่สุดยอดไอดอลที่ทุกคนรอคอย TVXQ (ดงบังชินกิ) ที่มาโชว์ในเพลง Keep Your Head Down, Before U Go และ Rising Sun ซึ่งก็แน่นอนว่าน้อยเกินไปในความรู้ของ แคสสิโอเปีย ที่ในงานนี้ รวมตัวกันซื้อตั๋วคอนเสิร์ต 3 บล็อกรวด เพื่อทำโปรเจคแปรอักษรคำว่า TVXQ ในกำลังใจ 2 หนุ่ม

พูดถึงแฟนคลับของ 2 หนุ่ม ดงบังชินกิ ใครว่ามีแต่หนุ่มสาว เพราะในงานมีสาวใหญ่อายุราว 50 ปี ควงแขนกันมาดู 2 หนุ่ม ทั้งคู่พูดคุยกันเรื่อง ยุนโฮและชางมิน แบบรู้ลึกรู้จริงแสดงให้เห็นว่า เป็น แคสสิโอเปีย ตัวแม่ไม่แพ้คนหนุ่มสาวเลย

นอกจากนั้นยังมีคนในวัยกลางคนอายุ 40 กว่าไปแล้ว เข้ามาดูคอนเสิร์ตมากมาย และไม่ได้มาเป็นเพื่อนหรือมาคอยดูแลบุตรหลานด้วย แต่พวกเขามาดูคอนเสิร์ต Korean Wave เพราะชื่นชอบในตัวศิลปินจริงๆ เพราะฉะนั้นใครก็ตามที่คิดว่า คอนเสิร์ตเกาหลีเป็นเรื่องเฉพาะของเด็กวัยรุ่นเห็นจะต้องเปลี่ยนความคิดเสียแล้ว

คอนเสิร์ตปิดท้ายลงด้วยการที่ไอดอลทั้ง 20 วง ขึ้นมาร้องเพลง Areedang เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ปิดฉากสุดยอดคอนเสิร์ตสำหรับชาว K-pop ลงไปด้วยความสนุกและประทับใจ สมราคาคุยของฝ่ายจัดงาน

คอนเสิร์ตอาจมีความผิดพลาดเกิดขึ้นบ้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไมค์ของศิลปินบางคนที่เสียงดร็อปกว่าคนอื่น การจัดการเรื่องที่นั่งของบัตรราคา 4,500 ซึ่งเป็นเก้าอี้สนาม ที่ค่อนข้างวุ่นวายและทำให้เกิดความชุลมุน ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับการทำงานสเกลใหญ่ขนาดนี้ และทั้งหมดทั้งมวลก็กลายเป็นเพียงแค่เรื่องเล็กน้อยเท่านั้น เมื่อเทียบกับความสนุกที่ได้รับกลับคืนมา เรียกว่าคุ้มค่าตั๋วทุกบาททุกสตางค์

ขณะที่ในส่วนของแฟนคลับ นี่คืองานที่เปิดโอกาสให้แฟนคลับแต่ละบ้านได้ประกาศศักดาในการบอกรักศิลปินคนโปรดของตัวเองผ่านสื่อแบบเต็มๆ ชนิดไม่มีใครยอมใครอย่างแท้จริง สังเกตได้จากการที่แต่ละบ้านหอบเอาป้ายไฟ ป้ายผ้าขนาดใหญ่เข้ามาติดให้กำลังศิลปินจนรอบสนาม ยังไม่นับที่หลายๆบ้าน รวมเงินกันทำโปรเจคเพื่อเซอร์ไพรซ์ศิลปินอีก 

เพราะฉะนั้น บ้านไหนหรือใคร ที่ยังไม่ได้มาอวดความรักที่มีต่อศิลปินของท่าน ปีหน้า ... อย่าพลาดเด็ดขาด!!!!

เรื่องโดย วีรัลพัช อินทมา

ข้อมูลจาก

http://www.matichon.co.th


PS.  รักคุณที่คุณเป็นคุณ... IAMTRIPLES รักSS501แต่ก็คงอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มี tripleS... "เราพอใจในสิ่งที่เรามี" SS501ไม่ต้องเก่งอะไรมากมายหรอกPS.จะด่า tibbe โปรดล็อกอิน! กระทู้ซ้ำ'ขอลิงค์'

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

Bominna 9 เม.ย. 55 เวลา 11:43 น. 1

เป็นอะไรที่น่าสนุกมาก มีสีสันหลากหลายจริง แต่ละวงก็เต็มที่กันสุดๆ
ขอบคุณ จขกท. นะคะที่เอาภาพมาให้คนที่ไม่ได้ดูได้มีโอกาสเห็น 
เป็นไปได้อยากให้มีการเอาเทปบันทึกภาพมาให้ดูจังเลย
แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไรค่ะ เข้าใจกับเรื่องการตลาด
เพราะถ้าเอามาให้ดู ปีหน้าคนก็จะยิ่งไปน้อยลงอีก...เศร้า 

0
Morning-kisses 9 เม.ย. 55 เวลา 18:45 น. 6

ขอบคุณที่เก็บบรรยากาศมาฝากค่ะ ไม่ได้ไปแต่ยังรับรู้ถึงความสนุกได้ ขอบคุณค่ะ

0
I'm B2UTY.>< 9 เม.ย. 55 เวลา 22:36 น. 8

ปีหน้าเจอกันนะอสูร

ถึงปีนี้ชั้นจะทำได้เเค่รับหน้าสนามกีฬาก็เถอะ


PS.  B2UTY LOVE BEAST BEAST LOVE B2UTY I'm B2UTY. I love Dong Woon>[]<
0