Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

level 5 ของเมืองแห่งการศึกษา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
Level 5 ทั้ง 7 คน
No.1 แอคเซราเลเตอร์ : พลังพิเศษคือ รีไดเร็คชั่น หรือ การเบี่ยงเบนเวคเตอร์ แอคเซ่สามารถควบคุมให้เวคเตอร์(การเคลื่อนที่ไปในทิศทางต่างๆ)ทุกชนิด ของโลก"เบี่ยงเบน "ย้อนกลับ" ได้ทุกรูปแบบ และยังสามารถเบี่ยงเบนทิศทางลม และนำมันมารวมกันเป็นพลังงานพลาสม่าขนาดใหญ่เพื่อใช้โจมตีได้ด้วย แอคเซ่เป็นพวกมั่นใจในตนเองสุดกู่ และ เชื่อมั่นว่าไม่มีใครสามารถทำลายเขาได้ และภายหลังแอคเซ่ได้ทำการเก็บต้อยมาเลี้ยงไว้ทีบ้าน (ฮา)
พลังพิเศษของเขาแบ่งได้ 3 ขั้น
1. ขั้นธรรมดา : คือ ก่อนจะรับต้อยมาเลี้ยง พลังของแอคเซ่ในตอนนั้นถือว่าเก่งสุดใน level 5 ทั้ง 7 คน ท่าไม้ตายของเขาคือการบีบอัดอากาศจนกลายเป็นพลาสม่าขนาดใหญ่
2. ขั้นที่สอง : หลังจากโดนยิงหัวจากการที่ไปช่วยต้อยเอาไว้ แอคเซ่จึงไม่สามารถคำนวนด้วยตัวเองได้ จึงได้ใช้ มิซากะ เนตเวิร์ก ในการคำนวน ซึ่งทำให้เขานั้นสูญเสียพลังไปมาก
3. แองเจิ้ล : มันคือ "ปีกดำ" ที่ แอคเซ่ ได้รับในตอนที่ 22 ของ SS2 บุคคลคนแรกที่ได้โดนพลังนี้อัดคือ คิฮาระคุง ที่ปัจจุบันเป็นดาวหางโคจรอยู่รอบโลกเพราะพลังของแอคเซ่ พลังที่แท้จริงของปีกดำก็คือการสร้างเวคเตอร์ได้ตามจินตนาการ เช่นตอนที่ kill เกรียนเทพ แอคเซ่ได้ใช้ปีกดำแหวกสมองของเกรียนเทพออกเป็น3ส่วน
No.2 เกรียนเทพ คาคิเนะ เทโทคุ : เลเวล 5อันดับ 2 เจ้าของพลัง "ดาร์คแม็ตเตอร์" พลังพิเศษอันทรงพลังที่เรียกสสาร
ปริศนาที่ไม่มีอยู่บนโลกออกมาและนำมาใช้งานดังใจนึก สสารดาร์คแม็ตเตอร์นั้นมีพลังในการเปลี่ยนแปลงกฏฟิสิกส์
ของวัตถุใดๆก้ตามที่มันสัมผัส ซึ่งปกติคางิเนะจะทำให้มันอยู่ในรูปของปีกเทวดาสีขาวซึ่งใช้ได้ทั้งโจมตีด้วยการ
แทง-ฟัน-ทุบ และยังมีพลังป้องกันเป็นเลิศขนาดรับการโจมตีที่รุนแรงของ เลเวล 5 อันดับ 4 มุกิโนะ ชิซุริ ได้โดยไม่สะทกสะท้าน นอกจากนี้ดาร์คแม็ตเตอร์ยังมีพลังที่แท้จริงซึ่งซ่อนไว้เหมือนกับปีกดำของแอคเซ่ ซึ่งตื่นขึ้นตอนที่เจ้าตัวเห็นปีกดำของฝ่ายตรงข้าม แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ทันได้ใช้ ก็ ถูกแอคเซ่ตบเกรียนแตกสมองแหวกเป็นสามส่วนไปซะก่อน ต้นเหตุนั้นคือเกรียนเทพมันจะควงหนุอุย(ทุบ-เตะ-กระทืบ)แล้วจะจับต้อยไปเป็นตัวประกันบวกกับเกือบ kill โยมิคาว่า ทำให้แอคเซ่โกรธจัด แอคเซ่เลยตบเกรียนมันสักชุด
ความเกรียนของมันนั้นไม่มีใครเทียบได้เช่นตอนที่ฆ่า ศาสตราจารย์เกรียน (หันหน้ากลุ่ม Member) ตอนที่ ศาสตราจารย์เกรียนใช้ มิโมสะ(เครื่องจักรเล็กในอากาศที่ใช้ยิงเลเซอร์สลายวัตถุ) ล้อมคาคิเนะไว้หมด แล้วสั่งยิงไปที่คาคิเนะ ศาสตราจารย์เกรียนนึกว่าคาคิเนะตายแล้ว แต่ทันใดนั้นเกิดเสียงระเบิดดังมากมาจากในโกดังห้องเย็น แรงมหาศาลทำลายกระจกของสิ่งปลูกสร้างในบริเวณนั้นทั้งหมด ผู้คนรอบ ๆ ส่งเสียงกรีดร้องและวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ส่วนยานพาหนะบนถนนก็เสียหลักแฉลบเข้าข้างทางคาคิเนะเดินออกมาจากกองฝุ่นโดยไม่มีบาดแผล และด้วยความเกรียนที่เหนือชั้นกว่าเกรียนเทพจึงทำให้ศาสตราจารย์โดนตบเกรียตายไปตามระเบียบ
No.3 ปิ๊กกาจู มิซากะ มิโคโตะ : พลังควบคุมไฟฟ้าได้หลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ใช้ยิงสายฟ้าหลายพันล้านโวลต์ ยิงกระสุนเรลกัน ไปจนถึงแฮคข้อมูลในคอมพิวเตอร์ได้
ปล.ไม่ขออธิบายสรรพคุณละเอียดเพราะคงรู้กันอยู่แล้ว
No.4 มุกิโนะ ชิสุริ : สามารถควบคุมอิเล็คตรอนให้แตกตัว และอยู่ในรูปกึ่งพลังงานและยิงออกไปได้ แต่แม้จะมีพลังทำลายสูง พลังของเธอเทียบกับของมิโคโตะแล้วก็นับว่าไม่เสถียรกว่ามาก ชนิดที่ว่าถ้าไม่ระวังพลังของเธอจะทำร้ายตัวเธอเองด้วย จึงต้องติดลิมิเตอร์ไว้ (แต่ถึงอย่างนั้นล่าสุดก็พลาดจนตากับมือสลายเป็นพลังงานไป)
**มุกิโนะเลเวล5อันดับ4ควบคุมอะตอมคนนี้ไม่สามารถใช้พลังได้100%เพราะเเรงเกินจนตัวเองตายด้วย
1.ม่านบาเรียที่ไว้สลายอานุภาค
2.ยิงเลเซอร์ได้(เอาจริงๆก็นิวเคลียร์ขนานจิ๋วมากกว่านะ)
3.กระจายอะตอมออกมาเเล้วนำมารุมยิงเป็นเลเซอร์ได้
ที่เหลือต้องรอดูตอนควบคุมพลังได้100%อย่างเดียวว่าจะเป็นยังไง
No.5 เจ้าหญิงแห่งโทคิวะได โชคุโฮ มิซากิ : ใช้พลังเทเลพาธีควบคุมลูกน้องให้พูดแทน เป็นผู้มีพลังเทเลพาธีสูงสุด ที่สามารถใช้พลังของเธอลบความทรงจำของผู้อื่นได้ หรือ จะเพิ่มความทรงจำปลอมเข้าไปก็ได้
No.6 ยังไม่ปรากฏตัว
No.7 ซุปเปอร์แมน โซงิอิตะ กุนฮะ : เลเวล 5อันดับ 7 ผู้มีความแข็งแกร่งเป็นอันดับ 3 ในกลุ่ม และเป็นหนึ่งใน เก็นเซคิ
(แปล ว่า อัญมณี หมายถึง ผู้มีพลังเหนือมนุษย์โดยกำเนิด ไม่ต้องผ่านหลักสูตรปลุกพลังของนครแห่งการศึกษา มีอยู่แค่ราวๆ 50คนในโลก ตัวอย่างคนอื่นๆในกลุ่มนี้ก็เช่น โทวมะ กับไอสะ ) เจ้าของพลังปริศนาที่ยังไม่สามารถหา
คำอธิบายได้ว่าเป็นพลังอะไรกันแน่ ซึ่งบางทีอาจจะเรียกว่าเป็นพลังพิเศษไม่ได้ด้วยซ้ำ(เพราะไม่มีลักษณะการแผ่
AIM เลย) ท่าไม้ตายประจำตัวคือ "สุโค่ยพ๊าาานช์" การโจมตีระยะไกลที่ปล่อยพลังปริศนาออกจากหมัด ซึ่งเป็นพลังที่คล้ายกำแพงไซโคคิเนซิสที่ไม่เสถียร(แต่ผู้ใช้พลังไซโคคิเนซิ สที่เห็นมันกลับบอกว่าไม่ใช่)อะไรที่มากระแทก
ถูกจะทำให้มันแตกแล้วเกิดแรงอัดกระแทกมหาศาลระเบิดออกมา
อื่นๆที่แสดงออกมา ได้แก่
-ปล่อยควันหลากสี แดง-น้ำเงิน-เหลืองออกจากหลังแล้วทำให้เกิดการระเบิด
-สร้างการระเบิดแปลกๆโดยมีตัวเองเป็นศูนย์กลางทำให้คนที่อยู่รอบๆถูกอัดกระเด็น
-ถูกยิงที่หัวใจ,โดนที่เจาะน้ำแข็งกระซวกกลับ แต่กลับแค่รู้สึกเจ็บ ไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสอะไร
-ตั้งท่าแล้วเคลื่อนที่ออกไปด้วยความเร็วสองเท่าของความเร็วเสียง
-ยกสองมือขึ้นทำให้คอนเทนเนอร์ที่ตกลงมาระเบิดเหมือนภูเขาไฟกลางอากาศแล้วปลิวไป
-ห่อหุ้มร่างกายตัวเองด้วยพลังที่ไม่ทราบแน่ชัด
สรุป : เรียงลำดับพลัง
1. แอคเซ่
2. เกรียนเทพ (ตาย)
3. ซุปเปอร์แมน
4. ปิ๊กกาจู
5. มุกิโนะ
6. เจ้าหญิงแห่งโทคิวะได
7. ยังไม่เปิดเผย
ส่วนอันนี้แถมให้ เกรียนเทพกับหงอกซึน

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

sakurai yui 15 เม.ย. 55 เวลา 22:09 น. 1

 เพิ่งอ่าน2เล่มเอง= =
ชอบฉายาของมิโคโตะจังเลย"ปิ๊กกาจู"


PS.  "อาวุธ...ก็เป็นสิ่งที่มนุษย์สร้างขึ้น เพื่อปลิดชีวิตมนุษย์ด้วยกันเองไม่ใช่เหรอ!?"
0