Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

>คนที่รู้ตัวเองว่าเป็นเกย์รู้ได้ยังไง แล้วจะหันกลับมาชอบผู้หญิงได้มั้ยอ่ะ??<

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 อยากว่าตอนนี้เราแอบชอบเกย์อยู่ [บอกทำไม? 55]

เราอยากถาม :: คนที่รู้ว่าตัวเองเป็นเกย์ รู้ได้ยังไงว่าตัวเป็นเกย์

แล้วมันมีทางมั้ยที่จะทำให้กลับมาชอบผู้หญิงอีกครั้ง


แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

Nico Di Angelo 23 เม.ย. 55 เวลา 16:50 น. 1

รู้ว่าชอบผู้ชายครับ..หวั่นไหว อยากเป็นแฟนครับ

กลับมาชอบได้มั้ย...ยากครับยกเว้นะพวกไบที่ได้ทั้งสอง กับ พวกตอแหลหลอกคบ
อ่อ...แล้วยิ่งไปตื๊อเค้ามากระวังโดนด่านะครับ...


PS.   ถล่มด้วยอำนาจพระเจ้า คริๆ
0
พ่อมดขาว 23 เม.ย. 55 เวลา 17:03 น. 2

ถามว่ารู้ได้ยังไงว่าตัวเองเป็นเกย์ ก็มันรู้ด้วยตัวเองไง 

จะให้อธิบายเป็นคำพูดยังไงล่ะคุณ

ส่วนที่ว่าจะกลับมาชอบผู้หญิง ก็อย่างที่ คห.แรกบอกไว้

ถ้าไม่กลายเป็นว่าได้ทั้งชายและหญิง ก็คงคบบังหน้า

แต่โดยส่วนตัวคิดว่า "ถ้า"มีผู้หญิงที่ดีมากพอ

ก็อาจสนใจก็ได้ เพราะถึงจะเป็นเกย์ แต่โดยสันชาตญาณแล้ว

ก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งน่ะนะ ส่วนที่ว่าดีจะดีแบบไหน 

ไม่มีใครบอกได้หรอกครับนอกจากเจ้าตัว 

แต่ก็นะ ยากครับ 


PS.  >>>>ภูเขาเอนกล้ำ มากมี บ่มิหนักแผ่นธรณี หน่อยไซร้ หนักนักแต่กระลี ลวงโลก อันจักทรงทานได้ แต่พื้นนรกานต์๚<<<<
0
M-leg 23 เม.ย. 55 เวลา 17:31 น. 4

 เวลาที่อยู่กับ ญ อ่ะมันเบื่อ ชอบทุกสิ่งที่ ช ไม่ชอบแต่งหน้า เมาส์ เอะอ่ะ โว้ยวาน น่าเบื่อ น่ารำคาญ

ป ญ อ. จู่จี้จุกจิก
แต่ผู้ชายเงียบ

น่ารัก

หยิ่ง

ล่ำ

หล่อ 

ขาว

ตี๋

เวลาอยู่ด่วยแร้วสบายใจ อยู่กับ ญ น่าเบื่อ

พอหันมาชอบชายก็ได้จูป กอด

อบอุ่น

ไม่เย็นชาเหมือนวกผู้ ญ เรื่องมาก รฃคบแร้วทิ้ง ใครจะชอบมันว่ะ

0
Lซ็JLป็๑ 23 เม.ย. 55 เวลา 18:43 น. 5

ถามว่ารู้ได้ไงว่าเป็น ? ก็คงเพราะว่าไม่ได้รู้สึกชอบหรือว่าหลงไหลเวลาเห็นผู้หญิงสวยๆเหมือนที่ผู้ชายปกติเค้าเป็นกัน และรู้สึกว่าอยู่กับผู้ชายรู้สึกมันใช่กว่าไงครับ =[]=

แล้วก็ไม่มีทางหรอกครับที่จะไปชอบ ญ เพราะมันดูเหมือนเรา "ไม่ซื่อสัตย์กับจิตใจของเราเอง" คิดดูสิครับ ถ้าขนาดเราเรายังโกหกตัวเอง แล้วกับคนอื่นล่ะจะขนาดไหน ?? :D


ป.ล. ถึงผมจะเป็น ผมก็รู้สึกโอเคกับมันนะครับ แต่อย่ามาเหมารวมพวกผมกับกระเทยนะครับ ไม่ใช่ :D

0
นียากร 23 เม.ย. 55 เวลา 22:28 น. 7

มันมักเริ่มที่การที่ใจเรา ไปแอบชอบผู้ชายด้วยกัน ไม่ว่า จะแค่แอบชอบ หรือ แสดงออกว่าชอบ ไม่ว่าจะ สมหวัง หรือ ได้แต่รักเขาข้างเดียว หลังจากนั้นความรู้สึกชอบผู้ชายมันจะมากขึ้นเรื่อยๆ จากเมื่อก่อน หลังผ่านเหตุการรักใครก็ตามที่เป็นผู้ชายด้วยกันไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไงหลังจากนั้นจากมองรูปผู้ชายไม่รู้สึกอะไร ก็เกิดความรู้สึกชอบขึ้นมา แรกๆจะเกิดแรงต้านจากความคิดของตัวเองว่าเราไม่ใช่ เราไม่ได้เบี่ยงเบน ทำทุกอย่างที่คิดว่ามันจะทำให้เราหาย แต่ในที่สุดเมื่อถึงจุดหนึ่งเราจะรู้สึกว่า เป็นแบบนี้แล้วไง และก็จะเลิกความคิดที่จะต่อต้านความรู้สึกตัวเองไปเอง

ชอบผู้หญิงไหม ก่อนที่เราจะรู้ตัวว่าใจเราแอบชอบเพื่อผู้ชายคนหนึ่งเราก็ชอบผู้หญิงตามปกติ สำหรับเราช่วงแรกๆยังพอความรู้สึกชอบผู้หญิงอยู่บ้าง แต่พอนานเข้าก็เริ่มไม่ค่อยสนใจแล้วผู้หญิง สนใจผู้ชายมากกว่า พอนานๆมากก็รู้สึกเหมือนใจเราไม่เคยคิดถึงผู้หญิงอีกแล้วตอนนี้ แรกๆตอนพึ่งรู้ตัวใหม่จะยังชอบผู้หญิงได้ครับ แต่พอนานๆไปความรู้สึกมันจะกร่อนลงไปเรื่อยๆจนไม่สนใจผู้หญิงอีกต่อไป อายุ และ ความรับผิดชอบ ก็มีส่วนนะ แบบถ้าทำงานหาเงินเองก็จะสนใจตัวเองมากขึ้นทำให้สนใจผู้ชายตามที่จิตใจรู้สึกมากขึ้นตามไปด้วย แต่ถ้าขอเงินที่บ้านอยู่ไม่ได้ลำบาคหาเงินเองคงแคร์ที่บ้านและยังคงปิดใจกับเรื่องแบบนี้ อายุที่มากขึ้นทำให้คนเราสนใจตัวเองมากขึ้นจริงๆแบบนี้ฉันอายุเท่านี้เดียวก็ตายแล้วทำไมต้องทำอะไรที่ฝืนใจตัวเองด้วย แบบนี้

0
ตัวเรา 24 เม.ย. 55 เวลา 00:44 น. 8

ฟังเรื่องของเรานะเรื่องที่เกิดกับตัวเรา
มันเริ่มจากรู้สึกตัวว่าเรารักผู้ชายคนหนึ่ง ส่วนมากมักเป็นการแอบชอบเขาซะมากกว่า ทั้งหมดเกิดในใจเราโดยที่เพื่อนคนที่เราแอบชอบเขาก็อยู่ของเขาเฉยๆตามปกติเหมือนก่อนๆที่เคยคบกันมาแต่ในใจเราต่างหากที่เริ่มมีความรู้สึกที่เปลี่ยน คิดดูชอบผู้หญิงอยู่ดีๆ มาวันหนึ่งรู้สึกรักชอบเพื่อนคนนึงขึ้นมา แรกๆมันจะมีความคิดไม่ยอมรับความจริงที่เกิดในใจของตัวเอง ทำให้เราอยากหาแฟนเป็นผู้หญิง ทำทุกอย่างที่จะหยุดความรู้สึกที่เกิดขึ้น และ พยายามทำใจให้เกลียดเพื่อนผู้ชายคนนั้น พยายามมองแต่ข้อเสียของเขา หลบหน้าเขา ไม่คุยกับเขา ทำเป็นไม่สนใจ แต่สุดท้ายก็แพ้ ยิ่งเกลียดกลับนึกถึง ไม่คุยกับเขาก็คิดว่าตอนนี้เขาไปคุยกับใคร



เราว่าเกย์ที่เคยชอบผู้หญิงมาก่อนแรกก็ ไบ ทุกคนนั้นแหละ จากชอบผู้หญิงเหมือนผู้ชายธรรมดา พอมาเริ่มชอบเพื่อนแรกสุดเราจะสนใจแต่เพื่อนผู้ชายคนที่เราแอบชอบต่อมาเราจะเริ่มมีความรู้สึกกับผู้ชายคนอื่นด้วยแต่ก็ไม่เท่าคนที่เราแอบชอบ ช่วงนี้ยังมองสาวๆอยู่ พอเราทนไม่ไหวไปบอกชอบเขาเราโดนปฏิเสธ เราช้ำใจจนทำใจได้แล้วเราจะเริ่มมองผู้ชายคนอื่นมากขึ้นไปเรื่อยๆมองผู้หญิงลดลงไปเรื่อยๆ จนมาตอนนี้น่าจะเป็นเกย์100%แล้วหละเพราะเรียกได้ว่าสนใจแต่ผู้ชาย

0
park 7 ต.ค. 55 เวลา 03:39 น. 10

ไม่รู้ว่าเขาเป็นหรือไม่เป็น แต่ เราชอบเขาแล้ว เราคงเป็นเอง เศร้าว่ะ เรื่องที่ลึกสุดใจไม่อาจบอกให้ใครรับรู้ได้ ทรมาร ยิ่งอยู่ด้วยกันยิ่งรัก รู้ว่ามันผิด แต่จะให้ทำงัย เรื่องมันเกิดขึ้นในใจเราแล้ว ตอนนี้ได้แต่ แอบชอบไม่กล้าแสดงออก เพราะผมเป็นผู้ชายเต็มตัว แต่วันนี้ ไม่แน่ใจตัวเองซะแล้ว จะทำยังงัยดี กับน้องที่ทำงาน ก็มันร่วมทุกร่วมสุข ให้คำปรึกษาที่ดีต่อกันมาตลอด เขาคงรักเราเหมือนพี่ชาย เพราะเขาเคยบอกว่าที่ทำงานด้วยกันเขาสนิทกับเรามากที่สุด แต่ ตอนนี้เรากลับไม่กล้าที่จะใกล้ ไม่กล้าที่จะทำดีด้วย กลัวตัวเราจะเผลอใจไปกว่านี่ ปวดใจจัง ตอนนี้ผมพูดได้เต็มปากเลยว่าชอบน้องเขาแล้ว ทำงัยดีเหนื่อยว่ะ บอกตัวเองมาตลอดว่าจงเป็นพี่ชายที่ดีต่อไป

0