Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

งานแต่ง เป้ย ปานวาด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 

ขอโทดเน้อ มีรูปเดียว

แสดงความคิดเห็น

11 ความคิดเห็น

〓 SkiNny[Sexy]Bitches™ 〓 28 เม.ย. 55 เวลา 15:48 น. 2
สวยจัง ><  

PS.  My Sers Free Bitch Style !! ฉันไม่ใช่คนดีสักเท่าไหร่ !! ผู้ชายดินดิน เซอร์ ๆ "BaD&GooD" This In My !! >> My So RoManTic Feeling << !! >> !! ก็ไม่ได้ดีอะไร แต่ก็ไม่ได้เลวร้าย !!
0
N i n g z ..`` 28 เม.ย. 55 เวลา 16:14 น. 3

กำลังรู้ว่า เป้ย แต่งงาน
ตอนแรกนึกว่า กระทู้ประมาณ ในละคร -.,-

# ปีนี้ ดารา แต่งงานเยอะมากกกกก !!

0
embrace 28 เม.ย. 55 เวลา 17:55 น. 6

รักกันน้อยๆแต่นานๆนะคะ...เปลี่ยนศาสนาเพื่อคนรักจริงๆนั่นแหละ แต่เราก็อยากให้เจ้าบ่าวอย่ามีอีกเลยอีก 3 คน หรือใช้งานภรรยาเลยนะคะ = = ระดับเป้ยแล้ว


PS.  ก็หนีซะสิ...ไอ้คนขี้ขลาด
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ต้นสน 28 เม.ย. 55 เวลา 20:22 น. 9

สิทธิ์ของเค้าคุน คห.8 แล้วมันเสียหายตรงใหนอ่ะ รับไม่ได้เรื่องไร!!!&nbsp &nbsp แล้วอีกอย่างจะบอกให้กระจ่างน่ะคุนทุกคนที่เข้าใจผิดทั้งหลายแหล่&nbsp ใช่ที่อิสลามอนุญาติให้สามีมีภรรยาได้ทั้งหมด4 คน แต่!!!!! หากฝ่ายหญิงหรือภรรยาคนที่1 ไม่เห็นด้วยหรือไม่ยอมให้มีอีกคน ฝ่ายชายก็ไม่สามารถมีได้เด็ดขาด!!!!หรือถ้ามีก็ต้องกระทำทุกอย่างให้เท่าเทียมกันทั้งหมด ยกตัวอย่างเช่น ถ้าภรรยาคนใดคนหนึ่งอยากได้ไม้จิ้มฟัน ก็ต้องให้ภรรยาที่เหลือด้วย ไม่ว่าของเล็กของใหญ่หากใครคนหนึ่งอยากได้ก็ต้องให้เท่ากัน!!! และหากตัวเองยังเลี้ยงดูภรรยาคนแรกไม่ได้ทั้งเรื่องเงินหรืออะไรก็แล้วแต่ก็ไม่สามารถมีคนต่อไปได้&nbsp และที่เรื่องทำร้ายอะไรไม่รู้เราก็เพิ่งได้ยินมาเล็กน้อย เราไม่รู้ว่าคนศาสนาอื่นเค้ามองยังไง แต่ตามจริงแล้วก็เหมือนศาสนาของพวกเธอๆๆนั่นแหละ คือห้ามทำร้ายร่างกาย ห้ามทารุณ ห้ามเอาเปรียบ ถ้าคุณเถียงว่าอะไรชั้นยังเห็นอยู่เลย ขอบอกว่านั่นคือสันดานของคนแล้วแหละ ศาสนาบัญญัติไว้ให้ทำตามอยู่ที่คนว่าจะทำตามหรือไม่ ทุกศาสนาสอนให้คนเป็นคนดีทั้งแหละ อยู่ที่ใครจะเลือกทำตามเท่านั้น ทุกศาสนานั้นล้วนมีคนดีและคนไม่ดีมันอยู่ที่เราเลือกมอง ขอให้ใครที่คิดในแง่ลบก็ขอให้เปลี่ยนความคิด ลองลบอคติและเปิดใจ อย่าเอาเรื่องไม่ดีมาปน เรารู้ว่าคุณเอาพวกโจรใต้หรือในคลิปหรือฟังมั่วๆมาเป็นข้อตัดสินว่าศาสนานี้ไม่ดี ศาสนานู้นไม่ดี&nbsp อิสลามเองก็ไม่ได้สนับสนุนสิ่งไม่ดีอยู่แล้วเพราะนี่คือประเทศไทยประเทศที่เราอยู่ ประเทศที่เราเกิด ไม่มีวันเนรคุณเหมือนบางคนที่อยู่ไกล..(ไม่พูดดีก่า) หรอก เพราะเราที่อยู่ตรงนี้ก็มีพ่อคนเดียวกัน






ปล. อาจแพล่มยาวไปหน่อย แต่เราเห็นคนพูดไม่ดีกับศาสนาเราเยอะมากๆ เราอยู่นิ่งมาตลอด ตอนนี้ขอพูดมั่งน่ะ ขอโทดด้วยถ้าเราทำอะไรให้ไม่พอใจ

0
Daisy [[ i ]] 1 พ.ค. 55 เวลา 21:14 น. 11
ตอบคห.5

คู่ต่อไปเป็น ณเดชน์ กะ เรา เอง 5555

( Me// ถูกเตะออกนอกกระทู้ด้วยความอาฆาตจากใครหลายๆคน )


ปล.เป้ยสวยนะฮ้าาาา  เอ้า ท้องเร็วๆนะเออ

PS.  เฮ้อออ พยายามหารักครั้งใหม่ แต่ใจกลับไปอยู่ที่เค้าคนเดียว
0