Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Jason Mraz Tour is a Four Letters Word Live in BKK

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่





ศิลปินหนุ่มชื่อดัง เจสัน มราซ (Jason Mraz) ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกแบบเต็มรูปแบบล่าสุดในชื่อ “ทัวร์ อิส อะ โฟร์ เลตเตอร์ เวิร์ด” (Tour is a Four Letter Word ) 
โดยจะเริ่มต้นที่ทวีปเอเชีย ได้แก่ เกาหลีใต้, มาเลเซีย, อินโดนิเซีย, ฮ่องกง, ไต้หวัน และสิงคโปร์ สำหรับแฟนเพลงชาวไทยจะได้พบกับกับศิลปินหนุ่มเจ้าของรางวัลแกรมมี่คนนี้ได้ใน “เจสัน มราซ ทัวร์ อีส อะ โฟว์ เล็ตเตอร์ เวิร์ด ไลฟ์ อิน แบงคอก” วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายนนี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี 

ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้มีขึ้นเพื่อเป็นการฉลองผลงานเพลงอัลบั้มล่าสุดของเขา “เลิฟ อิส อะ โฟร์ เลทเตอร์ เวิร์ด” (Love is a Four Letter Word) ที่เพิ่งออกวางตลาดในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งอัลบั้มนี้เปิดตัวแรงด้วยเพลง “ไอ โว้นท์ กิฟ อัพ”  (I Won’t Give Up) ที่ไพเราะและความหมายโดนใจแฟนเพลงทั่วโลกสุดๆ สามารถขึ้นอันดับหนึ่งประจำสัปดาห์ในคลื่นวิทยุเพลงแนว Hot Adult Contemporary ก่อนจะขยับขึ้นเป็นเพลงฮิตติดอันดับท็อป 10 ของคลื่นเพลงแนวเดียวกันนี้ และยังมียอดขายกว่าหนึ่งร้อยล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ ครองอันดับ 1 ของชาร์ตบิลบอร์ดประเภทเพลงระบบดิจิตอลเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์และนับว่าเป็นเพลงดิจิตอลเพลงแรกที่ขึ้นอันดับหนึ่ง จากนั้นไม่นานเพลงนี้ก็ขึ้นอันดับหนึ่งของชาร์ต Top Songs และ Top Pop Songs ใน iTune และทยอยขึ้นชาร์ตเพลงดิจิตอลทั่วโลกในเวลาต่อมา ซึ่งอัลบั้มนี้ได้โปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่หลายรางวัล คือ โจ ชิคคาเรลลี่ (Joe Chiccarelli) เป็นผู้ควบคุมการผลิต จึงถือได้ว่าเป็นอัลบั้มที่สมบูรณ์ที่สุดของมราซและเป็นผลงานเพลงอัลบั้มแรกของเขาที่ออกมานับตั้งแต่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับอัลบั้ม “วี ซิง วี แดนซ์ วี สตีล ธิงส์” (We Sing, We Dance. We Steal Things) เมื่อปี 2008

เจสัน มราซ ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในศิลปินเพลงป๊อบที่มีพรสวรรค์ และความสามารถทางดนตรีที่โดดเด่นมากที่สุดคนหนึ่งในยุคนี้ เขาได้รับ 2 รางวัลแกรมมี่ และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงถึง 6 รางวัล ในปี 2008 เพลง “แอม ยัวร์ส” (I’m Yours) จากอัลบั้ม วี ซิง วี แดนซ์ วี สตีล ธิงส์ เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ในประวัติศาสตร์วงการเพลงป๊อบที่ขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งไปทั่วโลก และได้รับรางวัลเพลงยอดเยี่ยมแห่งปี 2010 จากเอเอสซีเอพี (ASCAP) และยังครองอันหนึ่งบนชาร์ตบิลบอร์ด “ฮอต 100” นานที่สุดในรอบ 51 ปีอีกด้วย อัลบั้มนี้มียอดขายถล่มทลายทั่วโลก และได้รับการยกย่องให้เป็นอัลบั้มโกลด์ แพลตตินัม และ มัลติแพลตตินัมประจำศตวรรษที่ 21  
พลาดไม่ได้! สำหรับคอนเสิร์ตแบบเต็มวงเต็มอรรถรสทางดนตรีจาก เจสัน มราซ ซึ่งจะเกิดขึ้นในเมืองไทยใน เจสัน มราซ ทัวร์ อีส อะ โฟว์ เล็ตเตอร์ เวิร์ด ไลฟ์ อิน แบงคอก วันที่ 16 มิถุนายน ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 1,000 / 2,000 / 3,000 / 3,500 และ 4,000 บาท 

มีจำหน่ายที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายนนี้เป็นต้นไป 
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-262-3838







PS.  I think I need glasses, cause I keep seeing a lot of people with two faces.

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

〓 SkiNny[Sexy]Bitches™ 〓 8 พ.ค. 55 เวลา 15:07 น. 2
 ว้าว เยี่ยมเลย ^^ 

PS.  My Sers Free Bitch Style !! ฉันไม่ใช่คนดีสักเท่าไหร่ !! ผู้ชายดินดิน เซอร์ ๆ "BaD&GooD" This In My !! >> My So RoManTic Feeling << !! >> !! ก็ไม่ได้ดีอะไร แต่ก็ไม่ได้เลวร้าย !!
0