Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมถึงรัก 8059-D18

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 อยู่เฉยๆไม่รู้จะทำอะไรเลยมานั่งคิดว่า 'เรารักคู้นี้ได้ยังไง?' 55'

คิดไปคิดมาก็ยังไม่รู้สิ อยู่ดีๆก็ชอบขึ้นมาเอง

D18

บอกตรงๆว่าตอนแรกเมินท่านฮิมากถึงมากที่สุด ไม่รู้ทำไม พอเริ่มตั้งแต่โน่มาอยู่กับฮิ คือมันให้ฟิลแบบว่า เฮ้ย น่ารัก่อะ >< ฮิบาริที่ปกิจะแบบครึมๆก็ดูซึนๆ(?)ขึ้นมานิดนึง เฮียโน่ที่เป็นถึงบอสเฟมมิลี่ใหญ่ต้องมาคอยเดินตาท่านฮิต้อยๆ เหมือนผู้ใหญ่กำลังพยายามต๋อยเด็ก ประมาณนั้น ดูแล้วยิ้มแก้มปริเลย แล้วก็มารู้ตัวว่า 'เฮ้ย ไรวะ ตกหลุมซะแล้วตรู' 55'  แล้วก็แบบว่า วินาทีที่โน่เรียกชื่อจริงฮินะ มันเป็นอะไรที่ฟินที่สวดดดด =.,= แล้วไม่รู้ว่าทุกคนคิดเหมือนกันเปล่านะ แต่ตอนที่เวลาที่โน่มองฮิ มันอะไรที่แบบว่า กรุ้มกริ่มอ่ะ(คำนี้เอามาจกบล๊อคเขาอีกที เพราะไม่รู้จะพูดแทนว่าไง ยืมหน่อยนะค้า~) สายตาประมาณว่า จ้องจะกินกันอยู่ทุกวินาที ฮุๆ


8059

มาถึงคู่ลูกสาวสุดน่ารักกับสามีที่รักกันปานจะกลืนกิน(?) บอกตรงๆว่าตอนแรกไม่ช้อบไม่ชอบ ยามะ ตอนนั้นชอบโกคุคนเดียว 55'  แต่พอดูไปดูมา(อีกแล้ว)ก็เห็นว่า เออว่ะ บ้านี่มันน่ารักดี มันเป็นเอ๋อๆอ่ะ แล้วเวลาที่ 8059 อยู่ด้วยกันนะ อุ้ย~ เอาซะแม่ยกจะสลบตาคาคอม ถามว่าเริ่มจิ้นตอนไหน เร้าเราก็จำบ่ได้เหมือนกันแฮะ ช่างเถอะ รักไปแล้วนี่~ แต่จะบอกนะ ว่าภาคอนาคตตอนที่บุกมิลฟีโอเล่ แล้วพื้นมันแยก แล้วโกคุบอกว่า 'จับมือชั้นไว้ ยามาโมโตะ' วินาทีนั้นอยากบอกว่า ฟินค่ะ นอนสลบอานาถเลยทีเดียว 555' เอาเป็นว่า รักนะ เนียน เอ๋อ ซึนแค่ไหนก็ให้อภัย แอร๊ย


และยังมีคู่อื่นอีกมากมาย ที่จิ้น อาทิเช่น BF 6918 XS โอ้ย เยอะ แต่ววันนี้พล่ามคู่รักพอ เดี่ยวคนอ่านเบื่อ 555'



แล้วคุณล่ะค่ะ ทำไมถึงรักพวกเขา บอกเล่ากันหน่อยแร้วววว?



ฉากนี้จิ้นตายค่ะ หุหุ


เอ้าแถมๆ 












สองคนบนไม่รู้ใครง่ะ ง่ะ ==;







บายค่า~

PS.  ทำไงได้ ก็คนมันรัก Y นิหน่า @ สาวก 8059

แสดงความคิดเห็น

>

35 ความคิดเห็น

คนฮะ(อาอิ/ซางิ) 6 พ.ค. 55 เวลา 23:28 น. 1

ตอนแรกไม่ชอบยามะเหมือนกันเลย(มังงะหน้าโหดไป)แต่ไปๆมาๆ เฮ้ย กูไปรักไอ่เชี่ยนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ฟะ ฮ่าๆๆๆ


PS.  จะเลิกเกรียนและเปลี่ยนมาเป็นรั่วแทน!!!
0
-=::女神::=- 6 พ.ค. 55 เวลา 23:39 น. 2

อืม ช่วงนี้ซุ่มนิ่งๆ อยู่นาน ขอแปลงร่างเป็นอีติ่งวิ่งมากรีดร้องสักกระทู้นึงเหอะ

โฮก เห็นด้วยทุกประการค่ะ แต่ถ้าให้อธิบายให้หมดคาดว่ารอสามปีความยาวกระดาษที่เขียนได้คงเอามาม้วนทำทิชชู่ได้พอดี 55

เรียลทั้งสองคู่เลยค่ะ เป็นคู่ที่ อ. ออกฉากคู่ + รูปคู่ + บลาๆ อะไรให้บ่อยมาก 55

ขอ D18 อย่างเดียว ชอบคาแรกเตอร์ของทั้งสองคนค่ะ เป็นความแตกต่างอย่างลงตัวมากๆ จนพออยู่ด้วยกันแล้วเราแบบ เฮ้ย น่ารักชิบ หายยยยย  (ขออภัยคำหยาบค่ะ อดไม่ได้)
ดีโน่เป็นคนที่เล่นได้สองบุคลิก เสปคเราเลยค่ะ คือเปิดมาอย่างเท่ พี่เท่ พี่เขร้ม ที่สำคัญคือความคิดเค้าเป็นผู้ใหญ่ไง เค้าเอาฮิบาริอยู่อะ 

ด้านความรั่วนี่ก็น่ารัก มันทำให้พี่โน่ไม่เท่เกินไป(จนน่าหมั่นไส้) มันกลายเป็นน่ารัก คู่นี้เวลามีฟิคเลยเล่นได้หลายแนวมาก แพรว่ามันเป็นอะไรที่ดีนะ ไม่หนักไปทางใดทางหนึ่ง 

เรื่องเหตุผลประกอบคู่นี้แซบเว่อร์ตั้งแต่เปิดมาเลยค่ะ แหม ส่งสายตาให้กันปะลิ๊งปิ๊งปิ๊ง พี่โน่เราก็เรียก เคียวยะ เคียวยะ แหมม หนูเคียวเราก็ไม่ว่าซะด้วยสิ (เอ๊ะหรือรำคาญจนชินแล้ว)

ดูเป็นคู่ครูศิษย์ผูกพันจริงจริ๊ง พากันไปขึ้นเขาลงห้วย 555 พอเริ่มเข้าศึกชิงแหวนจริงๆ จำตอนที่โน่ไปหาพวกสึนะตอนศึกก๊กได้ค่ะ แววตาตอนพูดถึงศิษย์เอกมัน..(อรั๊งมากกกก)

หลายเรื่องค่ะคู่นี้ พอภาคอนาคตแรงกว่าเดิมอีก จนสงสัยเลยว่า อ.แกแอบจิ้นคู่นี้หรือเปล่า 555
พี่โน่มาหาคุณฮิคนแรกเลยนะคะ (และหาเจอคนแรก) จำได้ว่าสควอโล่เป็นคนบอกให้มา(หรืออะไรทำนองนั้น) หมายความว่าถ้าสั่งมาจากวาเรียก็ต้องมาซัพพอร์ตวองโกเล่ แต่แทนที่จะมาหาศิษย์น้องที่รัก (เห็นว่างั้น) ดันไปหาคุณฮินี่สิ แหม..

ถ้าคิดตามประสาคนวิเคราะห์เนื้อเรื่องโดยไม่จิ้นวาย พี่โน่คงไปหาเพราะรู้ดีว่าฮิบาริต้องไม่ไปรวมกับพวกแน่ๆ แต่ฮิเป็นกำลังสำคัญหนิ ยังไงก็ต้องไปตามมาช่วยทีมสึนะให้ได้
แต่ใครจะสนเรื่องนี้หล่ะนิ 555

บทพูดของสองคนนี้ก็ด้วยค่ะ ดูแล้วฟิน ดูสีหน้าของเขาสองคนสิ ฟิน ฟิน ฟิน ฟินาเล่ อ๊ากก
เห็นว่าภาคอนาคตดีโน่กล่อมฮิบาริเก่งขึ้นจม แสดงว่าระหว่างสิบปีนี่ต้องมีอะไรในกอไผ่ เอ้ย ต้องผูกพันกันลึกซึ้ง เอ๊ย ต้องสนิทกันมากขึ้นแน่ๆ 555+

ในตอนพิเศษ(ที่เป็นตัวจิบิ) โรมาริโอ้ยังเคยบอกเลยค่ะว่า ดีโน่นี่แวบมาญี่ปุ่นบ๊อยบ่อย ทิ้งงานไว้ให้เขาทำ (มาทำอะไร แม่ยกคิดสิ)

ภาคชิม่อน ตอนคุณฮิโดนซัดกระเด็นไป พี่โน่วิ่งไปหาคนแรกเลยค่ะ (แล้วศิษย์น้องล่ะ : คนดู) 

ล่าสุด ฮิบาริค่ะ --> "มันเป็นคนแรกที่อยากเป็นครูสอนชั้น" 

เอ่อ ไม่ใช่อะไรค่ะ เค้าว่าคนแรก ในเรื่องต่างๆ เนี่ย มักจะเป็นพิเศษเสมอล่ะค่ะ (ถึงเจ้าตัวจะบอกว่าไม่อยากได้ก็ตาม ฮา)

พอฮิเริ่มแย่ โน่ก็โผล่มาช่วย แหมมันเป็นอะไรที่.. (ถึงจะเป็นแผนรีบอร์นก็เถอะ)
เวลาฮิใช้อะไรแปลกๆ ได้ขึ้นมา จะย้อนไปตอนสมัยเป็นครูศิษย์กันบ่อยมากล่ะ (ชวนให้คิดว่ามันไปทำอะไรกันมาบ้างนะเนี่ย)

คู่ นี้ อ.อามาโนะ แกจัดอย่างละเอียดยิบย่อยมากค่ะ เคยพูดไปครั้งนึงแล้ว ว่าขนาดตอนดีโน่ตกบันได ยังตกด้วยระยะห่างสิบแปดขั้นเลย ฮา

โอ๊ย เยอะไม่ไหวจะพูด แปดศูนย์ ห้าเก้า ขอละไว้นะคะ คู่นี้ มันเรียล เห็นกันชัดๆ อยู่แล้ว ลงตัวมาก ผูกพันกันมาก น่ารักมาก เหยดมาก อิอิอิ (แค่นี้คนเค้าก็อ่านไม่หมดแล้วเหอะ) 
ด.. ด... ดีสิบแปดบันไซค่ะ !!!

(ขอโทษที่ทำให้เลื่อนสกอร์บาร์กันเหนื่อย หลายคนอาจเมื่อยตา อนุญาติให้ปารองเท้าได้ ขอเบอร์ 38 - 39 จะดีมาก อิอิ)

**ดิท ปล. สองคนบนที่จขกท. ไม่รู้ใคร คือปู่เอลาดี้กับคาบัคโรเน่พรีโม่ค่ะ เด็กน้อยนั่นก็..ลูกชาย..มั้งคะ 555


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 6 พฤษภาคม 2555 / 23:49
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 6 พฤษภาคม 2555 / 23:43


PS.  หนุ่มสาวเอย...พวกเธอว์จงเสพย์ Yaoi เสียเถิด!! รู้นะว่าพวกคุณอ่านโด NC วันละสามเวลา..อย่ามาซึนเดเระ!!
0
TheCraZyWiNd 7 พ.ค. 55 เวลา 00:24 น. 4

ขอ8059นะคะ คือ ตอนแรกเรา ไม่เข้าใจว่า จิ้นยามะโกคุกันเข้าไปได้ยังไง? ไม่เห็นจะมีอะไรเลย? จนฉากๆนึง(ตอนแรกเราอ่านในมังงะอย่างเดียวค่อยไปดูเป็นอนิเม) ...ฉากตอนก๊กเข้ามาในนามิโมริ ยอมรับว่าตอนนั้นเป็นตอนที่อนิเมะไม่ค่อยสวย...แต่ดูสายตาตอนที่อิเนียนมันมองตามก๊กสิคะ!!! เห็นแล้วมันฟินตายยยยย อีกฉากที่เราชอบมากๆคือ ฉากตอนที่ก๊กแพ้เบลค่ะ ตอนนั่นก๊กสวยเซะซี่มาก -.,- แบบ..อ.อามาโนะโชว์หุ่นสวยๆบางๆของน้องก๊กหรอคะ??!? ตอนที่ก๊กรอดมาได้ ก๊กเดินมาหายามะแล้วบอกว่าฝากด้วยนะ.. ...ฝากด้วยนะ.... ....ฝากด้วยนะ... มันแสดงให้เห็นถึงความไว้เนื้อเชื่อใจที่ก๊กมีต่อยามะ >____///


PS.  สายลมที่พัดผ่านไป อย่างไม่ไหลย้อนกลับ......เปรียบเสมือน จอมโจรพันหน้า ที่ไม่มีวันจับตัวได้ The CraZy Wind_Lupin
0
Diletto_H 7 พ.ค. 55 เวลา 03:39 น. 5

D18เป็นอะไรที่เรียลม๊ากกกกกกกกมาก แบบว่าชอบทั้งคู่เป็นอะไรที่ลงตัว >.,<
ฮิเป็นคนที่ดูน่ากลัวแต่จริงๆแล้วมีใจจะปกป้องคนอื่น ตอนโน่จะโดนบุพผาฯยำ ก็เตะบุพผาอัดกำแพงรร.ซะเละแล้วดันโบ้ยข้อหาทำลายทรัพย์สินรร.ซะงั้น 55555555 (ทั้งที่ความจริงพี่แกต่างหากล่ะที่ทำข้าวของในรร.พัง ให้ตาย...orz) แล้วก็เตะโน่ลอยไปกองที่นั่งคนดู
เป็นเคะซึนที่น่ารักมากกกก

โน่เป็นคนที่เท่ แต่ไม่เพอร์เฟคจนเกินไป ยังมีมุมน่ารักๆแบบซุ่มซ่าม แล้วก็ห่วย(?)เสริมให้เคียวยะยิ่งมีออร่าราชินีมากขึ้น (อันนี้ไม่น่าเกี่ยว)

ซ้ำนอกจากดีโน่ก็ไม่มีใครกล้าเรียกชื่อท่านฮิห้วนๆเลย !! จนหลังๆเริ่มแอบหวงคำว่าเคียวยะแทนเสี่ยโน่แล้วเนี่ย xD ยิ่งถ้าได้ฟัง Drama CD 'Home tutor Dino' จะรู้ที่มาที่ไปว่าฮิเคยแขวะเรื่องที่โน่เรียกชื่อมาแล้ว ประมาณว่าเลิกเรียกคนอื่นด้วยชื่อห้วนๆซักที (ทั้งๆที่พี่โน่เรียกเคียวยะๆมาได้ซักระยะนึงแล้ว) แต่ดูจากสาเหตุน่าจะเป็นเพราะว่าหนูเคียว 'เหวี่ยง' ที่ดีโน่บอกว่าออมมือให้ตัวเองเพราะไม่อยากทำให้ฮิบาดเจ็บมาก (กรี๊ดดดดดดดดดด)

แถมตอนที่บาดเจ็บดีโน่ให้โรมารักษาแผลให้ตัวเองอีก พอรักษาเสร็จก็ถามเรื่องบาดแผลของฮิ (ตอนนี้เสียงฮิเริ่มดูอ่อนๆลงเพราะโน่เป็นห่วง? กร๊ากกก) แต่พอดีโน่สั่งให้โรมาริโอ้มาดูแผลให้ไม่ยอมมาดูให้เอง(?) ฮิก็เลยสะบัดตัวเดินหนีเลย! แล้วก็มาพาลเรื่องที่เรียกเคียวยะ..........
(ทำไมฉันถึงฟินจนกระทั่งลำดับเรื่องราวไม่ถูกเลยหนอ... 5555555)

ตอนภาคอนาคตฉากที่โน่ไปหาฮิคนแรกก็ฟินนนน แบบแม้แต่สึนะก็ยังตกใจขนาดพูดประมาณว่า "ไปหาคุณฮิบาริมาแล้วเหรอ!?" <-ซักอย่าง
โน่ ก็ตอบ "อา...ยังเอาแต่ใจไม่น่ารักเหมือนเดิม" สีหน้าของโน่นั้นทำฉันฟิน~ มันให้ความรู้สึกว่าไม่น่ารักที่โน่พูดนั่นล่ะมันคือส่วน 'น่ารัก' ของฮิ

ไหนกว่า จะฝึกได้ฮิก็นั่งเชิดราชินี(?) เหมือนอยากให้โน่ตามอ้อน(?) เพราะยังไงซะสุดท้ายก็น่าจะรู้ๆตัวอยู่ว่าต้องพึ่งโน่เรื่องเรียนรู้อาวุธ กล่อง แต่ก็ยังเชิดก่อนอยู่ดี =,.=b

คนที่มีโลกส่วนตัวสูงงงงอย่างฮิ จะยอมฟังดีโน่อย่างว่าง่ายยย ยิ่งภาคอนาคตยิ่งเห็นชัดเลยว่าโน่กล่อมท่านฮิเก่งขึ้นจมมม คนแต่งเซอร์วิสขนาดว่าตอนโน่ตกบันไดที่ศาลเจ้าก็ตกช่วงละ18ขั้น!!
อ๊ายยยย >___< (ตกบันไดเพราะวิ่งตามฮิไปรร.นามิโมริ >W<)

และเป็นคู่SMที่ออกแนวเสะทาสกับราชินี ดูอย่างอุปกรณ์สิ๊! แส้ ทอนฟา(มีโซ่ด้วยนา..-,.- ที่อัพเกรดจริงๆจังๆในตอนหลังๆ...) ไหนจะเป็นกุญแจมือ...
ช่าง...
จิ้น!!!!!!!!!!!!!! ว่าทำไมมันถึงมาเป็นเซต

แล้วที่เว้นไม่ได้ก็คือปฏิทินรีบอรืน ทุกปี!!!
ดีโน่กับฮิบาริต้องคู่กัน 'ตลอดเว' อิอิ 
แต่เรื่องอายุ -,.- แบบว่าเราไม่แคร์ เพราะว่ามันก็ดูลงตัวไปอีกแบบ(มั้งนะ =w=)
แอบเชียร์แนว TYL 555555555

คู่นี้แต่สวีทกันก็ได้ ดาร์กก็ไม่เลว ncก็อย่างมันส์ ncของD18เป็นคู่ที่เราอ่านแล้วมันให้ความรู้สึกเหมาะอ่ะ - -;;;; *ว๊อทททททททททท อะไรของแก*

แม้แต่ช้วงภาคชิม่อนตอนที่ฮิ เปรียบเปรยถึงนภากับเมฆา(ฉากฟินแม่ยก1827?) เราก็ฟินD18ตาม.... (มาจากไหนแว๊!?) แบบสายตาหนูฮิมันไม่ได้มองสึนะอ่ะ!!!!!!!! มันเงยมองนภาที่อยู่ไกลออกไป............(ไม่ใช่แล้วโว้ยยยยยยยยย) <- พลังจิ้นของแม่ยก D18...........

และที่สำคัญภาคเซนเซย์(มันภาคคำสาป อัลโกใช่เรอะ?) ฮิก็เดินตามโน่แจ...แถมยังมีการต่อล้อต่อเถียงกันเบาๆ มีการบอกว่าจะเป็นคู่ต่อสู้ของกันและกันไม่ยอมให้ใครมาทำลายนาฬิกาของกันและ กันก่อนแน่! (ยกเว้นเจ้าตัวเอง =________=")

ตอนที่โน่ผลัดผ่อนเรื่องขอสู้ก็บอกให้ฮิไปรอที่โรงแรม *ว๊อทททททททททท ทำไมเด็กซึนรู้ล่ะว่าชั้นไหนห้องไหน!?*

ตอนที่โน่มาช่วยเพราะฮิกำลังพลาดท่าให้วาเรีย โน่ก็มีการหยอกล้อก่อน(?)ว่าถ้าหากบอกตรงๆว่า 'มาช่วย' ฮิก็จะต้องโกรธใช่มั้ยล่ะ
ฮิก็ตอบว่าแหงอยู่แล้ว (//แม่ยกตรงนี้นั่งหง่าว นี่มันคือการสารภาพความจริงชัดๆว่าจริงๆแล้วมาช่วยไม่ใช่เร้อออออออออออ)

ไหนจะฉากที่ฟงถามว่า "ทำไมถึงได้ยึดติดกับโน่ขนาดนี้"
ฮิ ก็ตอบประมาณว่า "มันเป็นคนแรกที่บอกว่าอยากจะเป็นอ.สอนพิเศษ...ของแบบนั้นผมไม่ต้องการ" (//คิดไปไกล ฟินไปไกลว่าลูกศิษย์คิดไม่ซื่อ(?)อยากเป็นคนรัก กร๊ากกกกกก)

ล่าสุดตอนคนอื่นเค้ากำลังจะสู้กัน...โน่ก็หายหัวไปอีกแล้ว...พอก๊กบ่นรี บอร์นก็ตอบให้เองเลยว่าน่าจะอยู่กับฮิ จะโทรฯตามให้ (อรั๊ง.............ฟินทะลุจุดศูนย์...ในยามวิกาล xD)




เล่ม นี้เรามีจ้า2คนบนคือคาบัครุ่นแรกกับอเลาดี้ ตรงกลางเป็นน้องชายคาบัครุ่นแรกแต่ถูกเลี้ยงมาเหมือนลูกของตัวเองกับอเลาดี้ เป็นว่าที่คาบัครุ่น2เน่อ!

ยังมีอีกเยอะแต่ไม่รู้จะพ่นอะไรแล้ว มันเย๊อะ~

♥♥♥ ม้าเม่น ♥♥♥
D18'z REAL !!

8059 ขออนุญาตตอบคอมเม้นต์หน้า... *ปาดเหงื่อ*


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 7 พฤษภาคม 2555 / 03:48

PS.  Đ18'z REAL !!------------------ รักดีโน่ รักฮิบาริ รักโน่ฮิ !!
0
bbzle-s 7 พ.ค. 55 เวลา 06:46 น. 6

 ไม่รู้สิ ชอบ 8018 งิ // แล้วแกเข้ามาทำไม 


PS.  ชาลาวัน . กุมภีร์ จระเข้แสนดีอยู่ในถ้ำธารา
0
VongolaFamiglia 7 พ.ค. 55 เวลา 08:09 น. 7

คือเค้าชอบD18อันดับ3อ่า//โดนตบข้อหาเข้าผิดกระทู้
อันดับ2คือ1827(ก็อยากให้ท่านฮิเมะบ้างไรบ้างผิดเหยอ)//หลบทอนฟา

อันดับ1คือ 8018
ก็ตอนศึกชอยส์ ที่ยามาโมโตะ ต่อสู้กับอัศวินมายาอ่ะเเล้วยามาโมโตะเสียหลักหน่อยๆท่านฮิที่ยืนดูเหุตการณ์อยู่(จำเหตุการณ์ไม่ได้เเล้วลืมหมด)เเล้วท่านฮิก้พูดว่า''นั่นเป็นยามาโมโตะ ทาเคชินะ''อะไรทำนองเนี้ยจริงๆมีใครพูดก่อนท่านฮิก้ไม่รู้เเล้วท่านฮิก็เสริมทีหลัง

เดินออกจากระทู้ไปเงียบๆ//โดนสาวกD18 8059 กระทืบ





PS.  Katekyo Hitman Reborn is Everything and FC Forever 1827 8018 D18 8059 5927 8059 0027 G27 All27
0
6996 7 พ.ค. 55 เวลา 08:19 น. 8

คือ..เราเชียร์6918อะ เเบบเราว่าสองคนนี้อยู่ด้วยกันเดล้วเราเเทบจะกลืนคอมเข้าใปเลย>\\\\<
8059ก็โอน้า~
เเต่1896มันไม่โดนเลยอะ ไม่ใช่ว่าเราอิจฉาหนูโคลมนะแต่แบบมันน่าจะเป็น6996มากกว่า

D18 is real!!!

0
~BlacKy FamE~ 7 พ.ค. 55 เวลา 08:51 น. 9
 เราชอบ 8018 อ่า (._. )
แต่เราว่า D18 มันก็โออยู่นะ มันหวานๆดีอ่ะ
แต่ก่อนเราก็ชอบคู่นี้ (ซึ่งปัจจุบันยังงงว่าผันมารัก 8018 ได้ยังไง = =)
PS.  โลกนี้จะดับสิ้น หากไม่จิ้น 8018 นะทุกคน ( รัก 8018 เพราะ เมฆไม่เคยยึดติดกับสิ่งใดนอกจาก 'ฝน' )
0
byebye old day 7 พ.ค. 55 เวลา 08:54 น. 10

D18     8059         6996    10069

บันไซ!!!


ตอนนี้เชียร์คู่6918อยู่เเหละ เเบบออร่าความรักมันเบ่งบาน>////<



0
Kyoyasan 7 พ.ค. 55 เวลา 09:34 น. 11
 8018
8018
8018
8018
8018
8018
8018

สวนกระทุ้เค้าอีก ไม่เป็นไรเรายังยืนหยัดได้
=w=

ปล.8059 D18 ตบพั๊วๆ

PS.  YAOI เท่านั้นที่เราเสพ 8018 BF XS บันไซ
0
AQUA 7 พ.ค. 55 เวลา 12:04 น. 13

ยังไงก็รักพี่โน่น้องฮิมันเป็นความต่างที่ลงตัววววววว เทใจให้ดีสิบเเปดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดรักจัง)


PS.  ..รักยังไงมันก็คือรัก..ฉันเองรู้จักคำนี้..ในวันที่มันสายเกินไป..
0
I Love Kirari 7 พ.ค. 55 เวลา 13:42 น. 16

ไม่รุ้สิ ความรักมันไม่เหตุผลอ่ะ อิอิ>_< // โดนรุมตื้บโยนออกนอกกระทุ้

แล้วก็ 2 คนข้างบนที่อยุ่เหนือฮิกะโน่ ผมดำคือม้าพยศรุ่นแรก ส่วนผมทองก็คืออเลาดิ ผู้พิทักษ์เมฆารุ่นแรกค่าาาาา>O<


PS.  King Devill 4554
0
Angel Evil 7 พ.ค. 55 เวลา 14:03 น. 17

ท่านฮิเนี่ย...เคะก็ชอบ เมะก็หล่อ อร๊ายยยย หวั่นไหว=///= // โดนถีบออกกระทู้


PS.  Y---a---o---i~
0
putsa---za 7 พ.ค. 55 เวลา 14:09 น. 18
D18 มันเป็นความน่ารักที่แบบตู้ม!เกิดเป็นโกโก้ครั้นช์ ยังไงยังงั้นเลย >////< (เกี่ยว?)

PS.  ทุกสิ่งที่ฉันพูดไปไม่ได้ยกยอส่งเสริมใครแต่ทุกสิ่งที่ฉันพูดไปมันออกมาจากใจจริงของฉันเอง
0
TWINs 7 พ.ค. 55 เวลา 16:14 น. 20

คำถามนี้ตอบง่ายนะ..แต่ให้บรรยายยังไงก็ไม่หมดจริงๆ อารมณ์มันเหมือนตกหลุมรักใครซักคน ฮา XD


0