Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่รู้จำทำผมยังไงดีเครียด .

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราอยู่ม.ต้นอ่าค่ะ  .(รัฐบาล)
ปัจจุบันผมสั้นค่ะ และเราก็เป็นคนผมหนาด้วย เส้นใหญ่ ตะก่อนก็ผมยาวนะคะ
แต่ผมยาวเราไม่ได้หยิกเป็นลอนๆหยิกแบบ ตลกอ่ะค่ะแต่ไม่ได้หยิกแบบหยอยๆนะ และผมเราตอนยาวก็บานออกด้วย ลองซอยอะไรก็ยังเหมือนเดิมค่ะ แต่ตอนนี้ผมสั้นแล้วก็หยิกหน่ะค่ะ
และหยิกแบบปลายผมชี้โด่ชี้เด่เหมือนผมคนแก่ 555555 และหยิกแค่ช่วงปลายผมไม่หยิกข้างบนค่ะ เราก็หนีบนะ แต่ผมก็แตกปลายแย่มากๆ (แต่ผมเราดูไม่เสียนะยังดูีมีชีวิตชีวา แต่แค่ปลายผมแตกปลาย)แตกปลายแบบขาวๆแห้งๆเลยล่ะค่ะ เห็นแล้วเครียดมากเราก็ตัดปลายผม แต่ช่วงปิดเทอมเราไม่หนีบค่ะ จะหนีบแต่ตอนออกจากบ้าน แต่เดี๋ยวนี้เราก็ซื้อพวก ฮีดดีเฟ๊นซ์ของโดฟ พวกแชมพูดีๆที่บำรุงผมนิดนึง ครั้งแรกเราก็อยากจะยืดนะยืดประมาณห้าเดือนก่อนอะไรแบบนี้
แต่พี่เราบอกว่ายืดไม่ค่อยดีหรอกสารเคมีเยอะ และเราก็ถามพี่อีกคนนึงที่เป็นญาติอ่ะค่ะ
เค้าบอกว่าเค้าหนีบผมมาตั้งแต่ม.1 อ่ะค่ะแต่ตอนนี้เค้าอยู่มหาลัยแล้วช่วงหลังๆก็ย้อมผมอีก
แต่เค้าไม่ได้ผมเสียมากมายนะคะ แค่แตปลายเยอะเฉยๆ เราเลยไม่รู้ว่าจะทำไงดี คิดว่าหนีบแค่ช่วงไปโรงเรียนและบำรุงผมสระผมบ่อยๆ สามปี ผมจะเสียหนักไหมคะ ?
ช่วยหน่อยน้ะะะะะ 'T^T

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

Eunpa The Witch 7 พ.ค. 55 เวลา 20:31 น. 1

คิดมากจังค่ะ เราก็ผมหยักโศกตอน มอต้นก็ตัดสั้น แถมยังโดนครูแกล้งอีกT^T ธรรมดาก็สั้นเท่าติ่งอยู่แล้ว พอตรวจผมครูยังตัดอีกอ่ะ เลยติ่ง เศร้ามาก แต่ไม่อยากโดดแถว ก็เลยทำใจค่ะ ตัดสั้นถูกระเบียบทุกกระเบียดนิ้ว เลิกทะเลาะกับครูไปเลย ไม่หนีบไม่ใดๆเลย พอ มอปลายค่อยทำตามใจอยากได้หน่อยก็ตัดหน้าม้าค่ะ แต่ยังไม่หนีบตรงนะ อยากทำเหมือนกันแต่กลัวผมเสีย พอมาตอนนี้ทำแล้วทุกอย่างเลยค่ะเว้นทำสี ผมเลยไม่เสียไม่แตกปลาย

บ่นมาเยอะ ฮ่าๆ ทนๆไปก่อนนะคะ สามปีเอง ไวอย่างโกหก ไม่ต้องคอยหลบอาจารย์บลาๆด้วยใช้ชีวิตในรั้วโรงเรียนสบายเลย ถ้านั่นก็ที่คาดผมแปะเข้าไป ช่วยได้นิดหน่อย

ออ ทรีทเม้นของชวาร์สคอฟ กระปุกเหลืองๆใช้ดีนะคะ ผมแตกปลายหายเกลี้ยง แล้วก็สูตรผสมสารสกัดจากต้นไผ่ และ อะมิโน แอซิด - สำหรับผมเสียจากการยืด ก็ดีค่ะ

0