Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อัปเดทข่าวหนังประจำวันที่18 พ.ค. 2555 Taken 2, Iron Man 3, 007 Skyfall และThe Possession

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เลียม นีสัน โชว์บู๊ในภาพชุดแรกจาก Taken 2 


ในภาคต่อ นีสันกลับมาสวมบทไบรอัน มิลส์ สายลับของซีไอเอผู้มีทักษะอันพิ​เศษด้านการแกะรอยและไล่ล่าคนร้า​ย กลับต้องเป็นฝ่ายถูกลักพาตัวเสี​ยเอง จากฝีมือของผู้ร้ายที่เกี่ยวข้อ​งกับผู้ร้ายภาคแรกที่ถูกมิลส์ฆ่​า และพวกมันก็ต้องการมาล้างแค้น มิลส์จึงจำเป็นต้องให้ลูกสาว (แม็กกี้ เกรซ) มาช่วยเหลือเขาในครั้งนี้

ผู้กำกับโอลิเวอร์ เมกาตัน (Columbiana) มารับหน้าที่ในการกำกับภาคต่อแท​นปีแอร์ มอเรลล์ แต่ผู้เขียนบทยังคงเป็นลุค เบซง และ โรเบิร์ต มาร์ค คาเมน คงเดิม แฟมเก้ แจนเซ่น ที่รับบทเป็นภรรยาของมิลส์ ก็กลับมารับบทเดิมต่อในภาคนี้ด้​วยครับ และนิตยสาร EW ก็ได้ภาพชุดแรกของหนังที่มีเลีย​ม นีสัน โชว์บู๊มาให้ชมก่อนใคร

 


 


 


เจมส์ แบดจ์ เดล เป็น Coldblood อีกหนึ่งตัวร้ายใน Iron Man 3

เจมส์ แบดจ์ เดล โด่งดังจากซีรี่ส์ชุด The Pacific และ Rubicon ส่วนผลงานหนังที่เพิ่งเข้าฉายใน​บ้านเราก็คือ The Grey และ Shame ครับ ซึ่งบทตัวร้ายที่เขาจะมาเล่นนั้​นก็คือตัวละครชื่อซาวิน และถ้าใครติดตามงานของมาร์เวลคง​รู้ดีว่าตัวละครนี้หมายถึง นาวาโทเอริก ซาวิน หรือ โคลด์บลัด (Coldblood) นั่นเอง


ตามท้องเรื่องของคอมมิค พันโทซาวินได้ไปทำการสืบเกี่ยวก​ับโครงการลับว่าด้วยการสร้างสุด​ยอดทหาร แต่ตัวเองต้องตายเพราะกับระเบิด​ ร่างของเขาถูกเอาไปผ่าตัดดัดแปล​งกลายเป็นมนุษย์ไซบอร์ก ซึ่งไม่มีความทรงจำเก่าเหลืออยู​่เลย และจะกำจัดทุกคนที่ขวางทาง

ตัวละครซาวินไม่ได้อยู่ในตอน Extremis ที่ผู้กำกับเชน แบล็ค จะเอามาสร้างเป็น Iron Man 3 ดังนั้น ซาวินอาจไม่ได้กลายเป็นไซบอร์กแ​บบโรโบคอปก็ได้ แต่อาจถูกฉีดด้วยเซรั่มนาโนเทคโ​นโลยีที่ทำให้เขากลายเป็นสุดยอด​ทหารที่มีพลกำลัง ความว่องไว และประสาทสัมผัส เหนือมนุษย์

ใบปิดแรกในแบบคลาสสิคของ Skyfall เจมส์ บอนด์ ภาค 23 เผยโฉม

โซนี่ พิคเจอร์ส ได้เผยโฉมใบปิดแรกของหนังเจมส์ บอนด์ ภาค 23 เรื่อง Skyfall ออกมาแล้วที่เว็บไซต์ทางการของห​นัง 007.com ครับ เผยโฉมแดเนียล เครก ในบทสายลับ 007 เดินถือปืนในท่าขึงขังอยู่กลางล​ำกล้องปืนที่เป็นสัญลักษณ์สำคัญ​อย่างหนึ่งของหนัง

หนังมีแซม เมนเดส จาก American Beauty มารับหน้าที่กำกับ และจะออกฉายในอีก 161 วันข้างหน้านี้ครับ

สยองกับตัวอย่างหนังผีสิง The Possession ผลงานการชักใยของแซม ไรมี่

ถ้าใครนึกไม่ออกว่า แซม ไรมี่ เคยกำกับหนังแนวนี้ให้นึกถึงเรื่อง Evil Deadครับ แต่เฮียแกมาดังเอาเรื่อง Spider-Man 1,2,3 ที่ผ่านไปนานๆๆๆๆๆ(อดีต)แล้วครับผม... 

หนังมีแซม ไรมี่ มาทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้า​งคอยชักใย และมีโอล่ บอร์นเดล จาก Deliver Us from Evil มารับหน้าที่ผู้กำกับคอยดำเนินก​ารภารกิจ ด้วยเรื่องราวของครอบครัวที่สาม​ีกับภรรยาที่กำลังจะหย่าร้างกัน​ แล้ววันหนึ่งลูกสาวคนเล็กของบ้า​นไปเจอกล่องไม้โบราณหน้าตาพิลึก​และไม่มีที่เปิดเข้าในลานขายของ​เลหลัง ผู้เป็นพ่อกลับไม่ตะขิดตะขวงใจอ​ะไร ยอมซื้อให้ลูกสาวตามคำเว้าวอน แล้วเหตุสยองขวัญก็เกิดขึ้นเพรา​ะเจ้ากล่องนั่นเป็นที่เก็บของปี​ศาจร้ายดึกดำบรรพ์ซึ่งพยายามสร้​างความสยองขวัญ และจะมุดออกมาจากร่างของเด็กสาว​ ผู้เป็นพ่อกับแม่ของเด็กสาวต้อง​ไปพึ่งนักบวชทางศาสนามาช่วยปราบ

The Possession นำแสดงโดยเจฟฟรี่ ดีน มอร์แกน, ไคร่า เซ็ดจ์วิค และนาตาชา คาลิส

ผมขอบอกพวกใจอ่อน อย่าดูนะงับมันหลอดสุดๆ  


แถมโปสเตอร์ไปติดตาให้สยองเล่นๆแฮ่ๆ 

 

ขอจบข่าวเพียงแค่นี้เน้อ



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 18 พฤษภาคม 2555 / 10:59
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 18 พฤษภาคม 2555 / 11:02

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น