Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Samsung galaxy mini กับ galaxy y อะไรดีกว่าคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 ตามหัวข้อเลยค่ะ อะไรดีกว่ากันคะ เพราะตอนนี้ราคาต่างกันนิดหน่อยเอง เราเน้นSocial Network กับถ่ายรูป เกมนิดหน่อยค่ะ ช่วยแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่า
PS.  ความฝันคืออะไร? ความฝันคือสิ่งที่คุณคาดหวังและมุ่งมั่นที่จะทำมันให้ได้ แต่คนมักเข้าใจว่า ความฝันก็คือความฝัน เป็นไปไม่ได้หรอก....แต่ฉันไม่ได้คิดแบบนั้น ฉันจะทำตามฝันของฉัน เหนื่อยยากเพียงใดฉันก็จะทำ!!

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

Silent Life 21 พ.ค. 55 เวลา 11:11 น. 1

ถ้าเล่นเกมส์เอา Mini ดีกว่ามั้ง จอใหญ่กว่า แต่ติดที่Yอาจจะอัพเป็นICSได้ แต่Mini คงไม่ได้ แต่ความเร็วสองรุ่นนี้ไม่ต่างกันมาก

0
kyokoking 23 พ.ค. 55 เวลา 11:48 น. 2

 Y
ข้อดี เครื่องแรง เน็ตไวเหมาะสำหรับคนเล่นเน็ต สัมผัสลื่นเกินราคา เครื่องบางกระทัดรัด แอนดอยเวอร์ชั่น 2.3 (ถือว่าใหม่)ดูทันสมัยกว่า mini
ข้อเสีย เล่นเกมส์ที่ภาพเทพๆไม่ได้ ลงเกมส์ได้ไม่มากนัก กล้องแค่ 2 ไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ จอเล็กแค่ 3นิ้ว เล่นเกมส์มีกระตุกนิดหน่อย
mini 
ข้อดี เกมส์ลงได้เยอะ แน่นอนว่าเล่นเกมส์แทบได้หมดทุกเกมส์ กล้องชัด (ถ้าจำไม่ผิดก็ 3 นี่แหละ) จอกว้่างกว่า Y นิดหน่อย แต่ก็แอบกระตุกบ้าง
ข้อเสีย ช้า สัมผัสไม่ค่อยเท่าไหร่ก็ดีสำหรับราคาของตัวเครื่องที่ตั้งไว้ แพงกว่า Y นิดนึง เครื่องใหญ่และหนากว่า Y แอนดอยแค่ 2.2 

นอกนั้นก็แล้วแต่ จขกท. คร๊ะ 
แนะนำให้แล้วนะ ^^ 
ส่วนตัวเราชอบ Y จ๊ะ กำลังหาซื้ออยู่พอดี อิอิ



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 23 พฤษภาคม 2555 / 11:49
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 23 พฤษภาคม 2555 / 11:50

0
ปีโป้ 7 สี 30 พ.ค. 55 เวลา 01:16 น. 3

 เราว่า Y ดีกว่านะ  แต่ถ้า mini2 ออกมานี่ก็ไม่แน่เหมือนกันอ่ะ แต่ Y มันมีรุ่นนี้ด้วย น่ารักดี รุ่นคิตตี้อ่ะเพิ่มมาใหม่ ^^

0