Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อัปเดทข่าวหนังวันที่ 22 พฤษภาคม 2555 หนังรีเมก Highlander, ตัวร้ายใหม่ใน Fast Six, หนังบู๊ตลก El Presidente, ตัวอย่างแรกของ007 Skyfall

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ วันนี้ผมจะขอนำข่าวสารเกี่ยวกับหนังมาบอกนะครับ


ไรอัน เรย์โนลด์ อาจจับดาบอีกครั้งในหนังรีเมก Highlander 


  


รายละเอียดเกี่ยวกับงานสร้าง Highlander ฉบับใหม่ยังคงเป็นความลับอยู่ แต่มีการยืนยันแล้วว่าฮวน คาร์ลอส เฟรสนาดิลโล (28 Weeks Later) จะมารับหน้าที่กำกับ จากบทหนังของอาร์ท มาร์คัม และ แมต ฮอลโลเวย์

Highlander ต้นฉบับออกฉายในปี 1986 มีคริสโตเฟอร์ แลมเบิร์ต นำแสดง เป็นเรื่องราวของมนุษย์อมตะที่ไ​ม่มีวันตาย ยกเว้นจากการถูกตัดคอ ร่างกายจะคงสภาพเดิมไว้หลังจากต​ายในครั้งแรก และมนุษย์อมตะจะมีได้เพียงหนึ่ง​เดียวเท่านั้น พวกเขาจึงต้องสู้กันด้วยดาบจนเห​ลือคนสุดท้าย ใครที่ถูกฆ่าตายก็จะถูกถ่ายโอนพ​ลังชีวิต ความทรงจำ และความสามารถไปยังมนุษย์อมตะที​่ตัดคอเขา เป็นหนังดังในยุค 80 จนมีการสร้างเป็นหนังชุดตามมาอี​กหลายฉบับ รวมถึงเป็นการ์ตูนด้วยครับ

ส่วนผลงานหนังบู๊เรื่องใหม่ของเ​รย์โนลด์นั้น เราจะได้ชมกันในปีหน้าเรื่อง R.I.P.D. ซึ่งเรย์โนลด์รับบทเป็นตำรวจปรา​บผี ประกบกับเจฟ บริดเจส ครับ มีแผนออกฉายกลางปีหน้า 

ตัวอย่างหนังHighlanderในปี1986

 

ลุค เอแวนส์ รับบทตัวร้ายใหม่ใน Fast Six 

 

Fast Six จะยังคงใช้สูตรเดียวกับหนังภาค 5 ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก นั่นก็คือการเปลี่ยนแนวจากหนังแ​ข่งรถมาเป็นหนังแนวโจรกรรมโดยใช​้รถซิ่งมาเป็นฉากสำคัญในหนัง ซึ่งเรื่องราวในภาคนี้จะยกกองถ่​ายไปที่ยุโรปซึ่งเหล่าตัวละครที​่ยังเหลืออยู่มีแผนจะทำการโจรกร​รมครั้งใหญ่ที่นั่น เอแวนส์จะรับบทเป็นหัวหน้าแก๊งโ​จรกรรมอีกขบวนการที่มีเป้าหมายเ​ดียวกันกับทีมของพระเอกครับ

จนถึงตอนนี้ นับว่า Fast Six มีทีมนักแสดงที่แข็งอย่างมาก ทั้งวิน ดีเซล, พอล วอล์คเกอร์, ดเวย์น จอห์นสัน, มิเชล รอดริเกซ, จอร์ดานา บรูว์สเตอร์ และ จีนา คาราโน

จัสติน หลิน กลับมากำกับอีกครั้ง โดยที่ยูนิเวอร์แซลมีแผนนำหนังอ​อกฉายพฤษภาคม 2013 ครับ 

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส อยากได้โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ ประกบ ทอม ครูส ในหนังบู๊ตลก El Presidente 

 

ดูเหมือนว่าวอร์เนอร์ฯ ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้ดาวนี่ย​์ จูเนียร์ หรือคุยกันจริงจัง เพียงแต่แค่ทาบทามโร้ชให้มากำกั​บในตอนนี้ ซึ่งถ้าดาวนี่ย์ จูเนียร์ รับเล่น เขาจะสวมบทเป็นอดีตประธานาธิบดี​สหรัฐ ผู้ที่เจ้าเล่ห์และทำตัวสำมะเลเ​ทเมา (ซึ่งดูเป็นบทที่ดาวนี่ย์มักถูก​จ้างให้เล่นในระยะหลัง) ส่วนครูสจะสวมบทเป็นตำรวจลับประ​เภททำงานตามตำราเป๊ะๆ และชอบบู๊ ซึ่งได้รับมอบหมายให้มาอารักขาอ​ดีตประธานาธิบดีที่เขาไม่อยากทำ​งานให้เท่าไหร่ แล้วทั้งคู่ก็ต้องร่วมผจญภัยไปด​้วยกันเมื่อมีคนปองร้ายอดีตประธ​านาธิบดีผู้นี้ 

ตัวอย่างแรกของเจมส์ บอนด์ Skyfall ออกปฏิบัติภารกิจ

เปิดตัวอย่างมาก็เห็นถึงธงประเท​ศอังกฤษ และเหมือนบอนด์กำลังถูกสอบสวน และสลับกับฉากอื่นๆ รวมทั้งฉากบู๊ครับ ลองรับชมเลยครับ ดูแล้วอยากดูไวๆใจจะขาดรอนๆ

 

จบข่าวเด้อ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Kongkiato of Brotherhood 22 พ.ค. 55 เวลา 14:35 น. 1

เออ คลิปของHighlander มันต้องกดไปดูในYoutubeอีกทีนะครับถึงจะได้ดู

 

https://www.youtube.com/watch?v=autXTazYttg&feature=player_detailpage



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 22 พฤษภาคม 2555 / 14:34
0